8 về game Đôi lời cho ae DK VQ có lời lẽ cay đắng với DK Phục Hưng

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi KhenhDZ, 23/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Muốn người ta mở rộng con đường mình đã chọn cho mình đi thoải mái hơn là điều quá khó, nếu ko muốn nói là ko thể :)) Ko chịu chọn con đường dễ đi, cứ thích đâm đầu vào con đường khó đi rồi kêu gào sự giúp đỡ, chài, khó đấy, dù sao thì cũng chúc thành công ^ _ ^ Có khó mới có vui sướng tột cùng khi thành công
     
  2. Vâng EF của bác gào phát đc fix luôn đây. Tuy chưa bằng như trước khi lên SS 11 nhưng sau bảo trì hôm rồi thì cũng đã khác hơn rồi.
     
    BachCongTu thích bài này.
  3. Cậu đi so sánh với ef, ko hiểu cậu nghĩ thế nào về công bằng, ef nó đang được 90 điểm, thay đổi damg thuộc tính ef thành 10 điểm, sau khi gào thét chán chê fix lên được 60 điểm, vậy mà cậu còn nghĩ ef được ưu tiên ý hả? Nếu thế là ưu tiên thì chỉ mong trước kia đừng ai để ý đến ef, đừng ai ưu tiên cho ef, để giờ người người bán ef, nhà nhà bán ef
     
  4. Khó cũng phải vì nhiều thằng ném lựu đạn quá, sợ ảnh hưởng đến con nó chơi nên nó cứ phải thế. Người chơi trực tiếp còn phải tets từng ngày 1 mà 1 ông ất ơ chơi sv khác vào đặt vấn đề như boss. Gớm vl
     
  5. Nhiều người trót đầu tư rồi giờ phế muốn bán đổi class khác ko đc thì phải kêu thôi, nhiều người thì là đam mê với class gắn bó yếu quá cũng phải kêu thôi :))
    Còn mình thề là từ đầu mà ko chơi DK, giờ mình chơi cứ Sum, DW mà phang thôi :))
    Kêu ca chi cho khổ :))
     
  6. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    thứ nhất đã nói ở trên nhưng cố tình bỏ qua hoặc k tiếp thu nổi đó là khi fix sẽ fix chung toàn bộ và ảnh hưởng đến PH chúng tôi.
    Thứ 2 đây k phải toppic khiếu nại vấn đề gì hết. là giải thích cho việc các vị kêu DK phế vật. Tôi biết ông chơi DK và đang buồn vì DK k ăn dc ai, nhưng còn quái điểu thì DK *** bh ăn dc ai. Nếu ông hiểu tại sao DL nó là khắc tinh của DK, thì ông nên hiểu rằng con quái điểu nó khiến tất cả các tộc đều như DL (còn k hiểu thì thôi k nói với ông nữa).Tôi có chơi VQ nhưng vì con quái điểu nên nghỉ :)
    1 tộc mạnh vượt trội lên thì k ảnh hưởng tới tôi mà ảnh hưởng tới toàn bộ, tôi đã nói rồi ất ơ sv khác nhưng ảnh hưởng đến nó. Còn cảm ơn ông đã coi tôi là boss :)). Ông thì có bao nhiêu mt bao nhiêu đồ test dc bao nhiêu ngày? dễ sv chơi 1 năm = sv chơi 6 năm?
     
  7. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Bạn chơi con MG tiền tỉ thì bạn cũng k bao h ăn dc con DK máu max phản chiếu, nên đừng nghĩ 30m thì phải ăn dc 10m, còn tùy 30m là tiền khôn hay tiền dại.
     
  8. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Bởi vì đồ shop nên nó k cần + pk, cứ damge mà vã, và nó giật từ xa không bị giật người khi phản chiếu. Với DK đồ ex full giảm sát thương thì không nên nghĩ đến việc phản chiếu chết dc ai => SM giết DK.
    Còn tất nhiên nó đồ + 0 ông lại gần nó thì onehit thôi chứ nhiều nhặn gì.
     
    coixuongkk thích bài này.
  9. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    à quên là trc khi lên ss11 tôi có 1 con elf khủng nhất nhì sv và giờ dùng làm cave nhé. Đừng tiêu cực nói ảnh hưởng đến con của ng khác. Ông chơi 1 con DK chứ tôi chơi đến 4 con cơ nhé, và tôi đầu tư tất chứ k dồn vào 1 con nào và kêu gào adm fix con đó lên đâu. Nói chung tôi chưa có bất kì 1 lời nào kêu fix DK, còn vip fix thì tôi thấy đúng nên tôi có toppic này để giải thích.
    Cứ tìm nhật kí onl diễn đàn của tôi thì biết, gần 1 tuần nay từ lúc DK khỏe đến lúc DK yếu tôi k onl :)
     
  10. Với thời điểm hiện tại bây giờ DK không chơi GST thì chơi gì bác :( ???
     
  11. bên sv tôi chơi còn có point VC. mất tiền thuê cày point vc xong h elf phế còn ko muốn vào game luôn cơ :D
     
  12. Thực ra không phải bỏ Quái điểu, mà là bỏ chức năng "ĐEO ĐƯỢC 2 PET 1 LÚC".
    Ví dụ như DL thì chỉ đc đeo ngựa thôi, ko có ĐQ nữa. Tương tự mấy tộc còn lại. Muốn đeo QĐ thì OK, nhưng ko còn đeo được ĐQ THM abc..

