8 về game cứ tưởng nhẫn + pen ex ko đổi dc ngọc nữa

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Xiên_Xong_Chết, 23/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. hế. có lẽ nào nó khai tên khác.
     
    Thu Muộn thích bài này.
  2. Quán net ông anh ở đâu nhỉ?
     
  3. Cụ thằng cầy thuê arena *** dám lên, mà tao cũng *** hiểu sao mấy thằng chúng mày tự hào cầy thuê thế nhỉ. Là tao mua mẹ acc mà chơi *** phải xin xỏ mà cầy nhục như ch.ó ý. Chiền què thì ko chấp vì công tử đấy phế ở nhà cầy thuê trả tiền net nhìn cái phản vị công tử đó ngồi thì phải nói là đồ cổ gỗ táu đến thảm hại. Chú sức dài vai rộng trộm cắp đc ở cánh đồng lạc sống qua ngày lại cứ tưởng ai cũng mơ cũng ước như chú. Đời sống tự bản thân mình việc gì phải ăn nhờ ở đậu hả Hy ah hả ch.ó.
     
  4. Tao có làm gì trái với lương tâm đâu mà phải nhục hay không nhục. Chỉ có những thằng như loại mày mà người ta hay nói "Lấy bụng ch.ó so lòng người" mới phải thấy nhục thôi.

    Sống giữa 1 bầy ch.ó chỉ chực chờ đớp đồ nhau rồi thuê lại nên mày cũng như bọn nó thôi. Mà nói thẳng ra cái loại nhà mày cũng chỉ đang cày thuê, khác gì với bố mày mà tinh tướng.
     
    BossBeMilu thích bài này.
  5. bon bố ko lên thì kay *** ah game bố mày vui thì lên ngu hết paahnf của chó. nếu nhục thì lũ anh anh êm em nhà chúng may nhục kìa=)) trộmc ăp lừa nhau tí 1:D cbố thằng hai cẩu có muốn trộm cắp ko bố cho mã UT mà trộm cắp nè chứ lừa dảo của anh anh em em làm gì. cố liếm ít tiền mang về trống gậy cho ông bà già mày kìa. có lẽ bố mẹ mày làm phò và ** lên *** cày thuê đâu:D cày thuê có tiền chứ ko trộm cắp như con chó hải cẩu=))
     
    Thu Muộn thích bài này.
  6. Tất cả trật tự để bạn Milu ngu hơn thú thể hiện nào :))
     
    BossBeMilu thích bài này.
  7. tao tưởng bạn hải cẩu biệt danh chó milu ngu hết phần của chó:D
     
    Thu Muộn thích bài này.
  8. Thú thôi, nói như mày nó thô quá à :>
     
    BossBeMilu thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này