Tiếng kêu cứu của class DK sau update !

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi namdk, 22/3/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. MU giờ gần như Võ lâm với mấy game mobile rồi ;))
    mà chả thấy ổn định gì =)) mỗi update lại khác nhau chả biết đâu mà lần
    DK thì các chế cứ như em nhé, sét HP + 5% rồi + thật nhiều máu là cũng hạ được khối =)) đi đào ngọc vui phải biết
     
  2. Sao phải kêu ca khổ sở thế nhỉ? Các cậu biết nó yếu thì tại sao ko chuyển class khác mạnh hơn mà chơi, gào thét kiểu này vô ích mà thôi. Dk nó nó như thế từ open đến giờ rồi, thừa đủ thời gian cho các cậu hiểu nên chơi hay ko, có phải giống như ef thay đổi cái rụp đâu, muốn bán đồ chuyển class cũng chả ai mua đâu! Chốt lại là sum với dw mới cần phải kêu, quá mạnh, các class khác thì bình thường!
     
  3. Xin lỗi đọc cái cmt của bác nghe mà vcl bác ạ. Chơi đến khi 90k point có người tính nó khoảng hơn 3 năm liệu có bao nhiêu người trong MU VQ này chơi đc đến hơn 3 năm sau. Đừng có vác một sv lão làng qua áp đặt cho sv mới mở.
    Ở đây anh em không bảo ADM sửa đế cho DK bá mà là để cân bằng giữa các Class. Đợi đến lúc bá chắc chơi với cờ hó.
     
  4. xikeSG

    xikeSG Trung Gian Vương Quyền

    Bác nào bảo DK bên VQ hú máu x3.5 thế vào vương quyền test hộ e cái tăng sao cho nó hú x3.5 nhé. Đừng nói bừa. Đk sv VQ k có chuyện gồng x3,5 đâu nếu DK VQ mqf như bác nào nói thì e đã làm xong sét socket rồi.
     
    ledem0488 thích bài này.
  5. Mình nói là ở mức point < 90k. Tức là hiện tại nếu bạn có 1 bộ socket DK ngon thì bạn sẽ bá đạo vì không tộc nào có thể đánh lại được DK. Tức là bạn có thể bá đạo trong 1200 ngày.
     
  6. CHUẨN BỊ MUA ĐK THÔI AE :))))))
    NÓI VẬY THÔI . THỰC RA SV NÀY VẤN ĐỀ CHÍNH LÀ Ở CON QUÁI ĐIỂU . BỎ QUÁI ĐIỂU CÓ LẼ LÀ SẼ CÂN BẰNG
     
    KhenhDZxikeSG đã thích.
  7. Bây giờ muốn chơi DK combo cũng không được vì không kịp bơm máu, giờ chỉ combo với quái thôi, DK giờ toàn chọc gió, nhàm chán quá :(
     
  8. MG CÓ VẺ LÀM MƯA LÀM GIÓ Ở SV NÀY LÊN ÍT NGƯỜI KÊU GHÊ
     
  9. xikeSG

    xikeSG Trung Gian Vương Quyền

    Cái chính chuẩn là còn quái điêu thuê đó haha và vấn đề nữa là còn đối phương còn SD thì phản dame rất là ít
     
    KhenhDZ thích bài này.
  10. Nhiều thanh niên cổ điển với tâm lí DK máu là số 1 thì đúng là ko nên chơi nữa. DK có những bạn tăng đến 200 250k tự tin là phản đam, uh thì phản, nhưng khổ nỗi thằng kia nó sd ăn đều tay lắm, đam phản vào hết sd rồi thì giết xong 200k máu nó vẫn nguyên bình máu trơ trơ ra . Quá là điều bình thường. Cái thú chơi DK máu là do ko hiểu quy luật từ ss8 trở lên khi sd được dầy dặn và ưu tiên hơn rất nhiều, đi đâu cũng đk tao tăng máu vô địch. Làm ơn đi, vô cái lồng :)
     
