8 về game MU HN train ở đâu

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi be0yb, 12/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Các bạn cho mình hỏi mình chơi mu đc mấy hôm rồi. Nhưng chưa biết các bãi mà ae hay train mt hoặc luyện lv ở đâu. Mọi ng vào chỉ cho mình cái. K3 hay còn gọi là k4 thì quá đông mình chơi dl nên ko thể ks lại. Còn 1 số máp khác thì lại quá ít quái. Có map rakion thì lại chỉ có 1 bãi ở đầu. Toàn víp đứng. Vậy ae cho hỏi train ở đâu bjo ạ. Mình nghe mọi người nói là lên islant cái gì gì ý train. Nhưng mà không biết máp đấy ở đâu. Ae giúp với.
     
  2. bạn nhấn M rồi chỉ chuột kéo xuống map nằm ở trên máp k3 1 hàng đó là islant đấy bạn có thể chạy 1 vòng để biết các chổ quái lên nhiều
    nhưng quái vàng ở đây dame to lắm nên nv iu bạn hãy cẩn thận
     
  3. Bạn chơi dl thì nên kiếm thêm con mg or sum (làm acc vk)train cho dễ . chứ dl tự cày ko ổn lắm ,vừa khó cày lại hay bị ks .kiếm con mg nào tầm 30k poin + đồ đạc ổn thì k3 k.island cày cho nhanh ngoài ra thì đi thêm các event như BC DC Arena để tăng lv master skill nhanh hơn. ..
     
  4. Bạn chơi mấy hôm :D
    Bậy h toàn id diễn đàn cấp chiến binh trở lên vào hỏi mấy câu nh** :D
     
    Bianconeri thích bài này.
  5. Uk giờ mới để ý cụ này tham gia diễn đàn 31/3/2015 số bài viết còn nhiều hơn mình cả trăm bài ... có khi nào mắc mưu cụ này câu xxx ko :))
     
    giathaonguyenhoanganh đã thích.
  6. Ở cái muhn này nó vậy đó mình cũng chẳng hiểu nổi :D
    Có những ông id cả ngàn bài vẫn vào hỏi như thường mình đọc top mà chỉ biết cười với cười thôi tl chi cho mệt. Game này đa số mọi người biết qua game rồi trong time chơi mới biết đến diễn đàn chứ có ai ngược chơi diễn đàn đến đẳng cấp đó mà game map bãi cũng không biết không :))
     
    bxtrieux5Bianconeri đã thích.
  7. Umk từ nay phải để ý xíu :)) ko lại dính lưỡi câu :D
     
  8. gamemuvp

    gamemuvp Trung Gian GamethuVN

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này