8 về game Gửi bạn DanChoiHT và A e hay thắc mắc.

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ZzQuyDozZ, 28/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. @ngocta
     
  2. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Đặc điểm của skill giật sét sum là càng giật rút máu rút sd càng nhanh, và sum vq thì nó bá đạo hoàn hoàn vì nó không bao h ngừng giật, đồ thì full gst lại còn dc đánh ltuc chứ như bên PH e phải gia cường 2 món tăng tỉ lệ sd, mất 18% thủ mà lên arena nhiều ng phải né lắm r :)).Nhưng e chỉ dám nhận mình là sum cùi thôi, vì sum thì thủ nó không phải là cao, trị sum = việc cho 2 con sum khác đồ cùi hơn 1 xíu thôi là dc ;)).
    Còn cái ông kia kêu damge sum khủng khiếp thì e bảo là không phải, do cái đặc trưng + dồn damge của skill giật sét mà em nói ra chưa chắc đã ông nào nhìn ra :)), vì thế nó giết ng nhanh, và chắc chắn là khắc chế dc nhưng cho phép e giữ bí mật hehehe. nhiều đối địch đang theo dõi e lắm ^^.
     
  3. Giật 2 cái đứt bố nó rồi thì giật liên tục hay ko quan trọng quái gì đâu :)) Quan trọng là sv này quá nhiều hỗ trợ tăng damg + damg sum được tăng thêm so với các sv đi trước, dẫn tới sum đặc biệt khủng bố, đơn giản là thế thôi.

    Và cách trị sum đơn giản nhất là chuyển chơi sum, ai giật trước là thắng, đơn giản gọn nhẹ :)) Vậy là người người chơi sum, nhà nhà chơi sum, one hit muôn năm =))
     
  4. solo sum win nó 1 ván đã là hạnh phúc rồi , nó thả đàn chó ra cắn thì người nào chịu nổi
     
  5. Nói như các bạn là mình thấy các bạn không hiểu rõ về điểm mạnh và yếu của SM cũng như các tộc khác rồi. Mình có test Dame SM ở VQ, nó cũng giống như ở Phục hưng. Những thứ tăng Dame tại VQ thì nó cũng giống PH ( Ngoại trừ con Quái Điểu ).
    - Hiện tại ở SV Phục Hưng các SM Top đều max 65k ENE hết nhé. Các SM của phe đối địch đồ rất ngon ( Có cả chân SSK ). Nhưng mình nói thật là 1 mình DL của mình có thể chấp 1 lúc 5 con SM đồ 15 mà mình vẫn chiến thắng. Nhưng nếu đổi ngược lại khi mình cầm SM, thì SM của mình có thể đánh với 2 DL cùng 1 lúc.
    - Trước khi mình chơi SM thì hầu như SM toàn SV chỉ làm Cave buff PC hoặc đi giết Boss. Khi mình chơi SM, mình biết tận dụng sức mạnh của SM thì SM lại trở thành tộc HOT có thể PK khá nhiều tộc. Và hiện tại SV Phục Hưng cũng chỉ có 2 SM HOT thôi, mặc dù mình cầm SM PK đã rất lâu nhưng rất nhiều SM khác cũng không thể hiểu rõ được cách mình chơi SM để làm theo ( Chỉ duy nhất thằng em mình KhenhDZ hiểu được cách mình chơi SM ).
    - Mình hiểu rất rõ về ưu điểm và nhược điểm chết người của SM, mình không tiện nói ở đây vì sẽ ảnh hưởng tới những người chơi SM. Mình chỉ nói ngắn gọn về SM thế này:
    + Ưu: Dame tương đối to + Dồn dame + RF.
    + Nhược: Delay + Dồn dame ( Cái này vừa là ưu vừa là nhược ).
    - Chính vì hiểu rõ điểm yếu của SM mà ngay cả khi mình cầm ELF vẫn có thể giết được cả SM đồ 15, và ELF của mình ( trước khi update ) có thể đánh với 3,4 con DL cùng 1 lúc. Đến mức phe đối dịch phải nói mình hack và thắc mắc với Admin.

    - Mình chơi hết tất cả các Class nên mình hiểu rất rõ về điểm mạnh và yếu của từng Class, Mình góp ý để các bạn có thể tìm hiểu cho kỹ hơn chứ không nên đổi lỗi do Admin chỉnh sức mạnh các Class không cân bằng.

