Thảo luận về giới hạn point, 64k hay 32k?

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 14/10/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1.  
  2.  
  3.  
  4. TuanHanu

    TuanHanu The Climb

    ông này tính 10k của 100k so với với 5k của 50k =))=))=))
    thế ông nghĩ là mất point thế thì cày bù vào đc à , nên nhớ mất 1 nửa só point nhưng rs ông cũng chỉ đc 1 nửa thôi , tức là ông vẫn cần 1 năm để bù 5k point đó (theo cách tính của ông)
    ko hiểu ông tính % kiểu gì nữa đó , tất cả đều giảm 1 nửa thì chẳng có ai thiệt hết
     
  5.  
  6. Ma thoi noi nhieu ,minh choi x5 chang anh huong ji ca.
     
  7. uppppppp phiển bản mới 32k. 64k chửa chắc đã up được mà
     
  8. TuanHanu

    TuanHanu The Climb

    ông Hòa này máu up thế , có ý đồ gì =))=))=))
     
  9. MUHN03

    MUHN03 Cư Dân

    Tiện thể anh em tranh luận, tôi cũng xin mạo muội góp vài ý kiến :

    Như ADM đã nói vấn đề khó khăn khi để 64k update bản mới và cả sau này. Với một người đứng Top hiện có tầm 150K+ point, và nếu về 32k cho 1 chỉ số thì chỉ có DL là chưa thể Max vậy hướng giải quyết vấn đề số point Dư?
    * Thứ 1 : Một Acc có 5 NV, ai cũng muốn khi mở Acc ra có cả 5 NV đều đẹp và mạnh đúng không nào? Vậy ta sao ko nghĩ là chuyển số point dư kia cho NV phụ khác? Rất nhiều người cũng muốn có những Char mạnh cả ở x5, x2 và x1 sao ta không chuyển point?
    * Thứ 2 : Đúng là bạn đã cày RS, cày point VC để lên hàng khủng nhưng khi bạn hơn hẳn những người bạn PK đến 10k - 30k point bạn vẫn thấy hãnh diện? ( Nghe chừng nhiều người phản đối cái này vì mất công sức cày) Nhưng chơi phải thể hiện đam mê, bản lĩnh và đẳng cấp. Vì sao tôi nói cái này xin dẫn chứng : Bạn là người đam mê BK dĩ nhiên bạn bỏ công cày RS, point VC, đồ khủng và bạn max hết chỉ số 32k nhưng bạn đã thể hiện đẳng cấp để mọi người công nhận chưa? Bạn chỉ có đẳng cấp cày kéo thôi. Còn PK thì sao? Khi bạn PK cùng với 1 BK khủng tương đương bạn, bạn có chắc là thắng không nếu bạn chỉ cày và không biết Combo? Với 1 người có đẳng cấp combo 10 lần cũng ít được 7, vậy bạn combo 10 lần được 3 liệu bạn thắng nổi đối thủ không? >> Đẳng cấp ở đó.
    * Thứ 3 : ADM nên tạo điều kiện để có thể chuyến point dư, bán cho NV khác, đổi đồ Full khủng .... coi point như 1 vật phẩm có giá trị nhưng phải có điều kiện bán chuyển point ( chẳng hạn như NV phải max các chỉ số mới được chuyển hoặc bán ..).
    * Thứ 4 : Những ai chơi cũng đều muốn mình có NV mạnh và nhiều point, mà muốn thế thì phải kiếm cô vợ hoặc ông chồng cũng phải ngon lành nhưng mấy ai kiếm được khi mà chủng tộc SUM và ELF quá lép vế về số lượng so với cánh mày râu BK, DL, Soul, MG. Không kiếm được hay phải tạo cả Cặp VC là một khó khăn, vậy sao không mua lại point của những người dư thừa( có thể tốn kém chút để trả công xứng đáng cho mấy hàng khủng chịu khó cày kéo).
    * Thứ 5 : Cái này quan trọng. Bạn chơi thì luôn mong muốn cái mới để tìm hiểu vậy nên tạo điều kiện Update bản mới không lỗi. Bạn để 64k chơi nhưng suốt ngày than vãn: ADM ơi em không thấy đồ, guild .. bạn sẽ không được gặp bạn như mọi ngày, không được ngồi ngắm những bộ đồ khủng mới sắm được và nhiều thứ lỗi khác kém theo. Lúc đó bạn có ức chế không? Liệu bạn có mong một điều ước là MU đừng lỗi thế này nhỉ..
    Vì một MUHN vững mạnh, phát triển và không lỗi chúng ta nên thể hiện Đẳng Cấp!
    Vì một MUHN hay hơn, công bằng hơn chúng ta hãy nói "KHÔNG" với hack!
     
