8 về game Gửi bạn DanChoiHT và A e hay thắc mắc.

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ZzQuyDozZ, 28/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ông quỷ đỏ ơi là ông quỷ đỏ.Ông cộng hằng ngày 90k , VQ cộng hằng ngày 28k~ 29k. Ông có tự tin là chuẩn hơn pro VQ ko. Tôi hỏi thực lòng đấy. Họ chơi mốc point nào thì tâm tư nguyện vọng của họ dồn vào cái mốc đó, ông *** bao h nói mồm được đâu. Nói mãi mà vẫn cứ gán ph vào vq . Cộng 90k vào mà cộng 29k xem có ngáo ko, vào cầm DK đi tôi chấp ông 5 win chưa chắc ông đã thắng, tôi tự tin vl đấy
     
  2. Đang chờ câu trả lời của bạn về việc đánh giao lưu 5 hoặc 8 class. Mình sẵn sàng mua acc tại VQ ngang point + MT để giao lưu, nếu đồng ý thì mình lập Topic nhờ trung gian VQ vào.
     
  3. Đánh đi, quỷ đỏ sang đayaf làm kèo nè, gì chứ k đanh t cũng ủng hộ 30k sic cho a e VQ làm kèo
     
    longcuti thích bài này.
  4. DM ông dài dòng vl 5 vơi s8 cái *** ì ko biết, tôi nói tôi có mỗi DK xem ông đánh dk thế nào thôi mà bbảo tôi chơi tận 5 class, tôi có phải dân cầy cc đâu mà tôi chơi lắm thế làm gì
     
    ledem0488 thích bài này.
  5. Theo mình thì chơi thì 1 class thôi :D 5 class khó thành kèo :D, 2 bên thống nhất class rồi chiến.
     
  6. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Bạn longcuti chỉ đánh DK thì bạn làm kèo DK to to tý , bạn chơi DK cũng khá mà.
     
  7. Tôi qua VQ giao lưu vs ông đánh có 1 Class thì thể hiện được gì? Tôi vs ông đánh 5 Class cho ông chọn chủng tộc. Tôi lập Topic, nhờ TG VQ vào xác nhận, cả 2 chuyển bạc hoặc vnd trước. Sau đó tôi sẽ mua xác có point + Mt giống nhau. Nếu ông không có acc tôi sẽ mua luôn đủ 10 acc giống nhau ( Ở VQ có mua Master nên cái này chắc không khó lắm ). Ông đồng ý thì xác nhận.
     
  8. Làm kèo này đi quydo, đúng kèo chuẩn chứng minh tài năng :))
     
  9. Tôi không áp đặt ở PH vào VQ đâu. Tôi cũng biết ông là người có kinh nghiệm ở VQ, nếu ở VQ khó kiếm đồ quá thì qua SV Phục hưng. Công thức tính Dame giống nhau. Tôi sẽ cho ông mượn acc SM đồ 15 để giao lưu DL vs SM ở mức 30k point làm trận 50k bạc vui vẻ.
     
  10. Tôi đã bảo rồi, mọi cmt của tôi đều nhấn mạnh từ VQ, mốc point VQ, lượng mt VQ, đồ đạc VQ sang sv khác thì tôi ko dám nói gì hết, chỉ dám khẳng định về vài cái cơ bản nhất định ko bao giờ thay đổi thôi. Thấy ông cứ nói suốt về mấy cái điểm yếu rồi lợi dụng điểm yếu sum ra sao, xin thưa là sang PH mà lợi dụng, ở VQ này chả có ai lợi dụng được điểm yếu để chiến thắng được ở đấu trường đâu, đang chờ pro hơn sang tỏa sáng
     
    DanChoiHTngocta đã thích.
  11. Phải gọi là méo hiểu sao hai anh tài @KhenhDZ @ZzQuyDozZ vẫn cứ đem mấy cái mớ lý thuyết của PH sang để áp vào VQ. Thật sự là méo thể hiểu được luôn.

    Nói với bạn 1 câu là bạn có kiến thức, nhưng đừng quá tự tin vào nó và coi những người khác không ra gì. Cảm giác chỉ giống đứa sinh viên bằng giỏi mới ra trường nghĩ rằng nó là nhất thôi.
    Tôi với bạn đang tranh luận về Delay skill của Sum ở VQ. KHi tôi lười ko đưa ra dẫn chứng thì bạn chụp cái hình nói là tôi ngây ngô. Khi tôi đưa ra được dẫn chứng thì bạn lại nói là "dame nén"?
    Xin lỗi bạn chứ nén nén cái đầu bạn. Giật sét nó có delay dame, và nó x3 gì đó. Nên sẽ có trường hợp nhiều dame nổ cùng một thời điểm. Chứ có nén nén cũng chỉ là suy diễn từ delay thôi, nhé.
    Ngay trong cuộc tranh luận này cũng vậy, topic lập ra là để bàn luận, đây bạn lại nói người khác "cãi", và chỉ nói người này thiếu hiểu biết, người kia ko bao giờ lên hàng cao thủ.. =))

    Hơn hết là bạn vẫn luôn đem cái lý thuyết sv PH của bạn để áp vào sv VQ. Việc này bạn cũng ko buồn xem lại mình mà vẫn cứ nói xàm được. Thật sự khó hiểu. ^^
    Còn trẻ con kiểu nói không đến nơi đến chốn mà cứ im im lỉnh đi như thế này, uh nói thật mình cũng không chấp đâu ^^
     
  12. Thôi anh Hà ạ theo em nên để AD khóa cái topic này luôn đi. Không hiểu được 2 ông bạn từ PH này đâu :))
     
  13. - Tôi sang VQ nói vì thấy có quá nhiều Topic nói về sức mạnh các Class mà không có minh chứng cụ thể. Làm xấu đi hình ảnh diễn đàn và làm cho nhiều người khi vào diễn đàn cảm thấy chán nản. Tôi chỉ góp ý như tiêu đề Topic tôi lập ra để một số bạn hiểu hơn về vẫn đề thế nào là cân bằng để tránh lập thêm nhiều Topic giống như bạn DanChoiHT mà thôi.
    - Như Viper nói: 3 SV TL PH VQ đồng bộ với nhau để dễ quản lý, thì gần như mọi thứ cũng sẽ giống nhau. SV Phục Hưng là SV tiên phong trong 3 SV ( Có cái gì mới cũng sẽ cập nhập ở SV PH đầu tiên ). Các bạn có thể xem SV Phục Hưng để thấy SV VQ sau này.

