Thảo luận về giới hạn point, 64k hay 32k?

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 14/10/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. giống ý kiến của ta ở bài của TTH ^^
     
  2. theo tôi thiết nghĩ để 32k là đẹp nhất. nhưng còn p dư nên cho 1 giới hạn để anh em đổi sang đồ như 1.0 chả hiểu sao 1 động tác khó là nâng giới hạn p lên 64k lại được ADM làm để bây giờ phải khổ. chúng ta đều biết vạn vật đều có giới hạn và đều có thay đổi nhất định nếu đi qua giới hạn đó. 32k là giới hạn vậy nếu vượt 32k thì phải có gì đó thay đổi chứ. chả nhẽ người ta cày cuốc suôt ngày mà không có gì thay đổi, phản khoa học và ngược với tư duy biện chứng. Lượng đổi chất đổi. đề nghị ADM xem xét cho kỹ và cho trở về 32k với chính sách hợp lý với p dư. bản thân tôi chơi tù 2003 và hiện đang sở hữu 1 chart có 15k p dư. thấy quan trọng là kỹ thuật. hơn nữa nói gì thì cũng phải giúp cho game thuận lợi trong phát triển lâu dài chứ không phải vì một vài cá nhân mà phải vì cộng đồng người chơi. Còn vấn đề hack cũng vậy. ai dám đảm bảo không còn hack trong ss4. trò nào cũng có kẽ hở. nếu để 32k mà tính bảo mật cao hơn, thì nên để nhằm phục vụ công tác up date sau này thuận lợi không có cảnh phải nhờ anh em vào test nữa. tôi ủng hộ nhiệt tình cho MUHN mong game này mãi phát triển đứng vững và tồn tại mãi với thời gian.
     
  3. một lũ ngu học khi lúc nào cũng thick hack
    chúng mày thử nói cái hay khi hack xem nào
    nếu admin ma cho hack tao là người bỏ mu đầu tiên
    chúng mày biết tại sao 1.0 phá sản ko
    phá sản vì có loại người thick hack như chúng mày đấy
    tao ko muốn nhìn mu ss4 phá sản
     
  4. chuẩn men. thực ra hack rất hại máy. nếu mà chơi = laptop nữa thì ôi thôi. tốt nhất là về 32k rồi cho đổi vật phẩm, chuyển point dư nhưng chỉ giới hạn trong các chart của 1 acc. (khi nào không chuyển được nữa thì tính sau)
     
  5. =D>=D>=D>=D>=D> thank bạn
     
  6. Mềnh thấy 1.0 nhiều người chơi hơn cả SS4 :-?.
     
  7. để 32k poin là đẹp nhất
    64k poin chẳng giống MU nào cả
     
  8. =)) giờ hầu như chẳng có Mu nào 32 k cảonion13 ông phát biểu câu này hay nhất ;))
     
    Last edited: 18/10/10
  9. như TTH đã nói nếu để 64k thì ko thể update 4.10 ss5 và ss6 được nữa.
    như vậy sẽ chỉ để 32767 poin cho mỗi cột ở phiên bản 4.9 tới.
    nhưng có 1 số bất cập hiện tại những nhân vật trên top có số lượng poin vợ chồng quá nhiều như vật tình trạng thừa poin nếu để 32767 cho mỗi cột. khi max 4 cột thì nhân vật chỉ cần 131k poin là OK.
    để giải quyết tình trạng này theo em nên xóa poin kết hôn đi và ai có poin kết hôn sẽ có thể quy đổi ra chaos blue zen với 1 cái giá cao 1 chút cho những người có poin kết hôn ko thiệt.
    điều chỉnh số poin của mỗi lần rs giảm xuống để cho mỗi nhân vật muốn đạt được 131k poin thì phải chơi trong 1 thời gian rất dài nữa. xóa poin nv3 đi.
    ---Ko Hạn chế speed ( liệu cái này admin có fix được ko) cái này rất quan trọng đối với các menb khi chơi game
    và điều quan trọng là điều chỉnh sự chênh lệch giữa 5 chổng tộc xích lại về khả năng pk tương đương nhau hơn.
    đấy là 1 số ý kiến của em. mọi người và admin đọc + phân tích
     
