8 về game Topic giúp giải đáp nhiều việc.

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ZzQuyDozZ, 3/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mình không nói gì nhiều nữa, chỉ up hình sau khi test và nói 2 câu + một câu nhận xét:
    - Nhận xét sau khi Test: Tất cả các tộc đều có cùng công thức point để tính Dame, DEF, HP, SD. Riêng tộc ELF có một chút sự khác biệt nhỏ ở về tộc độ và lượng SD ( Không đáng kể ).
    - Vì cùng là Season 11 và cả 3 SV PH, TL, VQ được đồng bộ với nhau. Nên khi có thay đổi gì thì hầu như sẽ áp dụng cho cả 3 SV, nên các bạn VQ không có quyền cấm những bạn khác ở SV PH và SV TL góp ý. Và thắc mắc gì cũng phải có " Hình ảnh, Video cụ thể ". Các bạn là SV mới nhất tại Gamethuvn.net nên được sự quan tâm nhiều nhất của Admin. ( Các bạn cũng thấy Topic "Nơi thông báo lỗi phiên bản Season 11" của ViperMUHN được để cho cả 3 SV Season 11 cùng thấy rồi đấy ).
    - Gửi một số bạn có suy nghĩ tiêu cực và bảo thủ: "Các bạn cứ làm như vậy người ta sẽ nói các bạn là " Ếch ngồi đáy giếng " đấy. Hy vọng topic này giải đáp được những thắc mắc của các bạn.

    DK:
    [​IMG]
    [​IMG]
    DL
    [​IMG]
    [​IMG]
    DW
    [​IMG]
    [​IMG]

    ELF:
    [​IMG]
    [​IMG]
    MG:
    [​IMG]
    [​IMG]
    QB:
    [​IMG]
    [​IMG]
    SM:
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    silvertime85 thích bài này.
  2. VLQuyDo

    VLQuyDo Cư Dân

    Vấn đề là lúc 28k point. Các bố còn chơi 0.97 chứ ko phải ss11 như VQ.
    Và mình vẫn muốn nói 1 câu: Bớt ảo tưởng đi!
    Thêm câu nữa: *** mẹ QuyDo
    Hết!!!
     
  3. Tést mốc point rất giỏi nhé :)) Chọn mốc rất hay luôn =)) Thế thánh giải thích hộ vì sao chỉ thay đổi 100 point ở sức mạnh ef lại có kết quả khác nhau cả ATK cả DEF lẫn tốc độ vậy nhỉ? Mới chỉ 100 point vào str đã tạo thành khác biệt thì khi lên 10k point, 30k point thì nó chênh nhau bao nhiêu? Chỉ cần có điểm khác nhau là đã có thể kết luận 2 sv khác nhau rồi, còn khác nhau nhiều hay ít thì chả ai biết được.

    Tôi chẳng nói cậu sai, cậu sang góp ý kiến tôi cũng chả phản đối cậu. Mọi cái góp ý khác của cậu tôi ko phản đối, mọi đánh giá của tôi đều khá thận trọng, tôi khẳng định đúng mới nói. Từ đầu vụ này cho tới hiện tại tôi chỉ duy nhất bảo vệ ý kiến của tôi là sum sv VQ quá mạnh, và đang mời cậu dùng dl sang sv VQ chứng minh cái lý thuyết có thể dùng dl trị sum của cậu thôi, đơn giản là thế! Vậy sao cậu lầy lội thế? Sợ thua thì nói thẳng ra, hết đòi sang PH, hết đòi đồ đạc sw3 rồi lại đòi bỏ cả pet thuê vốn là thứ ko bao giờ có chuyện rời khỏi nhân vật VQ. Thánh khôn thế ai chơi dc!
     

    Các file đính kèm:

    • 1.jpg
      1.jpg
      Kích thước:
      760.2 KB
      Đọc:
      257
    • 2.jpg
      2.jpg
      Kích thước:
      733.3 KB
      Đọc:
      255
  4. edit bài vì có chửi ghê quá, thôi
    Góp ý mod nào động viên nó về đi đừng sang quấy bên này , mệt ghê cơ
     
  5. silvertime85

    silvertime85 Hiệp Sĩ

    Mắt cậu bị gì thế, người ta tăng điểm vào hết tất cả các cột kìa và hoàn toàn giống nhau => Kết quả HP SD ATK DEF hoàn toàn giống nhau.
     
