8 về game Đôi lời cho ae DK VQ có lời lẽ cay đắng với DK Phục Hưng

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi KhenhDZ, 23/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. rồi cậu bằng lòng với phục hưng nhưng tập thể dk vương quyền thì ko ổn, có thể cậu thấy ko đúng nhưng điều đó là sự thật, bây giờ là 1 con dk full lắc cánh cấp 3 +15, vũ khí 15 / tăng chiến đàng hoàng. Point có 30k thì tăng 6k vit thôi còn lại để dành tăng đam, đại quỷ chiến khô máu luôn vào đam các tộc dl, sum, dw , gl, ef đồ 13 trở lên ko có đam luôn. Nó là 1 sự bất công. Skill mới ra đời hiệu quả ngang đâm gió, thực sự là bất công
     
    MasterPie thích bài này.
  2. Trước fix trong topic báo lỗi ghi skill mới DK mạnh gấp 11 lần cơ mà :))
     
  3. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Thì đúng là như thế mà. Các bạn test sau fix thấy damge skill mới giết quái hầu như ngang thời gian với skill cũ => Ý Admin là đây. ;).
     
  4. Nói tóm lại toàn mấy ông võ mồm chưa chơi thử ngồi phán như thánh so sánh cái SV 10 thằng chơi với nhau mỗi thằng 1 chủng tộc xong kêu tao bá đạo
     
  5. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Nói chung mình thích thì chơi thôi. Efl tôi vừa bỏ số tiền không nhỏ để cày xong point VC, rồi đồ đạc..., ngỡ rằng sẽ hữu dụng sau này. Nào ai ngờ lên SS11 thành cave chính hiệu :D. Nhưng thôi, Admin có cách tính riêng của họ, có lẽ do ta chưa nhìn ra ;).
     
  6. Nói tóm lại là skill mới hơn skill cũ ở chỗ nào !??, tăng master vào đâm gió thì đâm gió còn mạnh hơn skill mới
     
  7. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    trc khi fix thì nó là 3 cột damge với khả năng damge nhanh gấp x lần đâm gió, cột damge giữa là cột damge chínhthua đâm gió khoảng 10% về sức mạnh nhưng bù lại dc cái tốc độ, tuy có lúc lag damge k hiện lên hoặc hiện mis nhưng thực tế là không miss.

    Nếu ng nào thực sự đã test về skill mới sẽ thấy " ô sao cái skill này đánh nó miss dài thế ", vì thế con số x ở đây ta tạm tính theo khả năng chọc quái. ( mình đã test dw skill cũ đốt lửa k ăn dc nhện và skill hỗn chiến thì ăn nhện trong 30s , điêu thì *** = con chó luôn).

    Và mình test thấy rằng DK DL DW là 3 tộc dc mạnh lên trông thấy còn sum thì delay, gl không có skill mới, QB Elf thì không ăn thua. Mình k kêu sẽ có những ng chơi Sum MG GL QB ELF kêu ,5/8 tộc kêu là không yên ổn rồi, đó là lí do nhạc nào mình cũng nhảy k cần kêu.

    Về khả năng pvp thì nó có cột damge đầu tiên là những damge bé hơn 1 chút so với 3 cột damge và cũng ngang ngang với lại damge thuộc tính thôi, nhưng vẫn cứ là mis mis và thực tế thì nó ăn thẳng vào máu đối phương bỏ qua giáp SD.Điều này dẫn đến 1 kết cục là DK nó onehit all. Tuy nhiên mình k kêu vip,xác định rằng damge to thì sợ nhất là cái ông phản chiếu, càng to càng chết nên mình k kêu.Mình chỉ nhắc lại lần cuối là mình cảm thấy vip fix thì cũng đúng, nhưng k fix cũng k kêu đâu.

    Ai đã thực sự test và thấy mình nói là sai thì mời trích bài lên hỏi nhà sáng lập cũng như chỉnh sửa.

    Xin hết! Close toppic , lập ra không mong có cãi nhau mà giờ cãi nhau nhiều quá rồi. Mình thì 1 ngày vào cmt dc 1 2 cái cmt k theo dõi dc hết phàn nàn của các bạn nên thôi ta dừng lại đi.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này