Kỉ Niệm 2003

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi tuandatym, 10/1/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. chơi mu hn ngày trước . mu 97 mu 1.0 thì phải biết đá pass. ai đã chơi 1 lần đều trải qua cay đắng của mu^^
    đá pass là 1 nghệ thuật và người đá pass là người nghệ sĩ. các a e đã làm nghệ sĩ bao giờ chưa?
     
    tuandatym thích bài này.
  2. em cũng giống bác bị thằng bạn thân rủ rê lôi kéo này nhưng e k hận nó đâu =))
     
  3. ngày xưa toàn đi học sớm 15 20phút để ngồi... ra quán net còn chua mở cửa :)) bố hỏi sao đợt này đi sớm thế..toàn chống chế trực nhật :))
     
  4. Ai cũng có kỉ niệm đẹp.... Ngày xưa đi học chỉ mong nghỉ sớm tranh thủ tạt vào quan, mà trên đường đi học về cánh nhà 500m có 2 quán nét. Hôm nào về muộn là hết chơi vì hết máy. Thời 2002-2003 hầu như game online cả tỉnh mình chỉ có Mu Hà Nội là đông đảo người chơi nhất, nhà nhà đều Mu, người người đều Mu.
    Vào quán nào cũng thấy Mu, ai ở Sơn La chắc đều biết. Ngày đó còn phải trốn bố mẹ đi chơi suốt ngày bị la mắng, có mấy lần bị bố cầm roi vào tận quán để tìm, mấy thằng bạn chạy mất dép mùnh thì ăn đòn....nhưng tình yêu với Mu không hề phai nhạt vẫn tìm mọi cách để lách luật.
    Ngày đó chơi vui và ham hố lắm, nghe tiếng ngọc, chao rơi thi nhau lao vào nhặt như thấy cục vàng vậy. Đi train quái thì rủ nhau cùng đi, thấy đồ ex 1,2 dòng rơi không kịp nhặt về mất ăn, mất ngủ.
    Đồ đạc thời Siêu Chuối, ai có đủ key ex mặc là quá ngon rồi.
    Sau 1 thời gian ham hố theo đuổi, dành dụm được ít tiền qua tiền bố cho đi ăn sáng, sắm được bộ thiên kim 13 full cho char mg, nhìn đẹp mê hồn. Ngày đó mg mình tên QuanTocDo sau đó cố sắm thêm key kiếm rồng full, lúc đó kiếm rồng rất có giá.
    Trước chợ trade ở lorecia 1 hôm đang lang thang thì gặp 1 bạn khen đồ mình đẹp, và xin mình cho xem. Sau đó bảo thích đúp đồ không? Đúp ra nhiều để chia nhau, mình thấy lạ hỏi qua cách đúp ra sao, rồi chỉ mình cách đúp vé bc, dv mình đã thử làm và thành công, vui quá sau đó bảo mình cùng đúp đồ mặc mình cũng làm theo.
    Có thể nhiều bạn chơi thời điểm này biết cách này, nói ra cho ae nhớ lại. Khi đang trade mình cho bộ thiên kim full lên hòm tra de, bạn kia cho bộ thiên kim shop lên thùng trade của bạn ấy, rồi bên kia ấn ok mình ấn thoát rồi làm lại lần 2 thì thấy bên mình vẫn còn bộ thiên kim full, bên kia cũng trở thành bộ full. Rồi bạn kia bảo mình ok thế là xong....mọi người biết thế nào không, mình nhấn ok xong quay ra xem thùng đồ thấy bộ thiên kim shop vl . Tìm thằng kia không thấy đâu.
    Đi kêu oan khắp phòng trade mọi người mới chỉ cho là bị nó lừa. Quả thật đó là cách đúp lừa che mắt bên kia để lấy đồ shop đổi đồ full.
    Sau đó bực mình cũng đi lừa lại nhưng đa phần người có đồ ngon thì toàn các thánh hết rồi không lừa nổi, thi thoảng lừa được bộ ex cùi.
    Chán rồi cũng bỏ game gần 10 năm vì lúc đó game chưa có bản quyền nên sập. Cũng 1 lần tìm game nghịch nên thử tìm Mu xem có loại nào như Mu Hà Nội mới biết Mu HN đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Nay quay lại cũng được 3 năm rồi, thi thoảng vào cày kéo nói chuyện với ae các tỉnh thành cũng vui.
    Mình cũng từng chơi nhiều game nhưng chưa thấy game nào thể loại hay như Mu. Qua đây cũng mong BQT Mu hãy luôn lắng nghe và quan tâm nhiều hơn nữa đến ae game thủ, để ngày càng phát triển. Còn ae game thủ tuy vui chơi nhưng cũng đừng nên quên nhiệm vụ của mình...
    Thân gửi ae!!!
     
    nguoideptuandatym đã thích.
  5. Thánh đá pass đây :) Thời ấy AE viết còn mổ cò nhiểu, mình may mắn có căn bản từ Haplife đế chế 1 tý :) Cộng thêm có thằng bạn trên Hà Nội nó bảo cài Kêy log nên quần áo, trang sức nhiều vô kể :)
     
  6. mình khỏi key log gi cả. mình tia ai thì khỏi chạy . nhưng h rửa tay gác kiếm
     
    tuandatym thích bài này.
  7. Câu chuyện của a đạt phải nói là hay chưa bằng 1/2 câu chuyện của em :))
     
    tuandatym thích bài này.
  8. Cứ khoe mãi nhỉ. Hay r đọc r mà
     
  9. Cứ khoe mãi nhỉ. Hay r đọc r mà
     
  10. có 1 dạo mình đã từng cầm em quỷkiemsau tốp 6 mu ^^ một thời gian.. cũng đã từng nghịch qua sieuChuoi ^^
     
    tuandatym thích bài này.
  11. a e cho hỏi cái thời mà giới hạn 75 hay 73 lần rs ở phòng 7( hay phòng 1 ý cũng nhơ mang máng thôi) là thời mu gì. mu 1.0 hay mu 97
     
  12. Anh có kể chuyện hay đâu :P Nếu mà viết ra một câu chuyện có chút hư cấu để cho nó hay hơn thì ai cũng có thể làm mà :P
    Đây là anh chia sẻ chút kỉ niệm đưa anh đến với MUHN thôi hihi >:D<>:D<>:D<>:D<>:D<
     
    Tay Thép thích bài này.
  13. Ối trời, Quỷ Kiếm Sầu thần tượng của em thời ấy . @};-@};-@};-@};-@};-
     
    BaBykool1 thích bài này.
  14. AHung6789

    AHung6789 Chiến Binh

    chơi mu hay nhưng về sau dúp đồ tràn lan và đã bị hách đố đá passs chán bỏ game luôn
     
  15. ^^ cái acc đó đến chục ae cầm ý :D... ở quán khác nhau thi nhau lừa để dồi pass vào :D
     
    tuandatymnguoidep đã thích.
  16. Quán thời ấy mà chú nào có đồ ngon thì mỗi lần đăng nhập có vài chim Cú đi sau liếc mắt đá pas và luận pass để xơi đồ
    Chỉ khổ bác nào gõ paas kiểu mổ cò là lộ hết
     
  17. giờ ai chơi đá pass nữa :). Các thanh niên bây giờ tay nhanh lắm hihi
     
  18. hồi đó 5h sáng đã dậy chạy thể dục ra quán nét đi sét.nhọ vãi
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này