  6. Thôi vấn đề ban đầu của riêng tôi với QD là tôi mời sang VQ để chứng minh cái lý thuyết dl thắng dc sum và QD đã có nhân lời, mọi vấn đề khác tôi xin rút lại tất cả vì càng tranh cãi nhiều càng nói nhiều càng dai dài dại nhiều. Ok chưa nào!

    Nếu các cậu đã khẳng định VQ và PH giống nhau và dl ăn được sum, tức là tôi nói sum VQ quá mạnh hiện tại là sai, vậy tại sao các cậu ko chịu sang VQ giao lưu? Đồ đạc 15 ngang pheo, vũ khí khiên 15 ngang pheo. Chỉ duy nhất có w là dùng 2.5, nhưng chỉ số 2.5 là ngang pheo nốt. Đã ngang tất cả thế thì sao ko chịu sang VQ mà cứ đòi PH! Tôi thì nhất quán lý do ko chắc chắn (tôi ko chắc chắn chứ ko khẳng định là khác hay ko khác, từ trước giờ tôi vẫn nhất quán quan điểm này) sum PH có giống sum VQ hay ko nên ko dám sang, tôi sợ thua ở PH. Ok nốt chưa?
     
  7. Để mình nói cho cậu nghe vài câu:
    - Khi test phải tăng cho các cột, ít nhất là 100 point. ( Cái cách cậu Test SM lần trước rồi đưa ra kết luận là tôi cũng hiểu phần nào về cậu rồi ).
    - Như nhận xét ở trên của tôi sau khi test, ELF giữa 2 SV khác nhau một chút về công thức.
    - Cậu xem lại tất các các tộc khác bao gồm DL vs SM. SD, HP, Dame, DEF có khác nhau khi tăng điểm không? ( Nhìn kỹ tất cả các chỉ số nhé bao gồm HP, SD ).

    * Vẫn đề về SM thì tôi đã nói với cậu bao nhiêu lần rồi, là để giết SM cậu cần phải có đủ DEF vì nhược điểm của SM là Delay. ( Hay cậu không hiểu câu này ?? ).
    Tôi dám khẳng định SM và DL ở SV PH và VQ hoàn toàn giống nhau, vậy tại sao các bạn thấy SM bá đạo như vậy:
    Hiện tại các bạn:

    + Chưa có đủ DEF cho DL, thiếu Sw3 +15 => Chết trong vòng 1-2 Dame, không kịp bơm SD HP đề hồi phục.
    + Ở VQ có Quái Điểu thuê bất tử ( Cái này chắc sắp Fix rồi ). Việc không khựng người khi PK đối với skill giật sét của SM, có thể giúp SM dồn 1 lượng dame lớn hơn rất nhiều so với khi bị khựng người -> Die trong 1 hít.

    * Nếu như các bạn có Sw3 +15 cho DL và Admin bỏ Quái Điểu thuê bất tử đi => Giống hoàn toàn với Phục Hưng rồi đấy. Thời gian sẽ cho các bạn thấy.
     
  8. BQT cứ tổ chức cái giải đấu trường liên sv mới giải quyết dc vụ này :)
     
  9. Tóm lại là ko chịu nhận kèo ở VQ, phải sang PH mới đồ đạc và hạn chế pet mới chịu chứ gì?
     
  10. Chỉ số sát thương của w2.5 đang thấp hơn chỉ số hấp thụ sát thương đấy. sw3 thì chỉ số sát thương và hấp thụ sát thương là ngang nhau. Vậy có thể kết luận được tỷ lệ tăng thủ so với công của 2.5 nhiều hơn sw3 ko nhỉ? Và tôi đang nói sum VQ quá mạnh, cậu nhận kèo để chứng minh tôi sai mà cứ lắt léo đẩy ngang đẩy dọc thế nhỉ? Đợi đến lúc fix thì thay đổi thế nào tôi chưa từng tiên đoán hay khẳng định, phản đối hay đồng ý gì đối với cậu hết.
     