    * Nếu Admin có đọc Topic này thì mình góp ý nên bỏ thử con Quái Điểu bất tử đi như vậy có lẽ mọi thứ sẽ được cân bằng hơn tại VQ. @ViperMUHN

    * Ai muốn mình chia sẻ chút thông tin thì tìm Gặp Allibaba SV Phục Hưng, 24/24 ở Raklion ( Chính chủ mới là mình onl nhé ).
     
  6. Giờ tôi đưa cho cậu eff đồ 15, w2.5 +13. Tôi cầm sum gậy sách thuê 15, w2.5 +13 (acc của thằng đệ nên lấy test lúc nào cũng dc). Tôi chỉ mặc quần áo +0 thôi, chưa cần tới quần áo 15 gì để phải thủ, thách cậu ăn được bất cứ mạng nào từ tay tôi cầm sum, ko cần nhiều, chỉ cần cậu ăn được 1 mạng thôi là tôi chấp nhận mấy cái lý thuyết cậu nói là đúng =)) Toàn lấy PH so sánh với VQ, hờ hờ, chưa nói mốc point khác nhau đã cho kết quả tương đối khác nhau, vq có mấy cái hỗ trợ tăng damg PH ko có đã quyết định kết quả trận đánh rồi.

    Nghe câu cầm ef giết dc SM đồ 15 là đã thấy cậu chả hiểu gì về VQ hiện tại rồi, vậy mà cứ cố chen chân vào bàn luận

    Chốt, đừng lấy PH so sánh với VQ, nhiều cái giống thật, nhưng ko phải tất cả đều giống đâu mà cứ áp dụng PH và VQ
     
    DanChoiHTlongcuti đã thích.
  7. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Giờ khác rồi, hết damge tt thì elf ăn không nổi nữa rồi.
    Và tất nhiên là ngày trc cũng chỉ ăn dc 1 2 mạng trong khi chết là cũng nhiều lắm :)
     
  8. - Mình nói ở trên để các bạn hiểu để tìm hiểu về sức mạnh các Class thôi và mình chỉ nói sự thật. Rõ ràng thiên địch của ELF là SM -> Vì vậy đúng nghĩa là ELF hầu như không thể giết được SM. Sau đợt update thuộc tính vừa rồi thì mình công nhân là ELF đã yếu đi rất nhiều.
    - Khi mình nói ELF mình cầm có thể giết được SM đồ 15 ( Trước khi update về Dame thuộc tính ). Cái này là sự thật, lúc đó mình mới lấy lại cái xác ELF GoogleII 5m để nó về lại chủ cũ, và cách tăng của mình lúc đó thật sự rất khác biệt với các elf khác. PK được ít hôm thì bảo trì update thuộc tính, nếu nói về ức chế nhất đó phải là mình vì mới đầu tư elf được vài ngày để chơi trước khi update. Nhưng bạn thấy mình có kêu hay nói gì về ELF yếu đâu, vì mặc định tộc ELF sinh ra không phải là để chuyên PK.
    - Bạn không nên nói kiểu tiêu cực vậy, bạn thử chơi SM để tìm hiểu điểm yếu của nó đi. Bạn sẽ thấy nhược điểm chết người của nó so với các Class khác. Mỗi class đều có điểm mạnh và yếu riêng, tùy thuộc vào người chơi có biết khai thác hay không thôi.
     
  9. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Để mà nói ngày càng khủng khiếp thì không phải là sum nhé bạn.
    Nói đơn giản cho bạn hiểu là sum chỉ duy nhất 1 cách tăng damge là + ene.
    Còn DK MG DL có 2 cách tăng là str ene, với QB là strvit, với GL là stragi.
    Chốt là mình không có muốn nói về vấn đề point nhiều hay point ít, nhưng nếu nói về vấn đề "Càng ngày càng ..." thì :
    Rõ ràng sum và dw không phải là lợi thế. Bạn có điều gì không đồng tình không? bạn hỏi mình hiểu chứ là hơi coi thường mình rồi, vậy bạn hiểu điều mình nói đây không?
    Nếu như point dưới mức 65k cho sm làm trùm ok, còn đến 1 thời điểm xxx nào đó mình không muốn nhắc đến, vì đến khi đó mấy thánh chơi mu kiếm tiền sẽ không kiếm nổi nữa và nghỉ game và sẽ buông 1 câu rất khó ngửi là "đến lúc đấy ... nghỉ cmn game rồi". Nhưng bạn đã nhắc đến ở ngay câu nói của bạn mà mình đã bôi đỏ ấy nên mình mới đề cập đến.
    Hi vọng bạn hiểu những gì mình nói, mình xin hết, và không bàn luận vấn đề tộc nào damge to nhất nữa, ai hiểu thì hiểu k hiểu thì cũng kệ luôn.
     
