Thắc mắc Có bác nào giống mình không

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi bada0pk, 7/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. :)) Dạo này các thanh niên manh động chuyển từ cắn TM sang đi xịt sói rồi các đồng chí thân mến
     
  2. Bác nói vậy thì lại *** hiểu game tôi chơi rồi. Đủ skill train bác biết cần nhiều lắm không. Mấy ai thừa skill mà cộng bền item. MG ở sv này có mấy con đã cộng dc max mấy ô skill max dame.
     
  3. Tôi chỉ muốn nói tới 1 giải pháp thôi, còn việc bác đưa ra về độ bền item thì nó vốn đã như vậy tôi cũng biết và cũng bị như mọi người, cũng cảm thấy khó chịu, nhưng mà sự thực đã xảy ra như thế hỏi có cách nào giải pháp ? Còn nếu nói là không có thì lập ra cái top này làm gì, hay chỉ để thông báo cho ae biết mỗi chuyện đó ?
    Còn về việc đủ hay thiếu skill thì tôi nói đến lâu dài và nhắm vào các acc cắm rác ấy. Còn chuyện MG bảo là có mấy con cộng max được skill dame thì tôi hỏi bác đã được nhìn tận mắt bao nhiêu acc hay chỉ là suy đoán theo góc độ của mình, ngoài ra chuyện chỉ train thì server đâu phải chỉ có chủng MG, bác thử lên top master của sum mà xem đi.
     
  4. Uầy... bác lại hiểu sai top của tôi rồi. Là tôi đang so sánh giữa sự hỏng đồ và số tiền để sửa đồ mà bác. Còn cái chuyện skill để cộng vào độ bền thì đó chắc chỉ là chuyện hư cấu vì tôi nghĩ chẳng mấy người cộng vào nó. Nên chỉ để chém gió cho vui, ko nên xem nặng :))
     
    1caychuoi9 thích bài này.
  5. Sói giờ lên giá ghê. Hàng China đã 5k hơn rồi :))
     
    toiy3u3m thích bài này.
  6. độ bền của các món đồ bên ss11 này nhanh hỏng lắm, đứng múa rồng cũng hỏng hết đồ!
     
  7. Nói khẽ đỡ fan biết nhé : có kiểu là để đồ acc này rồi dùng acc khác thuê đồ tôi thấy nó không bị giảm bền hay sao ấy nhưng thế lại tốn phí thuê đồ :-??
     
  8. Em sét shop còn hỏng ki muốn sửa hi
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này