Không biết ae có để ý là từ ngày bản 1.0 tới nay các chủng tộc có thêm được các chưởng skill mới nào thực dụng khi trian và PK không? Mình thấy hình như các bản nâng cấp ít khi có thêm các chưởng Skill mới thực dụng, ví dụ như DK thì mãi mãi chỉ có xoay kiếm+Đâm gió+ đập băng....
ss11 sẽ có skill mới nhé nhưng môi chủng 1 kiểu chơi chứ, có phải chủng nào cũng giôgs chủng nào đâu? mà giờ có auto rồi, xoắn j nhỉ?
Cái gì nó cũng có sự công bằng hết dk pk khoẻ thì kay kéo khổ. Mg soul kay nhanh khoẻ thì pk phải yếu hơn tý cũng là đương nhiên. Có thế thôi thắc mắc làm gì
class nào cũng có skill bá đạo nhưng sử dụng vào các mục đích khác nhau, Nếu thêm skill tạp nham để phục vụ tất cả các mục đích ( PK khoẻ, train KS tốt ) thì đẫn đến các Class là = nhau ===> mất cân = sinh thái tất cả quy về 1 mối ( thành 1 class cho nhanh ).theo mình thì SS 11 có thêm skill nhưng vẫn giữ bản sắc từng class.
Ss8 mỗi tộc đều đc thêm skill để pk khá hiệu quả nhưng cho đến nay vẫn chưa khám phá hết đc các tính năng của nó
Có kill mới, dk có chọc gió mới, sou thêm chưởng ma thạch với chưởng như quẩy rồng, dl thì thêm chưởng đánh trúng mục tiêu( quên tên r ) qb thì thêm chưởng hắc phượng. Sum thêm skill ** ra quái thú
Xoay kiếm của dk Triệu tập linh hồn và rất nhiều sk của soul mg có thể học được. Ý mình là mg là chủng duy nhất làm đc điều này chứ không phải là bảo nó không có skill thuần chủng