  10. Thích bài này đấy, cố lên ông :)
    Nếu đại hiệp quỷ đỏ có chơi VQ có giao lưu DK thì cũng ok, sẽ đấu với nhau 3 loại : Không đồ, Có đồ, Combo. Nhân cái dịp này nên thể hiện mình là người am hiểu đi nói gió máy thì ai cũng có thể làm được :eek:
     
    ledem0488 thích bài này.
  11. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Vấn đề chấp DK x2 damge mình k muốn đôi co với bạn, ae nào ng ta chơi DK ng ta sẽ hiểu thôi.
    Bạn cho mình xin ngay 500d ảnh damge skill mới của sum không delay với, mình lại mừng quá luôn, và bạn cho mình xin luôn 500d ảnh giật sét của sum delay 0,3s luôn. Tổng lại xin bạn 1000d tiền ảnh, vì bạn nói bạn chơi sum nên chắc k có gì khó khăn đâu nhỉ.

    Mình biết là bạn k hiểu mình đang nói gì nên mới có cái comment ngố như thế này.Mình so sánh thời điểm sum bây h (khi dc hỗ trợ của cả elf và GL) thì cũng chưa = damge QB ở cái thời điểm cách đây 1 năm. Bạn ngồi ngẫm nghĩ câu nói của mình 1 chút trc khi bạn trả lời mình dc không.Vậy mà không hiểu nữa. Cái khác duy nhất của VQ là con quái điểu thôi, còn bqt là của chung, và họ đã có lời nói rằng " chúng tôi sẽ đồng bộ hóa để tiện cho việc quản lí cùng lúc 3 sv" nên bạn đừng có tách nào là VQ nào là PH nữa.
     
  12. Mình nói tất cả những thứ này ở đây không phải là để tự cho mình giỏi hay có kiến thức sâu về các Class mà mình chỉ nói sự thật để các bạn thấy rõ ràng các Class đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Thay vì các bạn lập Topic nói sức mạnh của tộc nạy mạnh, tộc kia phế thì hãy bỏ thời gian ra tìm hiểu xem các Class có ưu điểm và nhược điểm gì. Bạn thấy tộc nào mạnh, thì hãy thử mua 1 acc tộc đó về chơi, đến lúc bạn bị PK thì lại thấy tộc đó yếu và lại muốn đổi sang tộc khác.
    Mình chỉ nói ngắn gọn vài câu các bạn nên làm thay vì lập Topic thắc mắc về sức mạnh các Class:
    - Tìm hiểu và phát huy tối đa sức mạnh của Class bạn đang chơi ( Cách dùng đồ, Point, MT, Pet + ...) và phải biết điểm yếu của Class mình.
    - Hiểu rõ về sức mạnh và điểm yếu của các Class khác để khi PK các bạn biết nên né ai và nên đánh ai.
    Mình chơi ở SV đi trước và cũng chơi tất cả các Class, các bạn xem như mình đang chia sẻ của một người chơi trước các bạn 5 năm thôi.

