8 về game Gửi bạn DanChoiHT và A e hay thắc mắc.

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ZzQuyDozZ, 28/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Đánh giao lưu 8 class hoặc tối thiểu là 5 Class. Mình sẽ cho bạn chọn 5 Class đấy, nếu đánh 5 class mỗi trận sẽ đánh 30k bạc. Bạn đồng ý mình sẽ nhờ trung gian VQ. Sau đó sẽ tìm mua xác có số point + MT ngang với bạn để giao lưu.
     
  2. @ZzQuyDozZ chơi kèo này đi. Trích "@longcuti Nếu đại hiệp quỷ đỏ có chơi VQ có giao lưu DK thì cũng ok, sẽ đấu với nhau 3 loại : Không đồ, Có đồ, Combo. Nhân cái dịp này nên thể hiện mình là người am hiểu đi nói gió máy thì ai cũng có thể làm được "
     
  3. Xin lỗi bạn đi chứ cái Topic báo lỗi đấy đầu tiên nó nằm ở Vương Quyền nhé ^^

    Còn chơi MU này thì bạn chắc cũng biết 1 điều, đó là nhiều khi "ghi là vậy mà không phải vậy". Đơn giản như 20đ MT máu. Nếu đúng như hiển thị thì tốn 20đx4 = 80 đ MT để đc 7k máu chắc ko ai đâm đầu vào đâu, nhỉ?

    Mình vẫn giữ nguyên quan điểm thôi. Bạn đừng nên bê mấy mớ lý thuyết bên PH qua VQ rồi nói này nói nọ là được. Nên thêm câu "Bên PH thế này...còn VQ sao thì mình ko rõ" vào. Chứ đừng đánh đồng. Xàm lắm ^^

    Còn việc hình, uh thì cậu thích hình mình cho hình, coi như đi ngược lại lời nói nhưng để chứng minh là bạn xàm nên đành gắng vậy ^^
    GameThuVN(03_28-22_13-0005).jpg GameThuVN(03_28-22_13-0006).jpg

    Hai hình cách nhau 1s, cùng 1 con quái mà vẫn ko lên dame nhé ^^
    Skill mới mình hết ruby, nhưng tin mình đi, khẳng định luôn là ko có delay ^^

    @KhenhDZ
     
  4. Cái này để mình trả lời giùm về Delay của SM nó như thế nào:
    - Skill Hoả quái và Thuỷ quái Delay trên Skill ( Có này nó ghi rõ trong Skill rồi nên không phải thắc mắc ).
    - Skill giật sét Delay trên Dame khi đánh quái. ( Cũng như khi PK ). Như bạn thấy trong hình, đánh sau 1s mà dame chưa hiện lên ( Cái này cũng là nguyên tắc dồn dame của SM ).
     
  5. Giật sét có bị delay đâu nhỉ?trc tôi phệt ef toàn one hit mà có bị delay đâu
     
  6. Anh ra chỗ khác chơi đi, mở mồm one với chả oằn, anh chả hiểu gì về pk với ef mà cứ one one. Thần Long SS8 trước kia sum ko có khái niệm one hit với ef ngang đồ max 15 nhé. Lúc anh one là trạng thái bình thường ko cắn luk ko dùng đồ thủ. Khi vào trận pk chính thức nó khác hoàn toàn. Sum thần long ss8 mới là khắc chủng tộc hợp lý, mặc dù cuối cùng ef đánh vẫn thua nhưng ko bao giờ phải cay cú, ef chỉ cần cắn 1 luk thủ, chưa cần đeo thiên thần hay nhân ngư là chịu dc 2-3 hit của sum đeo rồng chiến rồi, nếu đeo thêm nhân ngư thì sẽ có một trận đấu tương đối giằng co, thường là đấu 1 trận đấu trường ngang đồ 15 sẽ thua ở mốc 10-4 đến 10-5.