  11. Cậu càng nói càng thể hiện bảo thủ và thiếu hiểu biết quá. Cái vẫn đề là W2.5 và Sw3 +15 nó khác nhau 1 trời 1 vực đấy. Mình lấy 1 ví dụ về cách tính thủ và Dame của W nó như thế nào cho cậu hiểu nhé.
    Dame lúc đầu khi đánh là 1000, và Phòng thủ khi bị đánh cũng 1000
    - Nếu đeo Sw2 +13 tăng Dame 50%, Thủ 50%. Kết quả sẽ là => Dame sẽ tăng lên là 1500, Thủ khi bị đánh sẽ còn 500.
    - Nếu đeo Sw3 +15, tăng 79% Dame, Thủ 79%. Kết quả sẽ là => Dame sẽ tăng lên 1790, Thủ khi bị đánh sẽ là 210.
    * Kết luận: Giữa sw2 +13 và Sw3 +15. Dame chỉ tăng thêm khoảng 19%, Thủ sẽ tăng lên là 58%.
    Cái này cũng là lý do vì sao W4+15 chỉ lệch Sw3 +15 10% nhưng lại trâu gấp đôi so với Sw3.
    Vậy các bạn hiểu lý do tại sao SM đang bá đạo rồi đấy. Và cũng biết cách đầu tư cũng như hiểu 1 chút về tương lại của Vương Quyền rồi đấy. Nói tới đây bạn vẫn không hiểu vì sao thì có lẽ sẽ để thời gian cho bạn thấy.
     
  12. 2.5 là 50-59 đấy thánh
     
  13. trung son

    trung son Tân Thủ

    Vãi cả ví dụ =)) Cười chết mất. Thủ 1000, đeo thêm w cộng thêm 79% thủ mà chỉ còn dc có 210. Vậy là đeo thêm w thì thủ sẽ giảm đi chứ chả tăng lên. Đau bụng =))
     
  14. silvertime85

    silvertime85 Hiệp Sĩ

    Bạn này não chậm phát triển.....
     
    KhenhDZ thích bài này.
  15. - Mình nói rất rõ rồi, cũng up hình ảnh test cụ thể lên rồi. Cũng nói luôn lý do vì sao SM Vương Quyền đang bá đạo. Mình giám khẳng định SM và DL giữa SV Vương Quyền và Phục Hưng là giống nhau, chỉ khác là hiện tại các bạn chưa có Sw3 +15.
    - Diễn đàn là nơi để thảo luận, chia sẻ. Cả 3 SV cùng chung Season 11, khi update cái gì sẽ áp dụng chung cho cả 3 SV. Nên việc thảo luận và đưa ra ý kiến để Admin xem xét là quyền của mọi thành viên chơi trong Gamethuvn.net. Vì ở SV Vương Quyền các bạn nói quá nhiều về sức mạnh các Class nên những người khác mới vào thảo luận và góp ý để giải đáp bớt những thắc mắc đó.
    - Mình chỉ nói tới đây thôi, tất cả những cái đó đủ để giải đáp những thắc mắc của các bạn rồi.
     
  16. trung son

    trung son Tân Thủ

    Thân quen với chủ top, muốn bảo vệ cũng là chuyện bình thường thôi! Nhưng mà nói ra khỏi mồm nên suy nghĩ một chút chứ, phóng lời trước cả động não thì đến chịu! Thủ theo ví dụ là 1000, đeo thêm cái w tăng thêm 79% thủ mà thủ còn có 210, vậy mà vẫn bảo vệ lấy dc! Ngu dốt
     
  17. bạn chày cối quá =.=
     
  18. Topic càng ngày càng nhảm. Không đấu ai về nhà đấy thôi
     
  19. silvertime85

    silvertime85 Hiệp Sĩ

    Ai cũng hiểu chỉ 1 mình bạn không hiểu .....
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này