    Hãy để Admin tập trung phát triển vào các tính năng mới. Và các bạn nếu ai có thắc mắc gì về sức mạnh các CLass thì nên có hình ảnh + Video cụ thể như vậy mới hy vọng Admin xem xét nếu nó thật sự bất thường.
     
    silvertime85 thích bài này.
  13. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Quá nhiều cái không công bằng mà có muốn thì cũng k sửa dc đâu, đó là sum và dw chỉ + ene để lên damge, còn DL DK QB MG ELF GL thì lại có 2 cách +.Ai cũng đòi quyền lợi về mình thì ai là người chịu thiệt ?
    Thôi thì bây h khắc phục để mà vừa lòng ae nhất là tách riêng 3 sv ra rồi sv nào thích fix như nào thì ý kiến riêng, khỏi ảnh hưởng đến nhau.
    Mà chốt của chốt luôn là ae không phải cãi nhau nữa, bqt đặt đâu mình nằm đấy cho xong.Nay chạy theo elf mai chạy theo sum ngày kia theo dw rồi lại nhanh già mau chết. Nếu như elf không có 1 thời gian hot ơi là hot thì chắc tộc sum không xuất hiện đâu.Huy hoàng quá rồi lại vụt tắt nhanh thôi.
    Kể cả trong game những cái tưởng như cân bằng nhất cũng không bao h nó là cân bằng.VD: 2 con sum đồ y hệt nhau hoặc 2 con elf đồ y hêt nhau, cho 2 thằng cùng cân nặng 65kg đầu to như nhau cầm, cùng 1 quán nét, thì pk vẫn không bao h nó có cái tỉ số 10-10 hết.
     
    Mạnh Téng thích bài này.
  14. Thứ nhất, mình hỏi bạn một câu đơn giản. Như bạn nói thì PH chỉ đeo đc 1 pet, trong khi VQ đc 2 pet thì cái chỗ "đồng bộ hoá" của bạn nó đang vứt đi ở đâu? Từ đó suy ra bạn dựa vào cái gì để nói VQ cũng giống PH ở các công thức tính dame, thủ..abc??

    Điều thứ hai, đó là chắc chắn những anh tài ở VQ cũng đã test rồi, cũng tìm hiểu rồi. Cậu có thể thấy điều đó qua cách họ viết bài. Nhưng, bạn lại quên 1 điều, đó là họ test, họ tìm hiểu với điều kiện ở SV VƯƠNG QUYỀN, ko phải PH. Nên đừng có nói ng này chưa tìm hiểu kỹ, người kia ngố ko biết sáng tạo...tào lao lắm.

    Thứ ba, mình nói thẳng mình ko dư thời gian để mà lên đây bốc phét, nói sai cho cái class chính mình đang chơi. Thế nên là sẽ ko có hình gì cho bạn đâu. Bạn ko tin thì mình cũng kệ. Cũng như mấy lập luận của bạn khi bê vào cái sv VQ này cũng chỉ thuộc loại...xàm ^^
     
  15. Bạn trên nói rất đúng, VQ đâu có thiếu những người biết chơi , mtr chơi hay như thế mà còn phải đóng dấu thì ở khía cạnh những người phục hưng , nếu thực sự gọi là hiểu biết cặn kẽ thì ko bao h lại phát biểu hùng hồn như vậy, mặc dù game còn chưa chơi. Thế ko hiểu là làm sao. Khệnh dz thì cậu cũng có võ mình biết, nhưng ko nên nhiều lời, còn quỷ đỏ võ vẽ sao *** ai biết chỉ được cái văn hay chữ tốt, vào làm kèo nào. né ko đánh mà chữ nghĩa cứ tuôn ra ào ào *** ai nghe đâu. Không có thì dừng lại ở đây được rồi =D>
     
  16. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Chả có sv nào là không đeo dc, chỉ có điều có sv cho thuê nên nó bất tử, và có sv không cho thuê mà thôi. Mình vẫn đeo shk và rồng chiến bt, và vấn đề đồng bộ mình k nói mà bqt nói, bạn có vẻ thích làm ng khác phải đôi co vì bạn khá là khó tiếp thu :)).
    Còn bạn nói mình xàm bạn còn xàm hơn, ảnh thì k có rồi luyên thuyên nào là skill sum ss11 không delay rồi giật sét thì delay 0,3s. Thôi mình k thèm chấp.
    Bạn bảo mình dựa vào cái gì à, mình dựa vào toppic báo lỗi ss11 của toàn bộ ae nhưng nó lại nằm ở box PH đấy. bạn ý kiến đi =))
    Không khó để xác minh bạn nói phét hay nói thật. Nếu muốn ng khác tôn trọng lời nói của bạn thì tốt nhất là nên thật thà bạn ạ. Từ đây coi như là xong mình không tiếp chuyện bạn nữa. Bạn có dư thời gian lên đây bốc phét nhưng mình thì k có thời gian đọc mấy dòng bốc phét của bạn.
    GameThuVN(03_28-19_17-0000).jpg GameThuVN(03_28-19_17-0001).jpg
     
