8 về game Ngày cũ của Tương lai...

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi DaiPhapSu, 14/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. đúng thôi cơ mà vấn đề là ống văng L** vs tớ trc song ông lại nói ông cmt lích sự không chửi gì mà là do tớ dm ống vậy mà kêu ông đưa ra cis bằng chứng để tớ biết lỗi còn cám ơn hậu tạ xin lỗi chân thành tới ông mà đợi hoài không thấy ông lại còn không cho quocte ở diễn đàn rồi lôi bố mẹ anh em gia đinh vào nữa nên gét thôi :D
     
    lovegirltb thích bài này.
  2. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Thật ra ai cũng có cái lý riêng của mình cả nên quan điểm khác nhau là đương nhiên.
    Ai cũng muốn game tốt lên chứ không ạ muốn làm game chán đi. Nhưng có người thấy bản này hay có người lại thấy ko hay thì cũng là do cảm nhận riêng thôi.
     
  3. Mồm thằng đấy gọi là mồm nồn :))
     
  4. - Em thấy bản full mà để chế độ màn hình to của SS11 thì nét lắm, vào chợ MK không bị chồng lên nhau ( em mói thử hum qua), đồ họa ngon mà
    - Những cái mới event của SS11 em thấy chủ để chạy rs nhanh lắm, em thấy mất đi các cái event gi đó của ss8
    Vậy Thiết nghĩ:
    1. Đồ họa thì đã lên 11 rồi thì không "cứu" được đâu
    2. Admin nên chỉnh những cái gì liên quan đến tài chính của anh em tý:(kiểu SP thì chưa chắc đã cắm máy đi ngủ, các sự kiện săn lấy kn MT, ép đồ các kiểu...), người nghèo cũng chơi, hồi xưa thấy có cái gì mà ko rs ko rơi zen giờ ko biết còn ko ( nó như 1 cế tài để admin duy trì game..)
    3. Bản sắc MUHN do admin nghĩ ra mới giữ được anh chị em đam mê, còn như trước thấy anh Fan bảo các bạn đừng kêu mình để như bản quyền (cái này làm mất bản sắc nhé), còn về khắc chung tộc mà nói theo bản quyền thì thôi ko cãi nữa. hi
     
    DaiPhapSu thích bài này.
  5. dài wa, đọc kho hết
     
    DaiPhapSu thích bài này.
  6. Cảm ơn bài viết của bạn @DaiPhapSu ,bài của rất ý nghĩa.cũng là 1 mem gắn bó vs MUHN đc tròn 10 năm lúc chuyển giao từ phiên bản 97 sang 1.0 trừ giai đoạn khủng hoảng của game ở bản 1.0 hack và đup đồ ra thì các lần nâng cấp phiên bản khác đều đc ae ủng hộ nhiệt tình ,đặc biệt là pb ss6 , sang ss8 mặc dù mới đầu đồ họa có hơi xấu nhưng rồi Fan cũng sửa đổi nên vẫn đc ae quan tâm .
    Nhưng thật sự sang ss11 thì cảm thấy quá chán . Vẫn biết BQT nâng cấp để ae nhàn hơn nhưng Fan có biết Mu hn đc đông đảo ae chơi là vì nó là 1 game đơn giản dễ chơi ,ko lằng nhằng rắc rối ,còn bản ss11 này thì thiếu mỗi chức năng auto pk ,auto rs auto lam nv nữa là bằng game wed .
    Là 1 game thủ chơi game đc 10 năm ,cũng đã có gđ vk con .rất nhiều lần bố đánh , ny dọa ,bỏ .vk nói con kêu nhưng vẫn ko bỏ đc MU ,đi làm thì cắm chứ về nhà là phải lao vào xem em yêu đc bao nhiêu skill bao lv .rồi mới làm gì thì làm .Nhưng từ khi lên ss11 thì thời gian máy tính đc nghỉ đã nhiều hơn , có khi tắt máy cả ngày ,tối về thay vì vào game thì lên dd ,đọc truyện ,báo và xem phim .rồi thì cũng tắt máy đi ngủ sớm .
    Cảm ơn a Cường @fantasymc đã tạo nên 1 game rất hay ,tạo nên 1 tuổi thơ dữ dội cho thế hệ 8x và 9x .cảm ơn fan lên ss11 đã giúp mình cai đc game .mặc dù sẽ ko bỏ hẳn vẫn giữ acc thỉnh thoảng vào cho đỡ nhớ và để hoài niệm về tuổi thơ ,Nhưng sẽ ko còn nghiện như xưa nữa .
    Xin cảm ơn ..........all
     
    lovegirltbDaiPhapSu đã thích.
  7. @fantasymc ơi anh em chờ anh nói suy nghĩ và dự định của các anh về MUHN đây :(
     
  8. Bạn ơi, chơi Ss11 mới được có ít thời gian, chưa thế đánh giá được hết
    Tôi thấy bác Fan vẫn đang lắng nghe và điều chỉnh làm sao hợp lý !
    Cứ kiên nhẫn 1 tí đi bạn
     
    DaiPhapSu thích bài này.
  9. Thời gian đi rồi ko trở lại đâu bạn ah...
     