    Còn sum với ef vương quyền hiện tại đếch thể chấp nhận được. Làm sao ko cay cú được khi đầu tư max đồ 15 mà 10 phát thì có tới 6-7 bị sum vk +13, w+0 nó giật one hit, còn lại hit thứ 2-3 xong việc, chỉ cần sum mặc quần áo +0 đã thắng chắc rồi, khắc cái kiểu đây bảo bố ai chịu được? Khắc cái kiểu đấy thì ông nào vào đây nói một câu vẫn còn công bằng?
     
    Last edited: 29/3/16
    SumSexngocta đã thích.
  7. Không nói lại đuợc các anh tài PH đâu bác.
    Còn lời bác nói, em tin, vì em là 1 trong các con Sum đấy. Haha
     
  8. Mình ko muốn lạm bàn sang các class khác, mình chỉ nói về vấn đề tiêu biểu thôi vì mình ko thấy các class khác có vấn đề gì để phải ức chế rồi lên đây kêu cả. Mỗi class có điểm mạnh riêng, chưa đến mức phải cay cú chửi um lên như vấn đề sum và ef, có chăng yếu thì chỉ có mg cần phải kêu thôi. Chốt lại mình chỉ tập trung vào 1 vấn đề, các tranh luận lan man sang vấn đề khác rút lui, chả nắm rõ tất cả các chủng tộc khác đến thế!
     
  9. Mình hỏi thật bạn đã chơi Sum khi update skill mới chưa vậy :D
    2 skill "thả chó" gọi là delay 0,5s. Nhưng từ khi bạn bấm chuột phải vào ng đối phương, đến khi "chó" nó chạy chưa đến là skill đã cooldown xong rồi.
    Hay nói cách khác, 1s vẫn ra dame 2 lần bt. Mà mỗi lần là x4. Hên hên thì x5. Vâng. Tức là trong 1s bạn phang được 8-10 lần dame. Vậy mà vẫn được gọi là "delay"?

    Trong khi giật sét, như bạn thấy ở trên. Delay tối thiểu mình tính là 0,3s. Tức là dù bạn dame trúng đối phương, nhưng 0,3s sau mới lên dame. Chưa tính trường hợp mạng lag thì thôi, xác định phải là 1s. Thế nó mới gọi là delay bạn nhỉ?
     
  10. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Mình k muốn giải thích nhiều nhưng p nói bạn quá thiếu iot. Thật và thề là bạn là bạn chơi sm như này không bh lên dc hàng cao thủ đâu. Nó dồn damge mất 1 thời gian nhất định, tạm goi là damge nén lên nhiều cao thủ cứ thắc mắc sao sm nó giật damge to thế, sốc damge thế là vì cái damge nén này chứ sao. Bạn có thích cãi ấy, trc hết test và hỏi bqt đi, hỏi ae bạn bè đi rồi cãi. Hỏi luôn những ng cầm sum đi săn bắn đi, tại sao damge săn boss him boss kundun của sum lại là cao nhất.
    Đây cũng là lí do tại sao sum giật sét ra rất nhiều damge rate và có damge rate to đúng = damge rate bé x2.
    Là do bạn quá thiếu hiểu biết khi chơi sum nên bạn không nên tranh luận với mình mà cứ học hỏi các cao thủ đi nhé.
    Khả năng dồn damge này cũng là cái điểm yếu mà ông quydo nhắc tới. Chơi sum như bạn thì mình kbh ngán kể cả có damge to = trời.
    Mình cmt nốt cái này rồi xin phép bạn là cho mình chịu thua không cãi nhau với bạn nữa không có lại kéo mình xuống = bạn mat.
    Sau cmt này những ai quan tâm sm hay có thắc mắc về sm cũng sẽ hiểu hết nên cũng chả còn lời nào để nói. Cái ngu của mình là bị các bạn cuốn cmn vào cái toppic này để rồi bao nhiêu thứ mình khám phá ra đều p giải thích cho các bạn hết. Yên tâm đi những ng chơi sm như bạn k bao h top sv dc đau.
    Chào thân ái!
     