  11. Mình không thiên vị bất kỳ chủng tộc nào cả vì mình chơi hết cả 8 chủng tộc, nên chỉ nói câu cuối thế này:
    - Đợt vừa rồi update mình thấy không ảnh hưởng gì tới sức mạnh của các Class hiện tại, tức là nếu không có Skill Season 11 thì mọi thứ vẫn như cũ.
    - Về Skill Season 11 thì Admin đã test thực tế là dùng các Skill để tiêu diệt cùng một đối tượng giống nhau để so sánh giữa 2 skill của từng tộc một ( ở đây chỉ so sánh skill cũ và mới của cùng 1 tộc để tính toán cho hợp lý nhất ).
    - Ai thấy không vừa lòng với Class mình chơi thì nên đi Test thực tế chụp hình lại và up lên cho Admin và mọi người xem như thế có hợp lý hay không. Đừng kiểu mấy ông k biết gì cứ vào phán bừa.
     
  12. Các bác làm anh em chơi dk bên Hà Nội hoang mang quá
     
  13. Up đòi công bằng
     
  14. 1- Mọi thứ vẫn như cũ, như cũ không thấy nó tù vcl ah?? bác có chơi VQ không mà phán?? hay chỉ chơi mỗi bên PH??
    2- Sau Update hôm qua thì bác báo luôn ADM test lại đi. Trừ khi test gà Lorencia mới bảo là test thực tế còn lên K4 thì không có chuyện thực tế.
    3-Nói người khác không biết chưa chắc mình đã hơn.
     
    Last edited: 22/3/16
  15. Đính chính lại người ta chơi bên PH bạn à :D
    Nhưng cái thời xưa khi bạn ấy chơi DK bên PH thời kỳ như VQ bây giờ ko phế như thế này đâu nhé :)) Bạn @ZzQuyDozZ ko biết có chơi DK bên VQ từ lúc open ko?
     
    ledem0488 thích bài này.
  16. Và Topic này đang đăng bên box VQ, ko phải như topic báo lỗi trong box PH cậu @ZzQuyDozZ nhé :)
     
  17. Kinh qua tận bên này hóng cơ đấy ;;);;);;)
     
    YeuVoNgo thích bài này.
  18. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Nói chung yêu thik chủng tộc nào thì chơi thôi. Chứ muốn chủng tộc mình bá thì các bạn lên nghĩ lại. Từ bản SS8 DK hết cái khái niêm gọ là "Combo thần thánh", và cái lý thuyết là DK Gồng dc x3 vs3,5 thì đó là sai lầm lớn. Mỗi SV có 1 cái khác nhau, SV PH tăng có 40K ene và 50K vit mặc full SK lên cũng 1,2m>>1,5m HP bên HNSS8 thì max ene max vit cũng chỉ ở mức đó. Cho lên mọi thứ phải tést thực tế. Từ khi có em quái điểu thuê bất tử vs các loại ring hỗ trợ dame thì đã mất đi sự cân bằng vốn có.
     
    ledem0488 thích bài này.
  19. Ngày xưa minh chơi bên tl cũng có người nói kiểu như bạn , đến 1 mức poin nào đó , phải đồ xin .... nhưng xin thưa với bạn là 1 ngày , vâng 1 ngày chỉ rs 1 lần . bây giờ sau 2 năm dk bên tl đã khá hơn những vẫn chưa gọi bá ,mà số ng chơi chả còn là bao rồi bạn ạ . đợi đến mức 90k poin và đồ full k5 chắc là còn vài người chơi và nhập vào sv khác rồi
     
    ledem0488 thích bài này.
  20. Góp ý thêm là con quái điểu nhìn rất mất mỹ quan, mà ko dùng thì lại thiệt thòi. Class nào cũng cưỡi con quái điểu quá củ chuối.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này