8 về game Mạn đàm về DL sau đợt bảo trì 20h ngày 3/5

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi namlahb89, 3/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. cave, ai gọi là phế :))
     
  2. Rất ghết ai bảo mg phế vật :))
     
  3. Nhầm. Cave hạng sang. :))
     
    YeuVoNgolovegirltb đã thích.
  4. Nghe Còn tạm tạm
     
  5. các bác kêu nhiều quá :D thôi fee thi chơi kiểu phế
     
  6. cave hạng sang h mất ía trị rùi nhá ae :)
     
  7. Có data thì nói chuyện cũng dễ. Tks bác.
     
  8. phế giờ la ef=))
     
    lovegirltb thích bài này.
  9. DL dame như là muỗi chích vào mông :))
     
  10. Vâng, mọi thứ đang là cơ bản bình ổn nhưng kể từ khi anh @fantasymc fix lại các lỗi cơ bản, bổ sung cái lọ cái chai thì vô tình anh đưa tay tát 1 phát vào mặt toàn bộ anh em chơi DL. Đó là vào 20h, ngày 3/5 định mệnh ấy, giờ bảo trì để nâng ngực cho GL.
    Cũng chẳng có gì to tát đâu anh @fantasymc à, chỉ là DL thay vì sợ hãi trước cú knock out của QB, và bây giờ lại thêm anh DK chọc gió thốn sao mà thốn thế. Trước DL đánh DK, dính đòn PC đã chầy mặt ra rồi, ấy là chưa kể các anh DK hàng đại gia, có sẵn pen SK thủ, thêm MNN và hệ thống skill 6 ~ 700 test chuẩn. Nói thật ra là, bản ss8 DL đánh DK cũng phải chơi nhây lắm mới win đc ( cũng ful buff ).
    Nếu anh đã ra thông báo, thì hãy thông báo rõ ràng, thay vì DL sợ QB, BQT sẽ cho thêm DK để PK DL cho dễ. Game là do anh chủ quản, nhưng quyền lợi người chơi game phải đc đảm bảo. Vì điều j khi anh fix vớ fix vẩn mà k thông báo với anh em.
    Tiện đây, em sẵn sàng đưa luôn để anh vào rồi kiểm nghiệm xem đúng k, khi đang chay, 1 ông DK ( tầm 120k cầm LG + RC ) xọc gió phát là chết. 1 điều k tưởng được khi tại ss8, ông DK này phải combo 3 phát liên tục ( tôi k bơm máu ) thì tôi mới gục.
    ID: tuyenbxhl
    Char: zChinhPKz
    DL anh em chúng tôi k cần damage to với quái, mà là damage cơ bản đồng đều giữa các class. Hiện tại, sau khi test qua, DL ngao ngán nhất vẫn là QB và DK, sau đó là SUM, SOUL. Còn ELF, và MG thì vẫn giống như ss8.
     
  11. Xin thưa là dl mặc socket misa full dame đấm 2 phát liên tục ko die, định đấm phát thứ 3 bị nó vả ma chim chết nhé. Đang cân nhắc chuyển sang dl đây đủ đồ là chuyển. 2 qb top dưới rao bán acc rồi.
     
    timlainiemvui, Ngọc37YeuVoNgo đã thích.
  12. - Đã đọc, xin phép k /QUOTE
    - Ý kiến làm gì nhiều cậu ơi. tớ cũng DL đây, kêu suốt nhưng cũng mặc.
    - Này thì (ngựa lv 51 + MNN) còn thua Ngựa lv 50 bên ss8.
    - Thôi thì cũng hóng.
     
  13. đang định mua em DL về nghịch đây, thích nhất là đeo pet và cưỡi ngựa
     
    YeuVoNgo thích bài này.
  14. DL khắc ĐK mà chán quá, toàn thua
     
    YeuVoNgo thích bài này.
  15. Có phải sk máu tối đa cũng bị fix ko hả ae?DL mình trc + max 20sk thì bình thường ko + poi máu vẫn đc ~18k.giờ thì chỉ còn 15k.ko hiểu char mình lỗi hay sao nữa
     
    YeuVoNgo thích bài này.
  16. DL giờ phế vật rồi còn đâu.đánh DK cùi hơn phản dame còn die chưa nói nó xọc lại :))
     
    YeuVoNgo thích bài này.
  17. MISA nổi tiếng với vuốt 5 lửa k5, chẳng lẽ là hư danh hay sao khi đánh DL k gục??? Nếu là 1 DL mặc set TT 30% PTK và tăng max AGI lên ( khoảng 60 ~ 65k cũng đc ) thì hoạ chăng đấm k knock out đc.
    Chưa nói đến Sức Mạnh vậy mà nói DL hạ gục đc thì hơi lạ. Kính mong bác cho 1 clip PK vs DL để anh em cùng mãn nhãn đc k???
    Bác có hiểu hiện tại, 1 ông DK đồ ful k pen SK thủ, đeo RC với 120k point xọc gió 1 cái là DL chết luôn ^ ^. SS8 và đầu ss11, phang DK đồ bt k pen, k mnn mà cũng bèo 400 ~ 450k damge HH, còn bây giờ chỉ đc 180 ~ 240k là sao?
     
  18. nghỉ game :D chuyển sang thể thao ;))
     
    Tuan ChuaYeuVoNgo đã thích.
  19. Dl mình full buff + MNN + đồ cũng tạm được mà vẫn bị qb knockout trong 1 cú, dk xọc mình dame còn to hơn cả mình quất ma chim vào nó :(
    Biết làm sao khi cái gọi là tương sinh, tương khắc do fan đề ra đây. Khi mà qb khắc dl thì chỉ = 1 cú sút là đã knockout
    Còn dl khắc dk theo kiểu nếu mình đánh nó không khác gì tự tự mình đánh mình, còn nếu để nó đánh thì qwer ko nhanh thì úp.
    Liệu có lối đi nào cho ae dl ko nhỉ :))
     
  20. nghỉ đi vứt tôi cái pen dùng tạm :)) rồi lên sơn động ae mời đi uống bia (thể thao xong uống bia thì còn gì bằng)
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này