  11. ;)) ko giải thích nữa. lộ hết cách chơi của sum. Sum tớ giật chỉ 1-2 lần hiện đam và quoái đã nằm trong khi dw đam mưa rơi như tờ mà mãi mới chết.
     
    KhenhDZ thích bài này.
  12. Ngay khi lên ss11 skill liên hoàn tăng 60% damg thuộc tính, ef lên tiếng mạnh mẽ vãi chày. Chục ngày ss11 hạnh phúc nhất đời tôi. Ôi ngày xưa ấy, cái ngày 1 mình cân cả liên minh ấy, giờ cùi như cờ ứt ấy, bán đồ éo thằng vẹo nào mua ấy, cay đời vãi nhồn ấy, dm cái skill mới làm loạn vkl ra ấy
     
    mymanhapt thích bài này.
  13. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Thật sự thì game cũng như đi học, ham học và thông minh nói 1 hiểu 10 thì sẽ đứng nhất nhì lớp thôi, nhưng trong toppic này mình cứ phải nói 1+1 = 2 thì mấy ng mới hiểu à thì ra là = 2. Nên không bh khá dc đâu ^^.
    Nếu chơi sum mà gà như này gặp phải cao thủ thì lại hỏi sao sum phế vật thế. Đến mình còn k dám hổ báo khi cầm sum mà, chết như nghóe mặc dù k muốn phải khoe nhưng đồ sm hiện mình đang dùng là top1 sum PH. Thôi chờ bqt fix sum cho các bạn ấy hài lòng :)
     
  14. Thực tế thì sum vương quyền khỏe thật. Solo max đồ thì xác định là sum vô địch rồi, ko có đối thủ, ko có thiên địch, ko có class khắc. Cách trị liệu hiệu quả nhất là chơi 1 con sum khác, dù đồ ko bằng thì vẫn one hit nhau như thường, ai giật trước người đấy thắng. Sum chỉ duy nhất ngán dk, rf full buf gồng máu phản chiếu. Còn mấy cái gọi là điểm yếu của sum như ông bạn quydo nói thì chỉ đơn giản là lợi dụng vài thời điểm đặc biệt để giết dc sum một hai mạng, ko hơn, cuối cùng vẫn là ăn 1 mà nằm 4, thế thì gọi gì là cách trị sum. Trị là phải giành được chiến thắng, chứ vớt vát lại một vài mạng trong trận đánh kết quả nhất định phải thua thì ko gọi là trị!

    Ai thấy class mình yếu thì chuyển sang sum mà chơi, sao phải kêu ca gì cho khổ nhỉ, xác định là chả bao giờ dc chỉnh sửa đâu, trừ phi ra sv mới, ss mới thì may ra. Đến người chơi ef như mình, bị fix khốn nạn như hiện tại còn chán ko muốn kêu ca nữa thì biết rồi đấy.
     
    KhenhDZ thích bài này.
  15. Cơ mà SUM VQ đã có ai max đồ đâu. người có set 445 thì không có w3. Người có w3 thì không có set ngon, rồi là gậy + sách +15 10% 2% nữa, toàn cọc cạch :D . Riêng mà có đồ max ping như elf bác @MTR01 ở VQ thì ae chuyển hết sang chơi SUM vì nó siêu bá. :D . Còn hiện tại ở SV này thì chỉ thấy ELF + DW là có đồ max các kiểu thôi.
     
    KhenhDZ thích bài này.
  16. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Đấy là vì ng ta thích chơi tộc đấy, đâm ra cứ thích kêu bqt fix cho tộc đấy :))
    Cơ bản lúc open game sum là cái đ' gì đâu =))
     
  17. Ông chưa hiểu nguyên tắc đánh SM và nhược điểm của SM rồi. Tôi cầm DL của tôi có thể giết SM bên Phe đối địch như giết 1 đứa tân thủ. Và chắc chắn SM sẽ không thể ăn được DK có đồ Sockket. Tôi không tiện chia sẻ sẽ ảnh hưởng tới người chơi SM. Riêng ELF thì xác đinh rất khó ăn được SM nên không phải bàn về vẫn đề SM vs ELF. ELF Phục hưng cũng bị SM trị giống như thế thôi, cách tốt nhất là lấy tộc khác trị SM. Vị hệ thống khắc tinh này nên mỗi người nên đầu tư chơi tối thiếu 2 acc, 1 acc thì 100% sẽ bị ăn hành bởi 1 tộc nào đó.

