8 về game Gửi bạn DanChoiHT và A e hay thắc mắc.

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ZzQuyDozZ, 28/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. :)) đúng là lúc mình chơi sum khổ sở ko ai kêu hộ mình :)) mẹ mang tiếng sum khủng nhất tl nhưng để dc cái khủng nhất ý đốt vnd vcc mà toàn bị chê là sum tàu,lúc ý mình cũng thấy nhục như ef bây h :)
     
  2. hà hà. cơ mà giờ nó khủng quá cơ :)).
     
  3. Và bị chê là chỉ để làm cave. SUM là tộc ăn về sau, lúc đầu đánh thì siêu chậm 20 point/1 speed, đồ thì ít.
     
  4. [​IMG]

    DW VQ đam được có 547k :-s max là 600k.
     
  5. skill mới pk ngon vật à?thế thì giật sét lại bỏ đi :D thông cảm chưa chơi ss10 :D
     
  6. có cái dame x2 mà lên hình mãi :D
     
  7. skill mới x3 dame + ăn vào máu
     
  8. Ý tưởng ở đây là Dame Sum nó QUÁ TO so với các chủng tộc còn lại (kể cả đồ cùi). Chứ ai than dame DW bé? Bạn cho mình xin trích dẫn nào?

    Trước đây có cái màn dame TT thì uh, dame thường Sum to nhưng dame TT nó bé còn bù trừ. Giờ dame TT All class bé như nhau thì Sum lại trở thành quá imba về cái dame thường to. Mình cũng chơi Sum đây mà còn thấy nó ko cân bằng nhé ^^
     
  9. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    thứ nhất trả lời cho @smallheartt vì cũng chơi sum hiểu qua loa đại khái chút:
    - DK ở Thần Long chắc là có socket kick op rồi, và lợi thế của DK với all tộc là cái HP cao, vì thế hãy tận dụng lợi thế của mình.
    - Sum skill mới damge to hơn skill cũ, tuy nhiên có delay 0,5s, và chắc chắn 1 điều là không phải nó toàn ăn thẳng vào máu, chỉ là 1 phần thôi, phần ăn thẳng vào máu đó là
    GameThuVN(03_27-08_23-0011).jpg
    Phần ở cái khung mình viền đen đó là phần ăn thẳng vào máu (và đó cũng là cái damge "cơ hội gây thêm 1 sát thương" của skill mới, nó cũng chỉ phụ 1 phần cho damge chính thôi), và không phải 100% có cái damge này, vì nó chỉ là cơ hội gây thêm, nên miss thì nhiều damge lên thì ít, đừng lo.

    Giữa các tộc mà không dc liệt vào dạng khắc tinh của nhau thì sẽ sét theo cách + điểm cũng như độ hiểu biết của tộc đó.
    Ví dụ cả sv có 1 con sum làm dc điều đó với cả sv có tất cả các sum làm dc điều đó nó khác nhau lắm.Mình thì chơi qua loa thôi nhưng cũng đủ hiểu con sum này, là skill mới nó khá sốc damge nhưng bị delay, cách khắc chế tốt nhất cho trg hợp này là + hp cao lên, và lúc đó thì hiển nhiên sum lại phải quay về với giật sét quen thuộc. Mọi ng cứ phải cầm sum mới thấy cái 0,5s delay nó dc gì và mất gì. Không phải sum cứ giết dc ng thì các bạn quay ra đổ lỗi cho vip là sum nó mạnh,r đến lúc khắc chế dc thì sum lại vứt 1 xó.

    Mình mà không biết thiên biến vạn hóa thì không bao h giết dc ai.
    1 ví dụ cụ thể ở sv PH là sum đồ cùi như mình (sét đồ +15) thì lại tung hoành dc, mà sum có chân siêu sóc két và cũng sét đồ +15 (nói chung k bao h thua đồ mình) thì vứt 1 góc, thi thoảng mình lười k lên săn kun thì gọi là vét tí tàn :)). Đó là vì họ k biết điểm mạnh điểm yếu của sm, chơi game cứ chạy theo ng khác chứ không bao h sáng tạo.
     
  10. Nếu bạn nói cân bằng thì đừng dùng skill x2 đam của sum nữa. Đam bé tí luôn. Thoả mong ước nhé. DK x2-3 máu, Dw mns + khiên, SUM x2 đam... mất cân bằng thật. Mỗi thằng 1 kiểu chơi.
     
    KhenhDZ thích bài này.
  11. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Bạn quá mù quáng khi nói câu "quá to so với các chủng tộc còn lại"
    Mình dám khẳng định với bạn nó chưa = QB, chưa = DK, và đ' bh dám so sánh với MG.

    Cách đây 1 năm ngày mà sum chưa có buff thêm của elf ( buf elf là mất tăng công), ngày mà chưa có con thương thủ hỗ trợ thêm damge , ngày mà QB chưa có vuốt socket, và chính xác là ngày mình còn chơi QB (vì pc của sum lúc đó chưa fix) thì mình cũng xin thưa luôn ngày đó damge QB to hơn cả sum thời điểm hiện tại rồi ạ!

    Xin hết!
     
