Thắc mắc Anh GT cho e hỏi sao bài e lại bị vào thùng rác vậy :))

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi MrKienF, 29/12/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. mong a @GangterMU cho e câu trả lời đc ko ạ.ý kiến cá nhân chứ e có phá phách gì mà e vừa đăng đã bị cho bài vào thùng rác là sao.anh bá quá :))
     
  2. để ý cứ thấy topic nào kiểu đóng góp ý kiến cái là bị xóa.đáng sợ thật.1 cảm giác thật bá đạo mà cũng ko biết ông Longcuti là ông nào mà topic nào cũng thấy vào nói như gì :))) đáng sợ tiếp tập 2 =))
     
  3. Có gì hót thế, góp ý ko được là ức chế à. Cậu xem lại cách cậu đặt vấn đề, cậu đặt vấn đề là góp ý, người ta ko thích cậu góp ý, thế có được ko ?
     
  4. mình cũng bị :v
     
  5. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Cái tiêu đề đã sai thì tiếp tục bị dell chứ vào thùng rác là còn may.
     
  6. topic nêu ra ý kiến đóng góp mà thấy ông longcuti ở cái topic nào cũng thấy vào cmt.chắc là GM mới hay sao ý.chất =))
     
  7. ức chế? ức chế gì vậy.tôi chẳng có gì ức chế cả.chỉ thấy buồn cười cái kiểu của ông thôi.cmt xong khóa bài viết người khác lại ko cho rep có khác gì tự đóng cửa xong thủ dâm tinh thần ko =)) nực cười =))))))))))))))))))))))))))))
     
  8. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Tôi nghĩ bạn nên stop những topic này đi là vừa.
    Vương Quyền hướng đến trung gian từ đồ game, cá cược ....
    Toàn bộ phần còn lại do thành viên quyết định. Những Event chúng đưa ra là khuyến kích memb và để memb vui vẻ hơn ở những ngày lễ tết.
    Vấn đề nằm ở những thành viên của VQ: Những số Bless ... được săn từ event, tâm lý Admin là giúp cho các cậu dùng số Bless đó đập đồ, hay trang trí cho account . Nhưng đáng tiếc thành viên của ta đang có, sẵn bán hết những gì trong account của mình, hút máu VQ đến tận những giọt cuối cùng.
    Tôi biết rằng vẫn đang còn rất nhiều thành viên đang ủng hộ, họ chơi vì giải trí chứ cũng chả quan tâm gì !
    Chơi game là giải trí, giống như kiểu các cậu bỏ tiền ra mua những thú vui khác. 1 số thành viên mà VQ đang có thì cố gắng làm sao tận diệt Server.
    Những thành viên nói thẳng chúng tôi ko cần !
    Còn chuyện giá cả đi xuống: Thì đó là đóng góp của mỗi thành viên 1 ít chứ không phải là do Event quyết định
    Event chúng tôi tạo để bạn dễ chơi game hơn, vui vẻ 1 dịp lễ tết.
    TIỀN THÀNH VIÊN NẠP >> 1 NHÓM ĐÔNG HÚT MÁU
    Vậy tôi nói thẳng ko cần giữ chân các bạn nữa. Tâm lý của tôi hiện tại là giữ chân những người chơi Free, vui vẻ. Họ không cần biết giá Bless bao nhiêu, cũng không cần biết mình mặc đồ gì. Họ chăm chút nhân vật dù chỉ tài sản kiếm nhỏ nhoi trong Game

    ĐÔN GIÁ BLESS LÀM CON KHỈ GÌ , chúng tôi chả thu được xu nào trong đó cả. Chỉ làm cho thành viên nạp tiền của chúng tôi thêm ức chế.
    Chúng tôi tạo sân chơi này, một là chúng tôi không cần thu xu nào, chứ không để các tình trạng làm không công cho người khác hút máu !

    EVENT VQ sẽ còn tiếp tục, những thành viên nạp xin đừng nạp tiền MU nữa ! Hãy cứ chơi Free và vui vẻ được. Các bạn nạp tiền vào chúng tôi ko vui vẻ gì đâu !
     
    Last edited: 29/12/15
  9. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Bạn @longcuti cũng chỉ member bình thường. Nếu ADM mà xem có khi cho bạn ăn thẻ rồi. Tiêu đề của bạn là góp ý thì ko có chuyện vào thùng rác đâu.
     
  10. vâng ạ.vạn sự tùy anh :'(
    tại tôi thấy topic nào cũng thấy dân chơi đấy nên hơi thắc mắc tí thôi mà.công nhẫn lưỡi bác đấy dài ghê chắc xzen cỡ vài triệu r :))
     
  11. GT nói hay vãi em cũng chơi nhưng không đầu tư nhiều lâu lâu làm cái thẻ :)
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này