  10. 32767. Có lẽ DL nó sẽ là Vô Địch >:) >:).Chêch lệch, chêch lệnh. ôi vấn đề nó ở đấy
     
  11. Chưa có công bố chính thức nhẩy
     
  12. loài nào số 1 thì do admin quyết định khi fix =)) =))
     
  13. >:). DL k đứng đầu, thì sẽ là Sum> Soul> BK>DL>Efl>MG
     
  14. 32 K thì DL làm trùm là gì Số Point bây giờ của SV phù hợp với DL 32 k (32x3>90k giò SV cũng chỉ hơn tầm này 1 tý DL làm loạn)
     
  15. chúa tể thì phải mạnh nhất chứ nhỉ k cái tên đó vứt đi à ^^
     
  16. * Cho đổi point dư ra chaos, blue, zen...
    * Cho đổi point ra đồ cuối
    * Chuyển point sang nhân vật khác cùng và khác acc[/list]
    Theo ý kiến của char HuuTuyen thì giảm về 32k, update phiên bản rồi cho đổi point hoặc lần reset ra Wing 4 thường, vì Wing 4 thường cũng đã mạnh hơn wing 3 rồi.
    Tôi nhất trí cao với ADM TTH, thực ra chuyện này xảy ra với nhiều loại MU chứ không riêng gì MUHN, AMD có thể tham khảo các game OL khác coi, cũng như cách xử lý của các loại MU khác khi up lên bản mới ntn? thực ra 4.8 cũng còn khá nhiều lỗi, 4.9 đang test cũng thế. nếu như làm riêng biệt khác người thì sẽ phải xử lý khác người --> khó khăn cho kỹ thuật viên. vì lập trình thế giới ảo mà. Tôi nhận định mạo muội thế này:
    1/ Nguyên tắc đầu tiên là vui vẻ mới chơi. do đó phải làm sao tránh được các lỗi cũng như những bất công không đáng có trong game (như chênh lệch giữa các chủng tộc: Elf, MG, quá yếu cả công lẫn thủ),
    2/ Chỉ nên cho khác biệt trong cách trang bị, kỹ thuật(đồ cuối, đồ thần, đồ full, đồ socket). Cái này ADM đang làm rất tốt.
    3/ Không nên giới hạn bất cứ chỉ số nào, như tốc độ game chẳng hạn. vì đã loại bỏ được hack. Hãy làm cho đơn giản những gì cần đơn giản. không yêu cầu phức tạp. Thật ra cãi nhau về 64k hay 32k cũng không khác nhau, mọi người có biết nếu để 64k thì khoảng 3 năm hoặc hơn 1 chút nữa chắc chắn sẽ có người max hết các chỉ số. như vậy lại vẫn phải nâng cấp mà thôi. nên bài toán giải quyết p dư không gì bằng cho phép trao đổi mua bán như một vật phẩm trong game. Đó có thể xem là món quà giá trị khi đạt thành quả sau bao ngày vất vả của những cá nhân này.
     
  17. Đề nghị xem xét cụ thể tránh tình trạng lỗi. nếu không up thì thôi, up thì fai hoàn hảo 1 chút đùng có lắm lỗi quá. không có gì hoàn hảo nhưng nếu tệ quá, kém quá thì cũng không đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng của người chơi. Do đó không cân bằng được lợi ích giữa member và nhà phát hành. như vậy thì chán lắm.
     
  18. upup thế là lên 4.9 rồi cam đoan với adm sẽ rất nhiều ng chơi vì các chủng tộc không bị chênh lệch quá lớn. chỉ mong sao không bị diss, lagg:))
     
  19. admin đã sửa có nghĩa là sẽ 64k ko phải bàn cãi nhé =)).admin đúng là.có rất nhiều cách để giảm poind mà ko làm :(
     
  20. híc thật ra đến vài năm nữa thì vấn đề chắc sẽ được giải quyết thôi. mọi giới hạn đều có thể vượt qua mà. Định luật Moore chắc chắn còn nguyên giá trị. hihi chỉ mong có 1 sân chơi thoải mái, vui vẻ.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này