    Last edited: 28/3/16
  17. Mình lập Topic chủ yếu muốn nói các bạn nếu có thắc mắc về các Class thì phải có Hình ảnh, Video cụ thể như vậy Admin mới xem xét. Tất cả những Topic không có hình ảnh, video cụ thể mà nói Class này mạnh, Class kia phế thì tốt nhất nên khóa lại. Tránh những thành viên làm xấu hình ảnh diễn đàn. Mỗi Class đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng.

    Longcuti muốn biết mình là ai thì có thể hỏi hoặc qua SV Phục Hưng gặp Allibaba. Hiện tại mình cầm Xác TOP 1,2,3 SV Phục Hưng và nhiều xác trong TOP khác nữa. Nếu bạn thích PK với mình mới biết mình là ai, thì mình sẽ làm kèo sản phẩm với bạn PK đấu trường 8 chủng tộc ( Đồ đạc, Point, MT sẽ như nhau ).
    - Đánh ở SV Phục Hưng mình sẽ set up 16 acc như vậy để đánh 8 trận, mỗi trận sẽ đánh là 20k bạc. Sẽ có trung gian uy tín cho bạn ( Mỗi bên cần chuyển đủ 160k bạc cho trung gian trước, có thể quy đổi ra VNĐ ).
    - Nếu đánh ở SV VQ thì phiền bạn sét up giùm mình 16 acc như vậy để đánh 8 trân.

    Xem như là giao lưu vui vẻ để hiểu nhau thêm nhé.
     
    BachCongTu thích bài này.
  18. Bạn sang đây tung hứng ở VQ này làm gì, mình đâu cần phải biết bạn, mình thấy bạn hổ báo ở VQ thì mời bạn vào làm kèo nhỏ xem khả năng bạn như nào thôi. Ở VQ ấy còn mình chơi PHục hưng đêó đâu nên mình chẳng dám bốc phét như bạn, sang nó hành cho to đầu ra lại lủi thủi đi về, bạn cứng thì vào VQ làm cái kèo nhé. Còn đừng có tưởng bạn là nhất ở đây, chả là cái *** gì cả hết
    Còn để nói cho chuẩn ấy thì các cụ đã nói " biết người biết ta" là 1 sự khiêm nhường. Bạn ko biết tôi, cũng như tôi ko hề biết bạn. Nhưng tôi biết tôi ko thể sang phục hưng thách đấu vớ vẩn được, vì tôi đâu thể am hiểu phục hưng như dân bản địa. Tôi cũng biết bạn mà vào VQ hổ báo trong khi bạn *** chơi VQ thì bạn cầm chắc cái cửa thua. Ko tin thì cứ nhẩy vào đây :)
     
    Last edited: 28/3/16
  19. Như mình nói ở trên, mình nói không phải để thể hiện mình là ai. Mình chỉ lấy minh chứng cho một số người thấy và hiểu thêm về thế nào là cân bằng khi PK, để tránh những Topic phàn nàn về sức mạnh các Class mà không có bằng chứng cụ thể sẽ làm xấu đi hình ảnh diễn đàn.

    - Nếu bạn giỏi và am hiểu về các Class rồi thì bạn không cần phải nghe mình góp ý. Mình sẽ làm kèo sản phẩm với bạn tại SV Vương Quyền, không cần bạn phải qua SV Phục Hưng. Nếu bạn không sét được 16 acc như yêu cầu, mình sẽ mua 8 acc có số point + mt giống như bạn. Trước khi mình mua, mình sẽ lập Topic giao lưu PK và có Trung gian uy tín vào. Cậu vào xác nhận và mỗi bên sẽ chuyển trước 160k bạc cho trung gian hoặc 10m VNĐ.

    Mình và bạn solo giao lưu 8 trận với 8 class, mỗi trận là 20k bạc. Mình sẽ nhờ luôn trung gian tại SV VQ vào để làm trung gian trận PK giao lưu này.
     
    PiPaPiPô thích bài này.
  20. Mình có mỗi DK thôi có đánh ko
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này