  10. Có SP là lại vui ^^
     
  11. Chắc event mà cậu định nói đến là săn HQ? Tớ cũng đang hóng event đó đây ...nghe bảo là đang fix. Như cậu nói, chuyện nó cũng đã lỡ rồi...ý admin đã quyết thôi thì ai theo đc thì theo, ai k đc thì nghỉ ngơi dành thời gian cho gia đình sẽ tốt hơn.
     
    Xanhxaotranquangthang đã thích.
  12. Tớ cũng rất đồng ý với ý kiến của bạn.và ủng hộ cả hai tay vs chủ tôp. Để ns về đồ hoạ của Mu thì thay đổi như ss11 là quá sức vs những a e nhiều tuổi nhe chúng ta.tôi thiết nghĩ.adm làm vậy là để lôi kéo thêm thế hệ trẻ thôi.như thế hệ 10x bgio.nhưng cái giá phải trả của adm.sẽ là toàn thể ae đầu tư và gắn bó với cái game online đầu tiên ở biệt Nam này.kéo dc giới trẻ.nhưng quá nhiều a e phải từ bỏ.có lẽ Mu ko còn phù hợp vs a e ta nữa.bỏ game để chăm sóc vợ con thoi.ngày xưa thì đi làm chỉ mong về sớm để dc nom nhân vật của mình ở nhà có bị dis ko.hay là còn bãi kiếm ăn.roi nhieu lý do nữa.giờ thì ngược lại.chán chả buồn chơi.
    Ps: thật sự đã thả hồn và tâm huyết hết cỡ rồi.nhưng có khi ko còn dam mê nữa. Giá như ss11 ko lên
     
    tranquangthangDaiPhapSu đã thích.
  13. Cảm ơn bạn ủng hộ!
     
  14. Sống chung với lũ ko được thì ta chuyển nhà bỏ xứ đi thôi
     
    HeroCaraveDaiPhapSu đã thích.
  15. Các bác lớn tuổi mà bỏ thì mu còn éo mấy người chứ .buồn lắm
     
    DaiPhapSu thích bài này.
  16. ngày trước còn ham hố bon tren dv bc cày MT, từ khi lên ss11, chưa đi 1 chuyến nào, ko còn cảm giác nữa r
     
    DaiPhapSu thích bài này.
  17. Ko nhưng thế mà giờ chơi Mu chỉ có Pk là thú vui thôi.nhưng thời ss8.ngồi cả buổi tối test sp. Ôi khi dc sp có bãi đứng cái.nào thì gọi điện thông báo cho a e cắm cùng.rồi thì alo ae gui.ngoác miệng cười đểu team khác :)). Nghĩ mà thấy có hứng thú.rồi đi săn bóos.vv...rất nhiều thứ mà game khác ko đem lại dc.còn bgio Mu còn có thư gần như là nvu hàng ngày như game wed ý.nghĩ mà chán. Haizzzzzzzzzz buồn lắm các bác ah
     
    DaiPhapSu thích bài này.
  18. ngày nào cũng theo dõi top này. và thấy có khá nhiều đóng góp chí tình trong đây. theo tôi thì ss11 này cũng không đến nỗi tệ. thậm chí còn ưu thế hơn ss8 tí về mặt hỗ trợ người ngèo.
    cụ thể thế này nhé. ở ss8 đi chẳng hạn, mấy ae nghèo ko muốn bỏ $ ra liệu có rs nổi không, lên arena keu rát cổ ko ai pt, mà ko có đồ gãi thỏ không ngứa.
    thế mà nay có even rồi ngày rs 1 2 lần cũng không phải quá khó với ai mặc đò ex, w2,5,...
    mà thực ra game này đã chiếm 1 phần trong ký ức tuổi thơ đẹp của thế hệ 8x, 9x. lâu nay cũng thèm được chơi game nhưng ngại đầu tư $, giờ lên ss11 rồi những ai muốn ôn lại kỷ niệm xưa lại rất đơn giản, cứ lập acc mới và chơi even là rs đều, vậy là vui rồi,... và biết đâu chơi nhiều thành ham, rồi lại mon men đầu tư thêm, và cứ thế rồi người chơi lại gia tăng,...
    cuối cùng, trước khi top này bị khóa vẫn xin ae cho ít gạch :))
     
    Xanhxao, Em Về ĐiDaiPhapSu đã thích.
  19. Có tí ảo giác nào trong đó ko thế ae ? :D
     
  20. Dis cụ cái thằng này cứ suốt ngày quote bài người khác rồi chê này nọ trong khi đọc những bài của nó đích thực là thằng ảo game vãi cả nồn ra, to đầu rồi mà ảo vãi cả khặc.
     
    BianconeriEm Về Đi đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này