    _[OnlyLove]_ thích bài này.
  10. VẬy thì UPDATE thôi. Vote cho đại ca 1 phiếu :))
     
  11. Tóm lại là chính sách thế nào thì thiệt cùng thiệt, lợi cùng lợi. Ai cũng muốn đòi KHỦNG thì còn ai LỞM ở đây :))
     
  12. Kiểu này cũng cả tháng nữa mới up đấy
     
  13. MUHN03

    MUHN03 Cư Dân

    Mọi người tranh luận thế này chắc khó Update bản mới còn dài dài, sao ko nhờ ADM làm 01 cái Topic bình chọn nên để 64k Update chỉ chơi hoài 4.9 trong vài năm và để 32k được chơi bản mới liên tục nhỉ?
    Chơi phải khám phá chứ nhỉ!
     
  14. kể ra nếu để 64k thì đây quả là dẳng cấp PRO POINT. nếu 1 DK top. tăng dạng 64k hít gió cũng đủ chứ cần mẹ gì combo. nếu 32k và giảm đi 1 số point nhất định có lẽ sẽ là 1 ý kiến hay
     
  15. tôi đồng ý với quan điểm như về trình độ pk hoặc rồi lại để đó( chắc ko ai bị điê đẳng cấp ko lỗi. nhưng ko đồng ý quan điểm bán poi dư( tức là ko giảm poi) bạn phải hiểu rằng 1 mu phát triển lành mạnh và công bằng thì ko thể như thế. tôi hỏi bạn giả sử bạn chơi mu trước tôi 1 năm bânphát trển 1 muy giơ tôi mới chơi mà chỉ cần bỏ 1 chút tiền để mua poi thì có thể bằng người cày kéo cả 1 năm trời như vậy là ko công bằng. hoặc những ai ko có tiền mua poi thì muôn đời chịu nhục ( phân biệt giàu nghèo) . và 1 cái quan trọng nữa nếu ko giảm poi tất cả cùng max thì chơi mu lam gì, cả tháng trời ko cày kéo vẫn ko thua ai thì chơi làm gf nữa. hay lại lập nhân vật khác rồi mua poi hoặc cày max))

    và tôi tin rằng những anh em x1 ko bao giờ chịu = vai phải lứa với x2 và x5 đâu
     
  16. LoveStorm

    LoveStorm Guest

    ** chẳng nghĩ cho nhau thì thôi xhuws mấy chú hàng top quả này 32k thì vỡ mồm khả năng thằng x2 ăn đc cả tóp ;))
     
  17. uk
    nếu quay về 32k poi thì DL nhà ta vô đối haha
     
  18. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Liệu có thể cắt point không anh Hi, ví dụ như x5 thì 10 điểm...x2 thì 15 điểm và x5 thì 20 điểm!

    Như vậy thì 1 nhân vật rs 2000 lần ở x1 sẽ mất 20k point, nhân vật ở x2 rs 800 lần sẽ mất 8k point. và x5 rs 150 lần sẽ mất 1k5 point!

    Vậy có thể giảm số point vào các chỉ số^^
     
  19. LoveStorm

    LoveStorm Guest

    ko đc chú ai làm thế mà đọt trước up từ 32 nên 64 mà h lại ko làm đc nhỉ;))
     
  20. đã cho lên từ 32K sang 64k được giờ giảm thì cũng khó gì
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này