Bang hội Cần sự công bằng mong Cường Fan xem xét giúp!

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi hoahong110, 4/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Như ở topic này :
    http://diendan.gamethuvn.net/threads/block-2-nhan-vt-yeuvongo-va-voyeuquai.915641/page-3
    Fan bloock 2 ID char YeuVoNgo và VoYeuQuai
    Mình biết lý do bloock vì topic này :
    http://diendan.gamethuvn.net/threads/trai-nghim-cam-giac-x10-exp.915504/page-19
    ID zoro của Chien Què Char : T0mLYCan đã có comment ko ra gì dù ý muốn phá hoại Muhn nhưng ở đây có 1 sự nhầm lần mong Cường @fantasymc xem giúp.
    Sự thể như sau : char YeuVoNgo có ID diễn đàn : YeuVoNgoc do comment bị blook nên mượn ID diendan zoro của Chiến Què để post, tuy nhiên cách đây 3 ngày Hưng YeuVoNgoc đã có ID mới là Block ID nên ko vào ID zoro nữa nên comment trên topic x10 skill là của Chiến Què T0mLyCan ko phải của Hưng YeuVoNgo Cường @fantasymc có thể check nhật kí login .
    Vì thế block char YeuVoNgoc trong game là ko thoả đáng. Do thằng Chiến Què gây lên mà lại bloock id của YeuVoNgo là ko thoả đáng. Mong Cường xem xét giúp. @fantasymc
     
  2. Qua đây mới biết thằng cún con Chiến Què nó thâm thế nào, nó cố tình để YeuVoNgo bị blook =)) Công nhận thâm thật, chuyên phá guild với lại phá ae là thằng này mọi người cẩn thận! Chỉ sợ Muhn đi xuống bởi nó, vì nó mà mấy guild tan nát rồi : HaoHuu,BacNinh,NongDan... H nó sang guild Muhn nữa =)) ôi trời ơi bao anh hùng phải bán acc vì nó!
     
  3. Sự thật đúng là như thế mong A Fan bớt nóng giận, xem xét kỹ thời điểm Id zoro coment không phải chủ 2 acc bị block. Mà do người cầm acc trunghai, chơi hộ cả acc _YeuVoNgo_ tất cả AE game thủ đều biết. @fantasymc
     
  4. Dúng là culi tao con met như thế mà xúc phạm quá hả.có phải an 3cs mà ko dc nhận kn phải hớ ko. Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Co. Loại mày làm loz gì mà có tu các xúc phạm người khác @hoahong110 trong khi đó mẹ mày làm cave để cho mày tiền on game
     
    SolberryBlock ID đã thích.
  5. Nghiêm túc để Fan xem xét lại đi, chuyện thù hằn gác sang 1 bên. Tất cả AE game thủ 1 không muốn một người đam mê, hoà đồng với tất cả mọi người bị sử oan. Và không đáng.
     
    shanghai, Block IDBoyZone9x đã thích.
  6. Mong bác Fan kiểm ra rõ vụ này. A e diễn đàn biết nhau hết nên việc này cần minh bạch
     
    BoyZone9x, shanghaiBlock ID đã thích.
  7. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Đánh cùng 1 con quái thì con TTD mình ko ăn cash chỉ mua bùa x10 được 200k điểm trong khi acc chính ăn 3 cash được 240k điểm. Vậy là ăn cash vẫn có tác dụng rõ ràng chứ đâu phải ko có, chắc các bạn chưa mua thử bùa cho acc phụ ko ăn cash :)).
     
  8. En nên comment tử tế mọi chuyện đều do e mà ra cái đó ko phủ nhận đc. Ko nên nóng quá mất khôn a biết e bị què thiệt thôi nhưng e ko nên lấy cv của mẹ e ra để sỉ nhục ng khác. A trân trọng mong e giữ thái độ để Fan xử lý giúp Hưng. Đừng phá nó nữa phá vậy đủ rồi e nên giữ lại chút tình cảm ae giữa e và Hưng vì còn thuê e cầy thuê mà.
     
  9. Thằng Chiến què lợi dụng lòng tin, vào cả YeuVoNgo nên có thể trùng IP. Nhưng những lời lẽ sấc sược ID ZORO88 là của Chiến què cày thuê viết lên cố ý phá hoại người khác.

    Mong Fan thả block char YeuVoNgo để có thể tiếp tục chơi.

    Nó đã nhận, còn cãi là như vậy không xúc phạm này @fantasymc . Còn lời lẽ vô văn hoá không có giáo dục nữa.
     
    Block ID, HighElfhoahong110 đã thích.
  10. Đừng chấp nó thiếu iot đến mức liệt chân danh xưng chiến què mà. Nó mà nghĩ đc như bạn thì char yeuvongo đã ko bị bloock.
     
    Block ID thích bài này.
  11. image.jpeg Đây là bằng chứng 1h hôm nay
     
  12. Nói chung vỏ quýt dày có móng tay nhọn, núi cao còn có núi cao hơn, người thâm lại xuất hiện người thâm đen hơn nữa :D
     
  13. Chiến què cầy thuê có khác phá từ trong ra ngoài. A bắt đầu sợ nó rồi. Muhn có thằng phá như nó thì cũng hơi mệt @fantasymc xem giúp a e cái.
     
    ConBuom, Block IDBoyZone9x đã thích.
  14. Mày ngu như chó. Tao dk ip nó ah. Mà lời. Ói đó là xấc xuoc ah. Muôn bố mày an blog đê ko phá lũ chúng mày ah. Mai chu nhật arena cả ngày cứ chuẩn bị bàn phím gõ và chửi mhes con
     
    Block ID thích bài này.
  15. khổ thân YVN
     
  16. Thôi đừng phá Hưng nữa e, để nó yên đi. A chị ngại e ko lên arena chứ e lên a mừng quá.
     
    Block IDBoyZone9x đã thích.
  17. đúng là YeuVoNgo có giao cả id acc cho Chiến Tomnycan cầm chính chủ luôn mong Fan xem sét :(
     
    Tom Dwan, Block IDBoyZone9x đã thích.
  18. Làm không chịu nhận, muốn dìm chết ae LM à, mày thật không có IP không. Hôm kia vào game log cave buff mày thường xuyên log kcc cùng tieutien9, KingEvent YeuVoNgo chính chủ IP còn chối à. Tao biết thừa vì a Hưng không bao giờ log cave buff kcc như mày, càng không bao giờ thèm mượn cave buff mà mày đi mượn để cày thuê nhé.
     
    Block IDhoahong110 đã thích.
  19. Bố mày cầm acc nó chửi fan ah cầm. Id chửi nó chuwor ai ah đồ ngùa kêu phá. Bố rảnh thì arena lên phá nvp hiểu chưa con.nghe 1 đàn xhos chưi um lên từ đàu arena dến cuối arena đủ bít ai là thàng ngu học. Keiur anh anh em em toàn trộm cắp dồ của nhau tao ghet
     
    Block ID thích bài này.
  20. Em nói không sai, mà sự thật như vậy. Nó làm còn chối không chịu nhận, nhận thì nó bị block acc à, hỏi cả MU này Chiến què từ lúc biết chơi MU đến giờ có sở hữu acc nào vậy?
     
    Block ID, apollo123hoahong110 đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này