Thắc mắc mất số điện thoại đăng ký

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi maiditimls, 15/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. em có cái acc tên là maiditimls nghỉ chơi từ 2010, nay muôn quay lại hà nội nhưng mất số điện thoại đăng ký xin admin cho hướng giải quyết @fantasymc
     
  2. Bạn còn nhớ mật khẩu cấp 1 hay cấp 2 gì không?
     
  3. còn email đăng ký thì bảo lãnh acc thôi bạn ơi
     
  4. con emali là lấy lại được.
     
  5. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @maiditimls: Bạn nói: "nghỉ chơi từ 2010" và "mất số điện thoại đăng ký".
    Nhưng tôi kiểm tra thấy: acc maiditimls lần cuối cùng vào game vào lúc 10h56 ngày hôm nay (15/4/2016) đúng IP.
    Vậy, bạn vui lòng có thể cho mọi người biết rõ hơn? Cũng là để xác minh thông tin là trung thực, bạn là chủ acc và thực sự muốn được BQT hỗ trợ.
     
    lovegirltb thích bài này.
  6. tôi vẫn nhớ mail đang ký pass 1 pass 2 thì mới đổi xong. chỉ có số điện thoại đăng ký là không còn sử dụng thôi. mong được hỗ trợ. mã số bí mật hay tất cả thông tin đều có trừ số đt
     
  7. Cái này chỉ có bảo lãnh acc bằng bạc thôi chứ k có cách nào khác bạn à
     
    Hổ Già thích bài này.
  8. không thấy phần nào cho bảo lãnh acc cả bạn à
     
  9. Có phần bảo lãnh acc mà
     
  10. Bạn vào thông tin chỗ đổi sdt bạn sẽ thấy chữ bảo lãnh nhé.
     
    Hổ Già thích bài này.
  11. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @maiditimls: bạn còn tất cả các thông tin acc ngoài trừ số điện thoại.
    Vui lòng sử dụng mã ưu tiên từ email đăng ký để bảo lãnh acc.
    Bạn vui lòng vào:
    1. Quản lý acc/thông tin tài khoản/lấy mã ưu tiên qua email/Gửi thông tin đến email của bạn.
    2. Đăng nhập email đăng ký acc nhận thư từ BQT GamethuVN để lấy mã ưu tiên.
    3. Trở lại Quản lý acc/thông tin tài khoản/bảo lãnh account. Tại đây bạn vui lòng đọc kỹ và cung cấp các thông tin yêu cầu (bao gồm cả mã ưu tiên vừa lấy được qua email đăng ký).
    Rồi dùng bạc để bảo lãnh MIỄN PHÍ.

    Chú ý: không spamer và trung thực khi cần sự hỗ trợ từ BQT.
     
    Last edited: 15/4/16
  12. BL xong ko khéo, fan lại cho acc theo sdt luôn đấy....
     
  13. Thế thì lại nhọ. Có trường hợp này chưa nhỉ?
     
  14. cách nhanh nhất là mua bạc mà bảo lãnh acc...đã là chính chủ thì ngại gì...chứ PM anh Fan bận nhiều việc...xử lý lâu lắm
     
  15. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @bekill16: nếu thông tin BQT yêu cầu bảo lãnh: có đủ, chính xác và vẫn còn hoạt động bình thường thì không có lý do gì để bảo lãnh account theo số điện thoại vĩnh viễn bạn nhé.

    Các trường hợp theo acc vĩnh viễn là: mất số điện thoại, còn hoặc không còn email đăng ký account nhưng thông tin khác cung cấp và tình hình hoạt động account hàng ngày ổn định, không có hiện tượng tranh chấp. Nhu cầu thực sự gọi là đam mê muốn gắn bó với MUHN...
    => Admin hỗ trợ theo nhu cầu trên nên giúp bảo lãnh account vĩnh viễn theo số điện thoại, mà pháp lý các account này không được bảo lãnh như đã quy định.
    => Như vậy là BQT hỗ trợ chứ không gây khó khăn với thành viên.

    Các bạn không nên có thành kiến về điều này. Hãy ở góc độ quản lý một cách công bằng sẽ thấy một hoặc nhiều vấn đề tích cực khác nhé!
     
    Powerlifter0988796893 đã thích.
  16. vậy làm phiền anh xem hộ cái account ở top này và có câu trả lời thích đáng hộ chúng em.
    toàn các ae gắn bó với muhn từ nhiều năm từ 1.0
    http://diendan.gamethuvn.net/thread...-them-2-nam-la-sao.903452/page-4#post-8003887
     
  17. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @bekill16: Topic đó không phải là tôi không biết và cả admin fantasymc cũng vậy.

