8 về game Nhiệm vụ Hàng ngày ;))

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi Nguyễn Duy Hưng, 23/1/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. cái davias làm trên 30 phút cmnr . bực vcc
     
    pyongseng thích bài này.
  2. cho trả và nhận nv trong game là đủ rồi!
    cần gì xoá làm gì cho nó lằng nhằng!
    nhiều a.e vẫn có thể làm nv làm xong có thể cắm! hoặc có việc bận thì vẫn cắm đc mà đâu nhất thiết lúc nào cũng phải làm nv
     
  3. Gái đep :))
     
  4. 3 nv đầu làm lâu hơn 11 nv sau :((
     
  5. trian có được nhiều kn không cày MT = nhiệm vụ có ổn ko?
     
    pyongseng thích bài này.
  6. bài viết của bạn ko đc khả thi cho lắm ^^
    người ta đều làm đc mà
     
  7. Ai chẳng làm thế .......! Vấn đề là mất nhiều thời gian hơn có NPC. Cứ Out ra rồi vào thì tất nhiên là ko dc tính PO rồi......Cái người ta tính cho CAC Bạn Out ra là thế đấy.
    CỨ vào đánh tý rồi out , rồi vào thì những ai mà ít chơi thì đừng mơ có PO để mở khoá ngọc nhé. Tính cả rồi......... Khổ dân nghèo như Mình thôi.
     
  8. Cày nhiệm vụ nhanh hơn. Nhưng yếu mà không có chút đồ, không có team, thì làm nhiệm vụ vất đấy. không dễ ăn đâu. đặc biệt các Bạn mới chơi MU. Thời gian đi tìm quái là phê đấy.
     
    congxmst3 thích bài này.
  9. mình hỏi thôi ac mình mạnh vãi rồi cậu b-). mỗi tội ko có time chơi.
     
  10. Công nhận. Mình ghét nhất cái giai đoạn 3 làm ở davias tìm mấy con dã nhân vs sát thủ lâu vkl. Đánh mãi ko ra
     
    pyongseng thích bài này.
  11. Bao giờ Bạn phải đánh 10 sao con nhện Dungeon mới thấy. nó ở cái nơi mà từ bản ss3~ss10 mới có người tới. TRước đấy chắc chẳng ai tới. vì vậy nhện mới làm tổ ở đây. Tôi phải tìm cả tiếng mới thấy tổ của nó ( nơi này không còn gọi là đường đi, mà là con ngóc, con hẻm, bé chỉ vừa 2 người đi bộ tránh nhau. quái ra thì cực ít. 5~10 con mới 1 sao. đánh mà thấy vãi hết cả ra. ( Phải cắm chuột chứ không đợi được ). Quá ít linza dã nhân. Quỷ bướm cũng đã gặp hết rồi. Nói tóm lại fix nhiều quá. Đánh con người sắt ( rakion 10 sao ). Thạch nhân lửa 10 sao. người độc tố 10 sao. ong chúa 10 sao. vãi quá vãi luôn...!
    Các Bạn lúc rảnh đánh thử xem. chứ đừng 1 phát nhận ngay có ngày hối hận.
     
  12. Bao giờ Bạn phải đánh 10 sao con nhện Dungeon mới thấy. nó ở cái nơi mà từ bản ss3~ss10 mới có người tới. TRước đấy chắc chẳng ai tới. vì vậy nhện mới làm tổ ở đây. Tôi phải tìm cả tiếng mới thấy tổ của nó ( nơi này không còn gọi là đường đi, mà là con ngóc, con hẻm, bé chỉ vừa 2 người đi bộ tránh nhau. quái ra thì cực ít. 5~10 con mới 1 sao. đánh mà thấy vãi hết cả ra. ( Phải cắm chuột chứ không đợi được ). Quá ít linza dã nhân. Quỷ bướm cũng đã gặp hết rồi. Nói tóm lại fix nhiều quá. Đánh con người sắt ( rakion 10 sao ). Thạch nhân lửa 10 sao. người độc tố 10 sao. ong chúa 10 sao. vãi quá vãi luôn...!
    Các Bạn lúc rảnh đánh thử xem. chứ đừng 1 phát nhận ngay có ngày hối hận.
     
  13. Bao giờ Bạn phải đánh 10 sao con nhện Dungeon mới thấy. nó ở cái nơi mà từ bản ss3~ss10 mới có người tới. TRước đấy chắc chẳng ai tới. vì vậy nhện mới làm tổ ở đây. Tôi phải tìm cả tiếng mới thấy tổ của nó ( nơi này không còn gọi là đường đi, mà là con ngóc, con hẻm, bé chỉ vừa 2 người đi bộ tránh nhau. quái ra thì cực ít. 5~10 con mới 1 sao. đánh mà thấy vãi hết cả ra. ( Phải cắm chuột chứ không đợi được ). Quá ít linza dã nhân. Quỷ bướm cũng đã gặp hết rồi. Nói tóm lại fix nhiều quá. Đánh con người sắt ( rakion 10 sao ). Thạch nhân lửa 10 sao. người độc tố 10 sao. ong chúa 10 sao. vãi quá vãi luôn...!
    Các Bạn lúc rảnh đánh thử xem. chứ đừng 1 phát nhận ngay có ngày hối hận.
     
  14. Bao giờ Bạn phải đánh 10 sao con nhện Dungeon mới thấy. nó ở cái nơi mà từ bản ss3~ss10 mới có người tới. TRước đấy chắc chẳng ai tới. vì vậy nhện mới làm tổ ở đây. Tôi phải tìm cả tiếng mới thấy tổ của nó ( nơi này không còn gọi là đường đi, mà là con ngóc, con hẻm, bé chỉ vừa 2 người đi bộ tránh nhau. quái ra thì cực ít. 5~10 con mới 1 sao. đánh mà thấy vãi hết cả ra. ( Phải cắm chuột chứ không đợi được ). Quá ít linza dã nhân. Quỷ bướm cũng đã gặp hết rồi. Nói tóm lại fix nhiều quá. Đánh con người sắt ( rakion 10 sao ). Thạch nhân lửa 10 sao. người độc tố 10 sao. ong chúa 10 sao. vãi quá vãi luôn...!
    Các Bạn lúc rảnh đánh thử xem. chứ đừng 1 phát nhận ngay có ngày hối hận.
     
  15. Con nhện đó vs mình thì lại bình thường chỉ là đường đi nó xa thôi. chứ đánh 1 lúc là xong nhiệm vụ. còn ở davias trừ con Dã nhân Vương ra còn lại mình ghét hết vì quái thưa mà lại lâu ra. Mình ko tham chỉ làm đến nv13 là té :))
     
  16. Ae cho hỏi 1 ngày làn xong nv thì MT lên được tầm bn điểm
    Tớ giờ 22x MT
     
    BaBykool1pyongseng đã thích.
  17. vãi bác :))
     
  18. mình làm nhanh nhất như kiểu vượt lên chính mình đến NV 13 hết 2h đồng hồ :)))
     
    pyongseng thích bài này.
  19. Bạn cứ lấy 1tỷ chia cho kinh nghiệm hiện tại. 1tỷ/230Tr ~~ hơn 4 MT.
     
  20. Làm thử luôn 14 Rakion và làm thêm 10 sao người độc tố hay thạch nhân lửa. khẳ năng là cũng thêm vài tiếng nữa.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này