    Như thế là cân bằng ngay ý mà ^^
     
    KhachPhongTran, kothatbatledem0488 đã thích.
  13. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Vừa cày xong con efl tưởng vận dụng được rồi. Ai dè đùng 1 phát, cave chính hiệu :)).
     
  14. Ý kiến này cũng hay đấy chứ. Mong @ViperMUHN xem sét.
     
  15. @KhenhDZ tôi nói thằng ất ơ là quỷ đỏ , mong cậu hiểu và nhìn nhận đúng người đúng tội. Tôi ko cần biết nó pro đến đâu luôn vì tôi thấy có pro giời mà phán lung tung khi ko trực tiếp chơi thì tất cả chỉ có thể là quạt gió mà thôi. Cái hồi nó chơi chắc gì DK đã khổ như này đâu , mà vì sao lại tôn thờ nó thế, cả phục hưng có mỗi nó chơi DK hay thôi à , cậu ko phải sợ nó :)
    Còn vấn đề quái điểu thì có lẽ cậu nên hiểu là đã có ko dưới 10 topic cố gắng thuyết phục admin bỏ quái điểu, nhưng nó vẫn trơ ra đấy và tôi hiểu là " có cố gắng, nhưng ko đáng kể " . Kể ra quái điểu vào thì tất cả đều lộc nên xin cắt giảm thì những người khác lại lên ý kiến, thế nên nó phức tạp.
    Còn bản thân tôi ức chế mà ko nói hết vì thứ nhất sau update máu gốc bị thọt mất 2k, 2k máu gốc kể ra về sau thì nó ko nhiều nhưng nó lại + thêm cái ức khi bị triệt giảm liên tiếp
    Cái thứ 2 là skill vốn nhà sản xuất đề ra là có 1 đam chính và hiệu ứng 3 đam phụ có xác suất đam phụ thứ 4. Trước khi update nó đã thể hiện rất rõ điều này và tôi thấy vui khi admin tạo điều kiện cho anh em chơi skil hay như thế
    Nhưng sau update thì cắt giảm đam chính thì tôi ko nói, giảm luôn cả hiệu ứng đam phụ ~~~> cái này thì quá là quá đáng , có thể giảm đam chính thoải mái nhưng sao lại đam phụ hiệu ứng dồn dam lại cắt đi của tôi. bây giờ đánh thỉnh thoảng ra được 2 đam 3 đam, rất ít còn lại đam nổ 1 đam như chọc gió mà lại = 1/2 chọc gió ???? Bây giờ 1 con dw full đồ là bó tay chịu chết với nó , dam như muỗi
    RÕ ràng là admin đặc biệt ko ưa DK ko hiểu vì lí do gì, chắc cũng 1 phần ngày xưa cũng chơi MU nhưng hay bị DK hành hay sao mà ghét nó đến thế ???
     
    coixuongkk, KhenhDZledem0488 đã thích.
  16. Thích làm người nổi tiếng bị liên sever chửi . Thôi game chơi mình thì các bạn cứ thấy con nào khỏe thì chơi con đó, không khỏe thì ngồi im chờ thời :))
     
  17. Ông bạn longcuti này lúc nào cũng tỏ ra hiểu biết, lúc nào cũng tỏ ra pro, lúc nào cũng tỏ ra hơn người nhưng trong mắt những người hiểu biết thực sự thì toàn mấy cái hành động ấu trĩ đến buồn cười :)) Kêu ca mấy cái thứ chắc chắn chả bao giờ được thay đổi, trừ phi có sv mới, ss mới xuất hiện thì may ra, chứ nó đang ổn định thì đừng có mơ thay đổi để rồi 1 loạt các class khác ghen tị kêu theo. Ông thấy mấy cái ông kêu và mấy cái ông dìm đã cái nào thành công chưa? Toàn lý thuyết mồm :))
     
  18. Cô Đơn Mình Anh

    Cô Đơn Mình Anh ™…Xin Say 1 Lần…™

    Nói cũng hay :))
    Lúc DK bá đạo sao ko thấy nói gì vậy ?
    Khi DL bá đạo chả sao? giờ Dw hay Dk bá quá lại quay ra kêu gào.
    Cái topic này ko đơn giản là lập ra cho có đâu :) Nó có nhiều vấn đề ở bên Phục Hưng mà bên này chỉ là nơi kêu gào theo thông lệ :)
    Nói đơn giản PH nhé:
    - Khi Elf bá thì kêu fix Elf
    - Khi Dw bá thì kêu fix damage ?
    - Tộc nào khỏe khoẻ cái là đc kêu là này nọ để bị chỉnh damage ?

    Trong khi các tộc như DL và SUM khỏe hình như chả ai kêu.
    Sao ko tìm cách thích nghi với game mà cứ phải kêu chỉnh damage với tộc mình không chơi để cho tộc mình chơi nó bá đạo vậy :))

    - Vào cái topic báo lỗi SS11 bên Phục Hưng thấy nản luôn. Báo lỗi nó ko đồng nghĩa với việc đòi chỉnh sức mạnh chủng tộc đâu các bạn !

    - Khi các tộc là cave chính hiệu thì cả sv đc mấy người chơi và đầu tư.(Có vài người đầu tư và chơi chỉ vì đam mê ) hay chỉ chăm chăm đầu tư mấy tộc khỏe. Khi bị chỉnh dame đi 1 xíu là lập tức thấy gào nọ gào kia nghe cũng hài lắm :)
    Thân ái !
     
  19. Ổn định cái cc gì mà tháng fix vài 3 lần hả thớt??
     
  20. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    ok đã hiểu :)
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này