Bang hội mời chủ G XAQUE vào

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi HanhPhucMoi, 4/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mấy thành viên topic này vẫn còn chơi Game à=))
     
  2. người ta xin đối địch thì cho đối địch đi :)) pk cho nó thích =))
     
    MasterPie thích bài này.
  3. BV Giờ Sôi Động Quá
     
    DatSmile thích bài này.
  4. Gia Cát Lượng

    Gia Cát Lượng __Tuyết Sơn Phi Hổ__

    Làm thao, phốt dính nhiều lắm nhớ sao hết được.
     
  5. chơi nhau đi kìa
     
  6. Đấy là người ta đang nói một số thành phần thôi.chứ ko pải vơ đũa cả nắm.mà họ có chiếm được thành đâu.họ sang là lm luôn với G có máp.chứ bằng phân tự cướp thành thì dĩ nhiên ae ko kêu ca gì rồi.lợi dụng có máp.xong đi pk rồi nói.thể hiện mình nguy hiểm.ae bv tớ kể cả hai lm đối divh nhau.pk gì đi nữa cũng ko bjo nói gì.âm thâm chịu đựnh.trả thù sau..
     
    MasterPieNgaoBai87 đã thích.
  7. Mạng e cùi trà thù bằng niềm tin :))
     
  8. :) cái vụ này từ bên PH rồi mà. :). cũng biết chút về XQ vs HN như chó vs mèo. tuy nhiên ai cũng toàn nói theo lý của mình. thử đặt vào XQ xem. có thành để train. rảnh ra ngoài PK. vui vcl ra :)). sv nào ko PK dc thì lập team KS. nói chung là ko nên nói đối địch thế :).
     
  9. Lại nóng tính r :)) ae mình lên đấu trường pk vui vẻ nào :)
     
    hoangdieu thích bài này.
  10. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Tại sao bạn không đặt trường hợp với cả 2 cho công bằng mà chỉ nhìn về 1 phía?
     
    hoangdieu thích bài này.
  11. Cảm nhận thấy sự nhút nhát và im lặng ko hề nhẹ từ phía XAQUE =)) =)) =))
     
    hoangdieu thích bài này.
  12. bơi vì đối với tôi thì đã gọi là đối địch. thì tiêu diệt = mọi cách. và trên cái gọi là " trái đất này " làm gì có sự công bằng :). bạn ở HN bạn nghĩ XQ chơi vậy là xấu. nhưng họ đâu nghĩ vậy. còn tôi nói 1 phía vì tôi đang coment vs bạn KhenhDZ và bạn ý đã vốn dĩ đứng về HN rồi. tôi đặt vào HN làm gì nữa đúng ko.
    game là thế. mạnh dc yếu thua. muốn công bằng thì tốt nhất cố gắng lấy thành. sau đó áp dụng lại là ok :). tôi cũng từng bị PK ròng cả tháng , bị chửi các kiểu. và rồi cũng phải mua lại acc Chủ Thành và bắt đầu chiến đấu thôi :).
     
  13. lắm chuyện lắm
     
  14. câu này nghe cũng suôi suôi tai :))
     
  15. tớ sợ bị pk lắm nên hok chơi ae có xiền mua cả acc thì tiếc gì ít zen =)) cứ lên pk rồi clear lm sao phải đối địch nhỉ =))
     
    DangCapSo1, hoangdieubaccan đã thích.
  16. thật sự rất ghét cái vụ đối địch này :)). vì hoàn toàn có lợi cho ng ngoài thành chứ trong thành thì mệt. trước đối địch tí mà bên kia nó toàn mượn acc vào thành xong nửa đêm dọn hết MV. rồi đứng ngoaì farm zen vs SD :)). hài vãi ra :))
     
    TrungGianBV2, DatSmilehoangdieu đã thích.
  17. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Đôi khi có những suy nghĩ trái chiều nhau nên rất khó để nói chuyện.

    Tôi mới sang nên không biết bạn ở G nào, vì vậy cách tôi nói cũng trung lập. Rằng nên nhìn mọi thứ ở nhiều góc độ, nhìn về 1 phía không bao giờ có được cái mình muốn!
     
  18. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Chắc gì khi đối phương có thành, phía bạn lại không làm điều tương tự nhỉ :).
     
    hoangdieu thích bài này.
  19. à tôi thì bên TL. cũng là người cầm thành nên có tư tưởng khác chút ( cũng là thằng bị người trong thành bệm rồi đứng lên cầm ) nên cái cách mà các bạn gọi là " PK trộm " thì chúng tôi gọi là " săn , hoặc bán hành ". có qua PH vài ngày thì sơ bộ các sv đều như nhau. cầm thành => ra ngoài PK. phá train, ks sv ko PK dc.
    thôi nói chung khi nào các bạn có thành. mà ko có bất kỳ 1 thành viên nào làm như thế. thì tôi sẽ ghi nhận độ chơi của các bạn. còn hiện tại tôi vẫn phân bố các G trong LM đi PK sv nào sv nào. và cắm team bãi nào :). nên có chút bất đồng ngôn ngữ giữa các cụm từ " cắn trộm ", " chốn ". bởi vì cái nơi các bạn gọi là " chốn " thì chúng tôi rõ ràng bỏ công sức để " chiếm ". các bạn gọi là " cắn trộm ". bọn tôi lại gọi là PK là săn là hành hạ :).
    P/S đi ngang đọc ngay trang đầu có vài thuật ngữ thấy khó nghe nên coment thôi :).
     
    MatRong00 thích bài này.
  20. :). chuẩn rồi bạn :). nếu đối phương có thành thì cũng tìm cách mà xả street chứ :)). nên tôi cũng chỉ nói cái hại khi ng cầm thành đối địch thôi. chứ đâu nói rằng " tôi ko làm vậy " :)). trước cũng thích chặn cổng MV lắm. nhưng giờ có autorecord chán òm. ko bị dis ra đầu map
     
    MasterPieKhenhDZ đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này