Thắc mắc Từ đêm qua đến giờ mất kết nối liên tục

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi Tienk1, 24/12/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Chúng tôi chỉ xử lý được nội bộ máy chủ MU, còn đường truyền từ nhà bạn chạy đến máy chủ MU chúng tôi không có cách nào can thiệp được, trừ khi chúng tôi là "bộ trưởng" như cách nói vui ở trên.

    Bạn có thể quét nhà bạn và trước cửa nhà bạn sạch sẽ. Nhưng bạn có cách nào quét được cả phố hoặc cả huyện bạn đang ở sạch sẽ như nhà bạn không ? Chính bạn là người vô trách nhiệm khi không hiểu vấn đề nhưng cố tình đổ tại cho người khác.
     
    tuanabc thích bài này.
  2. mình chơi bằng mạng vnpt 165k thì ngon vãi luôn
    cơ mà chuyển sang mạng cáp quang viettell thì dis liên tục ^^ có thể do mạng viettell đang xung đột gì với máy chủ mu :))
     
  3. thế AD có biết mấy a,e ở nước ngoài cũng cùng chung số phận ko?ko phải ở 1 nước mà ở nhiều nước khác nhau cũng đang kêu trong game kìa AD.
     
  4. Tôi có trách nhiệm gì ở đây mà anh kêu tôi vô trách nhiệm? Nếu chính xác là do ISP và anh không thể can thiệp thì anh nên thông báo rõ ràng cho member chứ? Đằng này lại đi nói chuyện kiểu đó, mặc cho member la ó. than vãn. Vậy thì ai mới là vô trách nhiệm?
     
  5. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Bình thường từ nhà bạn đến công ty đều thông thoáng, bình thường đi mất 15 phút đến trường. Tự nhiên cuối tháng có công nhân đào đường sửa cống làm bạn mất 30 phút mới có thể đến cty, hoặc bạn phải tìm đường khác.

    Vậy bạn trách người làm đường hay cty làm bạn đến muộn ? Bạn lựa chọn chửi cty thì được gọi là gì ?
    Ngược lại, công ty liệu có thể thông báo hàng ngày với tất cả cán bộ công nhân là đường x, đường y đến công ty bị tắc, vui lòng đi đường khác ???

    Nhà bạn đến cty, cũng tương tự như kết nối từ nhà bạn đến MU, không có gì khác biệt
     
    Last edited: 27/12/15
    Awakening thích bài này.
  6. quả này gay go rồi đây, phải gọi là cuộc tranh luận nảy lửa, bài ca muôn thủa về vấn đề đường truyền./:)
     
  7. Awakening

    Awakening Chiến Binh

    mình thường xuyên theo dõi và ngẫm các câu trả lời từ anh, thực sự thấy thích suy nghĩ, lí lẽ, bản lĩnh của admin
     
  8. @ADMIN ko giải quyết dc thì đóng mẹ cửa SV lại đi
     
  9. cái này là do mạng VT>MU mà ai dùng VT thì chấp nhận thôi :)
     
  10. 2 hôm nay mình cũng bị tình trạng này. dis và kết nối lại liên tục. dùng kill thì lag
    mạng cáp quang - pig ko nháy 1 tý nào vậy mà. có lẽ do sv quá tải chăng ?
     
  11. kiểu này đổi cmn mạng thôi . rất nhiều ae mạng vt bị
     
  12. chắc VT không ăn dơ với MU hjhjh
     
  13. 3>4 hôm gần đây mới sảy ra tình trạng dis ở những ai dùng mạng vt . mình đã test rất kĩ . mang máy tính đi win lại . mang máy qua mạng FPT dùng rất chi là ngon . nhưng cứ về cắm mạng nhà mình dùng vt thì chỉ dis trong vòng vài phút . nếu đứng 1 mình 1 bãi thì có thể lâu mới bị dis . nhưng có team ks . đứng cạnh là y rằng 10 phút dis 1 lần . gọi lên tổng đài vt thì báo mạng hoàn toàn bình thường . xong người ta hướng dẫn xem ping của trang vq,gamethuvn,net thì cứ chạy 1 tí là báo requet time out . vậy là do đường truyền máy chủ MU mình đến mạng vt còn gì . mong GM có lời giải đáp . có giải quyết được hay không . trong thời gian bao nhiêu . nếu không được, hay không phải do đường truyền bên MU mình có vấn đề với mạng VT thì cho 1 câu trả lời để em chuyển qua mạng khác dùng ! thanks
    @GangterMU @fantasymc
     
    VickyJim thích bài này.
  14. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Vấn đề này thuộc các nhà cung cấp mạng. Phải chờ họ xử lý thôi.
    Cuối năm lần nào cũng thế cả. Rồi họ sẽ điều chỉnh ổn cả.
    Còn nhóm máy chủ GamethuVN đặt ở nơi gần như tốt nhất rồi. Vì thế bạn không nên lăn tăn về nhà cung cấp mạng ở GamethuVN
     
  15. chuyển mạng thôi
     
  16. vấn đề ở đây là người ta ko biết ở đó sửa đường nên mới bị tắc . Bình thường nếu vào đường tắc các bác tài thường bật VOV giao thông để cập nhật thông tin và tìm con đường thích hợp cho lộ trình của mình. Ý t muốn nói là a nên có một bài thông báo rõ ràng về tình trạng hiện nay để member được biết là tình trạng đó ko phải do sv mà do ÍSP. chứ ko phải comment một cách " hài hước" là ứng cử làm bộ trưởng và mong muốn chuyện tắc đường.
     
  17. Mong BQT xem giúp e ID : mackute742 . Mất kết nối từ hôm qua đến bây giờ. Nếu train LV thì chắc 1 ngày mới được 350 lv. Vào cái được 3s lại mất luôn .
     
  18. e cung bi mat ket noi nhiu luc uc che
     
  19. Vấn đề này em cũng báo bên vt đầu đuôi từ đầu đến cuối họ đã ghi nhận và hỏi quản lý bên này liên lạc như thế nào ..... cái này em chịu ^_^ . Nếu có th
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này