    * Tôi cũng không muốn can thiệp sâu vào VQ nữa chỉ chốt lại thế này:
    Nếu ai có thắc mắc thì hãy quay Video hay hình ảnh cụ thể lại rồi hẵng up lên diễn đàn, các Topic về sức mạnh các Class không có minh chứng cụ thể thì nên Khóa.

    * Với bạn MTR01 nói về SM và DL, nếu bạn muốn giao lưu thì mình sẵn sàng Set up acc SM vs DL đồ 15 với mức 30k point giống VQ để giao lưu 50k bạc. Nếu đánh tại VQ thì phiền bạn cũng Set up acc như yêu cầu mình nói.

    * Với bạn longcuti, mình thấy bạn rất hay nói đểu mình, nên cũng rất muốn giao lưu với bạn solo đấu trường 5 Class tại SV VQ. Mỗi trận 30k bạc, chuyển trước 10m VNĐ hoặc 150k bạc cho trung gian.

    * Hãy để Topic này đúng với mục đích của nó.
     
  14. Đanh với @longcuti DK 3 thể loại đi bác :D. Có đồ không đồ và Combo :D.
     
  15. Topic của bạn "Gửi bạn DanChoiHT và A e hay thắc mắc."

    Tức là ở đây chỉ có mình bạn được nói và những người còn lại ngồi nghe thôi, phải ko =))

    Đùa thôi, điều quan trọng ở đây mà chắc đại đa số ae nhận ra, đó là bạn ĂN NÓI RẤT TO. Toàn kèo "vui vẻ" 10 triệu, 30k sjc..bla bla bla..
    Chưa nói đến số tiền trên là to hay nhỏ vs mỗi người, nhưng nó có phù hợp với quan điểm "giao lưu" của bạn ko? Hay mang nặng tính khoe khoang hơn ở đây..? Bạn có biết đây là 1 hình thức đánh bạc, "vui vẻ" cũng ba tháng đến 3 năm tù giam chứ :))

    Xin lỗi vì hơi đâm chọt, nhưng thực sự hai bạn làm mình buồn cười quá =))
     
  16. Định mệnh các bạn, đọc xong ngứa đít vl, ông @ZzQuyDozZ gạ sô lô đó, bơi vào mà nhận kèo, *** dám nhận thì im cmn mồm đi, hành động đi, ahbp vc
     
    silvertime85 thích bài này.
  17. - Mình chẳng việc gì phải khoe khoang cả, đối với mình như vậy là giao lưu. Bạn nghĩ mình cầm hết acc TOP 1,2,3 bên SV Phục hưng và rảnh qua đây nói chuyện với bạn và solo với bạn vài K sjc hay sao?
    - Mình qua đây lập Topic chỉ đơn giản góp ý cho bạn DanChoiHT và A e hay thắc mắc về việc đánh nhau cứ 1 hit, đồ 15 mà bị đồ +0 đánh 1 hit chết, hay tộc này phế, tộc kia yếu là phải biết cân bằng mọi thứ mới chuyên nghiệp được. Còn những bạn nào cảm thấy mình chuyên nghiệp rồi thì đâu cần phải nghe mình nói.
    - Vào diễn đàn chỉ toàn thấy lập Topic nói Class này phế, Class kia yếu, Admin không công bằng, nhưng không có minh chứng cụ thể rồi làm cho nhiều người cảm thấy chán mà bỏ Game. Nếu lập Topic nói về sức mạnh Class thì phải có mình chứng cụ thể, đơn giản thế thôi.

    * Nhờ Admin khoá giùm Topic này lại. @ViperMUHN
     
  18. hóa ra bác này đại gia bên phục hưng à thẳm nào am hiểu bên đó thế, thế bạn định làm kèo như nào để anh em vương quyền sắp xếp tổ chức
     
    ngocta, longcutiTy Nguyen đã thích.
  19. Lên kèo đi nào :3 . Đánh 1 kèo DK thì né , phải đánh 5 kèo. Khôn lắm, tính cả cửa rút luôn mà, vì chắc hẳn ko phải kèo tủ .hahahah
     
    ledem0488 thích bài này.
  20. - Như mình đã nói đánh 5 Class mới thế hiện được bạn có am hiểu hay không? Mọi thứ rất công bằng, và mình đã cho bạn chon ngẫu nhiên 5 Class. Mình không có acc tốt ở VQ, nên sẵn sàng mua acc để giao lưu vs longcuti. ( Cái này chuyện cá nhân không liên quan gì đến người khác nhé ).
    - Thể lệ như mình đã nói nếu bạn đồng ý thì chỉ cần xác nhận, mình sẽ lập Topic và nhờ trung gian VQ vào. Còn nếu không dám thì đừng mở miệng nói này nọ nữa nhé.

    Còn Topic này không muốn nó đi sai hướng, nên có thể Close được rồi.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này