    Tôi không comment ý kiến gì cũng một phần để ít nhiều thể hiện sự tôn trọng và đồng cảm vấn đề bạn đang gặp phải, tại sao? bởi ngay từ thông tin các bạn cung cấp trong topic là:
    Trước kia acc này đã mất số điện thoại đăng ký do hết hạn hợp đồng sim... nhờ admin bảo lãnh => việc hết hạn hợp đồng là yếu tố khách quan và không thuộc quyền quản lý của GamethuVN, không có cơ sở xác minh lý do mất số điện thoại trên là đúng hay không? BQT không thể làm được việc xác minh ấy.
    Nhưng cũng vì sự tha thiết nhu cầu và tình hình gắn bó, hoạt động của account... admin fantasymc đã thỏa theo nhu cầu mong muốn giúp bảo lãnh account của các bạn => đó là giúp chứ không phải gây khó dễ.

    Về lý thì lý do hết hạn hợp đồng sim hay abc xyz... là do chủ số điện thoại với nhà mạng cung cấp, hoàn toàn không liên quan và cũng chỉ biết nghe các bạn nói vậy chứ không có gì để chứng minh điều ấy => account không được đổi kể từ đó chứ không phải đến tận bây giờ. Admin đã hỗ trợ giúp đó là điều đáng mừng rồi.
    Đó cũng là lý do tôn trọng và đồng cảm với các bạn, tôi không ý kiến đưa ra các ý ở trên chỉ mang lại sự không vui tại topic đó.
    Một phần nếu để người có nên ý kiến hay không? Tại đó thì người duy nhất và hợp lý nhất là admin fantasymc (người trực tiếp bảo lãnh và nhiệm vụ tối cao) mới là người cần ý kiến.
    Nhưng tôi tin admin cũng có quan điểm không khác như tôi đã phân tích ở trên nên cũng không có ý kiến gì.

    Vì vậy, phiền các bạn chú ý chút về nguyên do bảo lãnh vĩnh viễn theo số điện thoại đều là trường hợp đặc biệt và có vấn đề không bình thường mới thuộc diện này như comment trên tôi đã chia sẻ.
     
  18. dù sao đi nữa cũng nên có lời giải thích thay vì im lặng làm các ae ko biết fan tính ntn, và lúc ấy hình như cũng chưa có luật account phải theo sdt vậy tại sao có thể áp dụng cho trường hợp này đc. account mà fan cho theo sdt nc ngoài thì hỏng rồi ai còn tâm trạng đầu tư chơi tiếp. @SH300ii , @onlyangle , xin @fantasymc xem xét lại.
     
  19. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @bekill16: từ khi BQT mở ra dịch vụ bảo lãnh account thì số điện thoại và account luôn tồn tại và tương tác với nhau => cái "hình như" của bạn là không phù hợp.
    Một điểm nữa là do các bạn xin bảo lãnh chứ admin không tự bảo lãnh mà.
    Trước tới nay các account thuộc diện admin cho phép bảo lãnh qua kiểm tra đều áp dụng bảo lãnh account vĩnh viễn theo số điện thoại chứ không riêng gì một account nào bạn nhé.

    Bạn nên chú ý theo dõi kỹ trên diễn đàn các trường hợp tương tự, logic hơn và đọc kỹ nội dung topic mà bạn vừa dẫn ở trên sẽ thấy điều tôi muốn truyền tải.
     
  20. Hỗ trợ game thủ là trách nhiệm của admin (anh fan), như anh nói thì ae nào nhờ fan hỗ trợ việc gì, admin muốn giúp thì giúp, ko giúp thì ko ai làm gì đc => WRONG. Vì sai sót gì đó mà game thủ cần sự giúp đỡ từ fan (ex: thay đổi thông tin account) thì đó là trách nhiệm fan phải làm sau khi xác nhận đúng là chủ account yêu cầu. Còn như anh nói "Admin đã hỗ trợ giúp thì đó làm điều đáng mừng rồi" đấy là cách làm việc ko có trách nhiệm với khách hàng của mình.
    Số đồ khủng trong account BH trước đó, cũng vì vậy là ko lấy về đc.
    Anh giải thích hộ luôn. dich vụ bảo hiểm đồ trong game có thật sự là phương pháp bảo về tài sản an toàn nhất cho ae? khi mà giá trị của tài sản trong account còn lớn hơn cả cái account nữa. Account bị khoá đả vô lí, TS trong account vì vậy mà cũng mất theo account. Liệu từ nay ai còn BH đồ lại nữa. hay là tất cả chuyển hết acc phụ rồi cho lên tthê đồ VIP??
    ==>> cách quản lí game và làm việc ko thoả đáng của ban quản trị gây ức chế và làm ae game thủ cảm thấy ko an toàn khi đầu tư nhiều vào game.
    P/S: kinh nghiệm và cách nhìn của 1 người định cư và làm việc tại Mỹ 10 năm. đã học đc rất nhiều từ việc quản lí công ty và hỗ trợ khách hàng từ đất nước này. CUSTOMERS ALWAYS RIGHT.
     
    onlyangle thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này