    Cũng như bạn nói, Ai thấy Class mình yếu thì chuyển sang tộc khác mà chơi. Chỉ như vậy các bạn mới hiểu được rõ hơn về điểm mạnh và yếu của các tộc.
     
  18. Ông vẫn cứ lấy cái PH sang so với VQ, mệt ông thật đấy. Ông có thấy mọi cái cmt của tôi đều nhấn mạnh cái từ VQ ko? Ông có muốn làm kèo ko? Tôi cầm sum, xác định là max đồ sum có thể của VQ, tôi thách ông dùng mọi class, mọi biện pháp chiến thắng được sum tôi cầm trong 1 trận đấu đấu trường hoàn chỉnh, ok chưa?

    Nhấn mạnh lại với ông là mốc point khác sẽ cho kết quả khác, đừng áp dụng 100% PH vào VQ. Ông nên biết là ef thời điểm <100 lần rs của VQ bị dl nó vụt cho như con, 100-200 lần rs thì đấu sd, thách bất cứ ai cầm ef đấu max đồ giết dc dl một khi dl vẫn còn sd trên người. >200 lần rs mới xác định ef ăn chắc dl nhé. Sau khi thay đổi damg thuộc tính thì ef vứt, ko nói rồi. Còn cái đồ socket ông nói thì khẳng định luôn nếu ko có sự cải tiến, thay đổi rõ ràng cái sv VQ này đếch lòi ra được 1 set socket hoàn chỉnh trong vòng 1 năm nữa đâu. Đấy là khác biệt đấy
     
    Last edited: 29/3/16
  19. Ông nói vậy là hiểu sai ý tôi rồi. Ở PH cũng thế, nếu bình thường DL đánh SM ở đấu trường kết quả sẽ là 10-1 hoặc 10-2 nghiêng về SM. Nhưng nếu người nào biết điểm yếu SM và sức mạnh DL thì kết quả sẽ ngược lại nghiên về DL ( Cái này thì chắc ở Phục Hưng thì chỉ có mình tôi biết ). Ông kiếm tôi con DL đồ 15, tôi vào VQ sẽ cho ông thấy. Công thức tính Dame cả 2 SV như nhau, chỉ có khác nhau ở mức point mà thôi.

    * Còn nói về ELF, thì ELF tôi lúc còn dame Thuộc tính. Dame khi đánh quái là 78k - 80k, Dame khi PK vào DL 65k AGI là 18-21k ( Giết DL chưa tới 2s ). Sau đó người bị tôi PK up hình lên diễn đàn thắc mắc được vài ngày thì giờ tôi cho làm Cave buff. Và tôi cũng chả nói câu nào về đòi quyền lợi cho ELF.
     
  20. :)) Tự tin quá, cùng lắm là tập trung mt cột 1 chứ gì :)) Đánh là đánh với người cầm acc giỏi, bắt nạt mấy người cầm acc kém thì thắng cũng có cái vị gì, cũng chả chứng minh được khả năng chủng tộc. Sau nữa là làm kèo thì làm, chứ bảo kiếm acc kiếm đồ cho ông chứng minh thì chịu, tốn công tốn sức quá mà ko dc cái gì hết. Chốt lại là tôi khẳng định tôi cầm sum đồ max có thể của VQ hiện tại thì chấp mọi class khác của VQ vào đấu trường đánh thắng được, ai đủ lực phản đối thì xin mời, sẵn sàng nhận kèo bất cứ lúc nào :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này