8 về game Tố cáo ACC: 123haha123 ăn cắp

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi BoyZone9x, 22/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Để mà nói thì chẳng biết nói từ đâu. Nó đã xác định như này, và cái tính cách của nó như này thì nó cũng khổ lắm rồi, mình cũng từng là ae với nó. Có tý duyên mặc dù game cũng không muốn nó khổ ;;)
     
    HighElfBoyZone9x đã thích.
  2. "Cũng từng là anh em" thôi sao. Còn hiện giờ thì sao?????
     
  3. Vẫn thế thôi, thằng nào có lỗi tự dưng nó thấy xấu hổ, mình không có lỗi với AE là được, trước sau như một. Đùa ra đùa việc nào ra việc nấy. AE không bảo ban nhau tốt phải chịu thôi. Fan trợ giúp được it nào hay ít đó, không thì thôi. Và cũng chắc chắn với cái tính của nó cũng chẳng lừa hay trộm cướp được của ai, chỉ lấy trộm trong nhà mang đi thôi ^^
     
    BoyZone9x thích bài này.
  4. Giặc nhà là giặc khốn nạn nhất, ti tiện và đê hèn nhất. Nó là thứ cần phải loại bỏ khỏi xã hội nhất. Em hết ý kiến.
     
  5. Trộm trong nhà tự mà giải quyết kêu khóc lên đây làm gì.để mn chửi cho.ngu thế nhỉ :))
     
    BossBeMilu thích bài này.
  6. Tao *** rảnh như 1 số thằng ;)) chui rúc cầy thuê rồi ra diễn dàn chửi đổng :)) hình như có thằng óc chó đang tự chửi mình thì phải , giàu cũng chủi , nghèo cũng chửi ;)) toppic của ai cũng thâyd vào chửi cầy thuê trong khi có thằng liếm đít thuê cho mấy anh culi đại gia Đức từ ss6 đến giờ :)) giờ vận vào thân rồi thì lên diễn đàn khóc lóc , đếu biết bị ăn trộm hay là con phò non bỏ rơi ko có tiền ăn phải bán đồ lấy tiền ăn nhưng mà ảo game sĩ diện ko dám nói =))
     
  7. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, nhà e có từng ai nghiện hút, ăn cắp đồ đạc của nhà đi rồi bán lấy tiền tiêm chích chưa, nhà a thì có và a cũng hiểu được hoàn cảnh đấy. Game cũng thế thôi cần được thông cảm, còn bị mất người ta vẫn báo công an để tìm và chuộc lại đồ, đến khi hết sức chịu đựng, không thể khuyên răn mới goị công an vào bắt nó đi cải tạo. Khi nhìn vào sự việc nào đó tốt nhất lên đặt mình vào hoàn cảnh của người ta để góp ý. A xin hết ý kiến và đồ a mất a cố gắng chấp nhận ở mức có thể, và nó lấy đồ của a, a cũng không bao giờ kêu ca. Mặc dù biết tính nó thế trước khi sảy ra sự việc, a cũng nc với rất nhiều người. Có một số người biết đấy a không nói ra.
     
    yeuanh86BoyZone9x đã thích.
  8. Em chỉ biết 1 điều rằng và điều ấy em luôn dạy học sinh của em: Đừng bao giờ đổ tại hoàn cảnh khi mình đã làm những điều sai trái (tất nhiên sai trái của học sinh là bỏ học đi chơi Game và đánh nhau vớ vẩn). Phải biết chịu trách nhiệm với những hành động của mình. Nếu để mà nói trên phương diện khách quan thì có thể gọi tahwngr hành động của nó là: trộm cắp có nghề.

    Hoàn cảnh nào đưa đẩy nó trộm cắp? Chả có hoàn cảnh nào, chỉ vì bản thân nó, tính ích kỷ của bản thân. Đã gọi là 1 người bạn, một người anh em, thậm chí là gọi là đồng chí thì sẽ không bao giờ đi lấy những thứ KHÔNG thuộc về mình của người khác. Đó là danh dự, là nỗi nhục của chính mình. Lấy đồ người khác coi như của mình, cầm acc người khác đi chửi những người còn lại là: nhà quê, dân nghèo, miền núi, cày thuê..... Em thấy thật là hài hước khi anh lại là đàn anh của nó đấy.

    Anh nuôi một con ch.ó thì mãi mãi nó coi anh là chủ và không bao giờ cắn lại anh dù anh nghèo khó hay túng thiếu thế nào. Nhưng anh có một thằng "anh em" như vậy thì nó không xứng với cái đuôi ch.ó mà em nói đâu.
     
  9. Thế tóm lại là vẫn ấm ức :D
     
  10. Em thấy sẽ còn có nhiều người ấm ức hơn em anh ạ. Em không phải người duy nhất.
     
  11. Đã gét thì nhìn việc gì cũng xấu thôi anh, không may anh có người ae như vậy anh mới hiểu. :-s
     
  12. Anh chỉ hỏi thật em 1 câu: Em có buồn không? Có cảm thấy niềm tin sai chỗ không?
     
  13. Bọn a nó buồn và tức kiểu khác, còn mấy đứa e lại kiểu khác. :D
     
    BoyZone9x thích bài này.
  14. Mình thấy chuyện này kết thúc là đc rồi, vấn đề ngoài lề thì ko cần bàn luận đến làm gì cả.
     
  15. @gamemuvp a Nhiên khoá topic lại giúp em!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này