suy nghĩ cho đau đầu cái Speed đó ra. cách hiểu đơn giản là cái để KS nhau----> thế là xong. họ arena pk mình thì lên bãi mình ks họ có phải thích không.
vh chuẩn rùi đó a sp gọi là may k bằng hên có thằng tét bục mặt 2 tiếng k ra có thằng n vào cái ăn sp1 luôn thế nên k ai giải thjk dc k thế làm j có sổ đỏ k3 làm sao k3 cùi dc quyền xỉ vả mấy thằng hay Pk mjh
a lâu k onl game hình nhu thanh niên này choi mg Fantasix hay j ấy guid MuHaNoi nhân tài mới nổi hay ks vs e ở k3 bãi 190 đó a
vãi thanh niên... nó bít tớ mà...tại vài tháng trước nghỉ game mới chơi lại thôi mà sổ đỏ k3 là ji v???
thì a ý dạo này cũng it onl mà nên k bit h thấy toàn mg moi ak tí inbox cho t toạn độ ks zen ở 190 nhá bạo này bị chúng n ks kih qua cày zen 190 vs 174 mà k yên vs bọn n
sổ đó là cái cách khi gặp thằng mjh ghét mà ks dc n mjh có quyền sỉ vả n cho hết cái akay lúc bị n pk
hi...thế mình chẳng bao giờ sỉ vả ai đc rồi... vì chả bao giờ arena...an phân nonpk cày skill cày zen thui keke
Mình không đồng ý lắm. Có thể về ý đại khái thì tương đồng, nhưng ngôn từ sử dụng chưa phù hợp. Nếu bạn nói là THỜI ĐIỂM ra đòn thì mình còn OK, chứ nói NHỊP nhấp nháy thì sai hoàn toàn. Bởi vì nếu mà chỉ cần thay đổi nhịp nhấp nháy thì cần gì phải thoát ra vào lại. 1 con nv tốc độ ra đòn là nửa giây 1 lần, vậy thì bạn chỉ cần đứng im ở đấy rồi lựa click ở giây thứ 0.7 là nó đã khác với giây thứ 0.4 rồi. Đúng không ? Theo mình, mỗi nhân vật sau khi log vào 1 sv thì sv đó sẽ cấp cho nhân vật đó 1 tần số ra đòn. Tần số này bình thường là 1 - tức là bằng chính speed trong bảng C của người đó. Max mặc định là 760 hoặc 699 (DL). Nhưng cũng có khi sv nó bị lag, hoặc tạm gọi là người chơi cố tính bug cái tần số này lên bằng 1.1, 1.2, 1.5 lần. Khi đó speed của người chơi tăng lên, nhanh hơn cả con số 760 mặc định. Ví dụ 760 x 1.1 = 836 => Đây tạm gọi là "có sp". Do người bug ở thời điểm khác nhau, độ lag khác nhau, tần số được nhân khác nhau mà có sp1, sp2, sp3. Tất nhiên rồi, sp càng nhanh thì độ khớp với thời gian quái mọc ra càng cao, và giết được quái trước thôi. Cũng giống như khi các bạn chơi MU lậu khác, không bị giới hạn sp ở 760. Theo mình, như vậy mới là hợp lý. Điều này giải thích tại sao mà tăng có 7000 8000 agi thì còn nhìn thấy sp, chứ tăng độ 4000 5000 agi, sống thì sống thật, nhưng tần số được bug lên làm sao lại được hàng 10k agi. Nếu cứ sống mà dựa vào nhịp thế thì tăng 1k thôi cho nó tiết kiệm Đã test, mạng 3G có speed vẫn ks mạng cáp quang ầm ầm. Mạng không phải là nhân tố quyết định.
Có nhiều trường hợp MG ttd vẫn cho MG Víp hít khói ngậm ngùi rời xa. Điều kiện là 2 nhân vật đều 1 dame chết quái nhé. Ở đây MG víp đồ ngon hơn, point nhiều hơn, skill hiều hơn tại sao vẫn thua có test speed vẫn miss
mong adm ko fix 760 nữa mà cứ cho agi thoải mái con nào nhiều agi thì nhanh dame to làm ăn thế mới hay ^^
Như mình đã giải thích, MG TTD cho MG Vip hít khói là bởi vì họ bug được speed. Hay nói cách khác, họ làm cho speed của mình được nhân lên bất thường. Nhưng mà cũng phải có điều kiện là sau khi nhân speed lên, MG TTD phải có speed cao hơn MG Vip. Tức là họ cũng phải có số Speed mặc định kha khá, tầm 500 600 gì đấy, thì nhân lên mới là hơn 760. Chứ giả dụ MG ttd mà có speed 300 thì có cho cầm sp1 không lại được MG Vip không sp. Nói thêm, cũng không cần thiết phải 1 dame chết quái, mà chính xác hơn là 1 TURN DAME chết quái. Vì 1 turn gồm 3 dame hiện lên trong cùng 1 thời điểm.
tôi tăng agi có 9k tốc độ chưa đạt 700 mà vẫn có SP Cao.............chứng tỏ ko liên quan đến cái AGI .