8 về game Test dòng Sức Mạnh Tấn Công của SW3

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Powerlifter, 19/2/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mình cũng vì tin tưởng câu nói của ad fan là sau khi chuyển từ mu webzen sang muhn sẽ chuyển sao cho hợp với mu reset , nên nghĩ là thay code , nhưng thực sự thì đây chắc là do lỗi dịch thuật
     
    Powerlifter thích bài này.
  2. dịch là : sát thương kép cũng ko sai mà.
    Vd: 2 nhân vật pk nhau, bạn damage nó 1 hit,nó damage bạn 1 hít. Bạn có 7 % để phản lại 1 hit,tức là 1 hit damage vào nó, 1 hit phản lại tổng là 2 hit. Dịch là sát thương kép cũng đâu sai, chẳng qua bạn chưa hiểu đúng nghĩa mà adm muốn nói thôi
     
  3. Nịnh admin thì nó cũng tuỳ từng trường hợp thôi bạn ạ.
    Bạn đánh người ta, rồi ăn lại chính đòn của mình. Thế gọi là sát thương kép à ? :-j
    Kể cả tớ đứng yên cho bạn đánh tớ, bạn vẫn ăn lại đòn của chính bạn, thế gọi là kép à ?
     
  4. xin lỗi bạn nhé, trong cái game ảo này tôi chẳng phải nịnh bố con thằng nào hết.
    Trc kia đa số đều hiểu sát thương kép là khi bạn damage 1 hit sẽ có 7% ra thêm 1 hit. Trong trg hợp 2 người pk tôi giải thích như trên vậy có gì sai à?
     
  5. Bài này hay đấy bác. Tks bác :-*
     
  6. Nếu bạn không nịnh thì thôi. Tại nhìn văn phong của bạn ai đọc được cũng dễ nhận thấy là bạn đang cố tình đánh bùn sang ao hộ admin, mặc dù ai cũng biết đây là vấn đề về dịch thuật.

    Còn về vấn đề hiểu như thế nào là kép, bạn nói như thế là "Cá mè 1 lứa". Tại sao ?
    Nếu nói cứ là xuất hiện đồng thời là cộng hết chúng nó lại với nhau, thế gọi là kép, vậy chắc Dame thuộc tính, rồi thì Phản đòn về sau cũng gọi là kép nhỉ ?
    Như bài đã phân tích, SMTC chẳng liên quan đến bố con thằng nào trong họ nhà dame hết, bởi vì nó không phải là Sát thương chủ động. Nó là sát thương bị động, thuộc về Phản công.
     
    TQT.Rayleigh thích bài này.
  7. Bạn đeo cánh này , bạn đánh người ta, thì chả bao giờ xuất hiện cái dame kép mà bạn nói , nếu người ta không đánh lại bạn .
     
  8. tôi nói đơn giản cho bạn dễ hiểu nhé.
    Khi chưa có cái top này của bạn, đa số đều nghĩ damage 1 hit sẽ thành 2 hit. Vd (A) đeo wing có dòng sát thương kép thì điều kiện cần là (A) phải gây 1 hit cho đối phương (B).
    Còn sau cái top này điều kiện cần sẽ chuyển lại cho (B). (A) đeo wing có dòng STK gây 2 hit cho (B) nếu cả (A) và (B) đều gây damage.
    Comment trên tôi đã đưa ra vd về 2 người đang gây damage cho nhau và người đeo wing sẽ gây STK (2 hit). Tôi nói sai à? Tôi nói adm dịch là STK "cũng" ko sai chứ ko phải nói dịch chuẩn hoàn toàn nhé. Vui lòng đọc kỹ comment của tôi trc khi reply
     
  9. trong ví dụ trên tôi đưa ra thì nói dịch là STK sai chỗ nào? Đang nói về damage cơ bản thì sát thương là gây đc thiệt hại cho đối phương, bao gồm damage của bạn và phản damage. Bạn sẽ gây ra 2 hit cho đối phương như vd của tôi đưa ra đúng chứ?
     
  10. Nói như bạn, thì mình mặc đồ socket 6 món cả khiên là có 50% pc + 2 ring = 60% (nếu ring kia là socket) thì là 68% pc , đối phương đánh 2 phát thì bị pc 136% pc có được tính là dame kép không :)) Thế thì dòng phản hồi sát thường, nên đổi là dòng dame kép sát thương :))
    Đối phương đánh vào lúc nào cũng bị pc còn sướng hơn đợi 7% cơ hội có thể ra pc 100%, cái được gọi là dame kép. (có khi chết rồi vẫn chưa thấy dame đâu ) :))
     
  11. tớ tưởng chỉ để dame qoái
     
  12. 1 topic hay và ý nghĩa dame smtc sẽ to hơn dame hoàn hảo ah bạn
     
  13. bạn ko hiểu à?
    Vd tôi đưa ra ở trên là theo tỉ lệ 1:1. (A) đeo wing có thể gây 2 lần damage nếu (A) và (B) đều gây ra 1 damage, (B) sẽ bị thiệt hại 2 lần. Vậy tôi bảo (A) gây stk cho (B) thì sai à? Tôi chỉ cần biết khi cả 2 bên đều gây ra 1 hit, B có thể bị thêm 1 hit, vậy tôi nói B bị STK đc chứ?
    Phản đòn cũng chính là 1 loại sát thương mà thôi, nếu bạn có thể tăng tỉ lệ pc lên 100% thì có phải là khi 2 bên A và B gây damage trong cùng 1 hit, bên kia sẽ nhận thêm 1 lần damage nữa, bạn gọi là A gây STK cho B đúng chứ?
     
    TQT.RayleighPowerlifter đã thích.
  14. Inter

    Inter <font color=yellow>Thần Tài</font>

    thu mua sll sw DL vs ELF luck +15 có dòng SMTC . giá càng rẻ càng tốt.15 luck với dòng SMTC ( có PHHTHP càng tốt) ai có inbox nhé
    p/s: ko mua hàng ko có luck
     
    bxtrieux5ADKinght đã thích.
  15. Thôi các ông cứ cãi nhau lằng nhằng. Tôi chắc chắn là nó phản x2 dame. Cứ đứng yên cho quái táng chỉ đeo mỗi sw3 là thấy ngay.
    Và tôi chắc chắn điều nữa là tôi có dk và cũng có sw3 smtc >.<
     
    bxtrieux5, ADKinghtInter đã thích.
  16. ^^ cứ làm em siêu wing full là ngon nhất mỗi tội chát tiền :D
     
  17. Có điều kiện dùng hàng full thì khỏi nói. Dù sao cũng tks chủ top @dcndsky đã đưa ra đúng giá trị của dòng này. Nhiều khi dùng hàng mà ko biết tác dụng cũng mệt lắm. Hy vọng sẽ có nhiều top như thế này để cho gamer hiểu rõ hơn về game. @.@
     
  18. Bổ sung là đối với x1 thì dòng phhp ko có tác dụng mấy vì toàn hàng khủng 1 hit là chết còn sống đâu mà hồi phục hp
     
    bxtrieux5 thích bài này.
  19. Thánh giải thích luôn dòng loại bỏ của cánh xem nào, đã smtc thì là tấn công thánh phán phản đòn,chịu
     
  20. Đầu tiên đọc tp thì ko hiểu cho lắm
    Đọc xong các cmt thì cuối cùng cũng đeck hiểu nó la ntn ;))
     
    bossdam12, YeuVoNgobxtrieux5 đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này