  12. @KhenhDZ theo bạn nói thì mình vẫn thấy ko đúng. vì chuản của nó là 2 tia dame bắn thẳng vào máu. ai cũng biết giap DL trâu hơn DK rất nhiều vì có ngựa. nhưng skill giật sét dame 7k. và skill mới dame 3 tia 45k dẫn đến 2 dame gục 1 DL SK 80k máu. bạn nghỉ sao nhỉ. trong khi đó SD còn hơn 1 nữa nhưng máu hết hoàn toàn ( SD mất do 2 dame chính gây nên vì tớ chỉ có 82k SD )
     
    KhenhDZ thích bài này.
  13. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Là thế này, mình không biết sum @smallheartt đang nói đến cầm vũ khí gì, nhưng nếu là fantom + gậy mỹ vương thì ... (40% lbsd)
    Còn chắc chắn với bạn 1 điểm là cái damge phụ kia là damge ăn thẳng vào máu, damge chính như bt thôi.
    Và cũng chắc chắn luôn giật sét không phải là 7k. Cái này thì nhiều ng không hiểu lắm nhưng cứ từ từ tìm hiểu mình k nói, đó là skill giật sét nó ra khá nhiều damge rate khác nhau nên mọi ng không hiểu dc đâu là damge chuẩn đâu là damge ảo.
    Nếu skill mới damge là 45k thì mình khẳng định như đinh đóng cột giật sét phải lên 40k damge.
    Còn k cho mình xin 500 ảnh.
     
  14. vấn đề này thì có lẽ là nên nói 1 chút đến nhiều tộc. ví dụ 1 QB dame to thật. nhưng ko thể dame chết DW nhanh = sum hiện tại. vì QB delay 2s. còn sum nó bá vl. và ở sv tớ DL tớ ăn đứt mọi QB> dù tớ 780 MT có QB hơn 1k MT rồi. nhưng vs sum thì chịu. 2 dame chưa kịp THC tới đã gục.
    vấn đề PC của DK SK tớ cũng rõ. vì DK SK tớ cũng là ng cầm và là sét SK duy nhất. nhưng chỉ ăn dc SUM khi 2 bên max buf. chứ nếu solo với nhau thì chưa đủ cửa
     
  15. Đang nói thời điểm hiện tại, bạn lôi hoàn cảnh "cách đây 1 năm" vào làm gì vậy bạn?
    Và đây là box VƯƠNG QUYỀN, thưa bạn. Bạn sang VQ bạn test thử xem rồi hãy nói chứ ^^ Theo như mình test thì Skill mới của Sum là KO DELAY, còn giật sét mới là delay 0,3s bạn nhé. Ở VƯƠNG QUYỀN, vâng ko phải ở PH.
    Ở VQ mà bạn dám nói câu dame Sum ko = QB, chưa = DK thì mình chịu bạn luôn. Có mà nó chấp cả DK X2 rồi nhé.

    Bạn cho mình hỏi ngu, skill nào của SUM x2 dame thế?
     
  16. à ý tớ là dame đả + của 3 tia. giật sét đúng là lên nhiều dame nếu liên tục. nhưng tớ xin khẳng định skill giật sét tớ vẫn bơm máu + SD trụ dc. nhưng với skill mới thì ko
     
  17. Riêng về skill mới đánh vào máu thì sai rồi Sơn ơi, đã tést khá nhiều về cái này, vẫn đánh vào sd như thường chứ ko phải máu đâu. Đơn giản là vì sum cầm 2 vk, sách và gậy, sách gậy +15 gia cường sd tỷ lệ đánh vào máu cao lắm, thường xuyên ăn vào máu luôn.

    @KhenhDZ Các sv khác mốc point chưa rõ thế nào, hiện tại sv VQ nếu sum có w3+15 thôi, chưa cần tới sw3, sách và gậy 15, max mt, anh thách bất kỳ class nào chịu dc 2-3 hit của sum dù đã đồ +15, sw3+11 (sv mới có duy nhất 1 cái sw15), trừ phi mt full thủ, mà mt full thủ thì móc đâu ra damg giết dc sum =)). Đã ko giết được sum thì để sum nó giật mãi cũng chết. Kết quả giống nhau. Vương Quyền hiện tại solo sum vô địch, full buff ngán dk, rf gồng máu phản chiếu
     
  18. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    1 lưu ý cho @smallheartt là tốc độ bơm SD nhanh gấp x lần tốc độ bơm máu, và nếu DL chỉ + master máu và bùa máu 6k thì chắc chắn không bơm nổi máu.Chính vì điều này nên ng ta mới sinh ra cái vũ khí loại bỏ SD, chứ nếu đánh chay vào SD không bao h có độ nguy hiểm chết người. Và mình đoán là DL của bạn + mt máu và xài bùa máu cash , + khoảng 7~8k hp nên khả năng bơm máu cho 1 lần ấn Q dc tầm 5k.
    Mà còn nữa bây h ng ta chuộng đồ full gst chứ socket mà không có 4% gst, socket thường thì sự thật phũ phàng là thằng nào nó đánh bạn chả chết!
     
  19. Để kick dame sum lên rất dễ,những chủng tộc khác kick dc nhưng ko đáng kể đâu,cái skill tăng công của sum sẽ càng ngày càng khủng khiếp khi ene cao,cho nên chủng khác k có cơ hội có dame to hơn sum,đặc biệt khi đã nhiều point,point mt. @KhenhDZ hiểu chứ?bt bên tl sum tôi dame dc khoảng 400k,nhưng tăng kiểu max dame nó sẽ lên 1tr4 nếu biết cách,mà vẫn max speed nhé :
     
  20. Chốt, mình ghét sum vì mình chơi ef, các class khác đỡ hơn, ko đến mức bị sum sách gậy 13, w+0 1-2 hit chết, riêng ef khốn nạn vãi chày. Tăng agi éo tăng str, đồ +15 đàng hoàng mà éo chịu dc 2 con chó lửa của sum, đeo thiên thần và luck thủ để vượt được mốc 2 hit của sum thì dù có áp sát vào sum cho bắn cũng ếu thể giết dc vì damg quá bé. Đeo đại quỷ càng ko cần nghĩ, tuyệt đối ko có cơ hội đánh trả.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này