Yêu Cầu GT fix arena bị pk thì hồi sinh đúng chỗ đó

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi GMFake, 27/12/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. hiện tại các menber mới chơi cũng như menber yếu cày ảrena bị những người mạnh pk chạy đi chạy lại rất mất time và ko cày cuốc được gì mong admin xem sét và fix cho cả tân thủ cày nữa chứ để thế này bọn nhiều tiền đồ ngon lộng hành quá
     
  2. quá nhọ cho 1 cuộc tình
    P/S : khuyên chủ top nên đầu từ khoảng vài xị cho đến 1 vài chai mua acc mà chơi cho đỡ nhọc thân :)
     
  3. chơi để giải trí cày cuộc có phần đấu chứ giờ cứ mua thì chơi đc vài bữa lại thấy lỗ chán thì ko muốn chơi đâu, phải phấn đấu từ cùi lên vip nó mới đáng để chơi bạn ak.
     
  4. mình cũng thích vậy pk chết phải dc đứng im chỗ đó
     
  5. thế bọn nó mới hết gọi là sv chung giành cho toàn thể ae cày cuỗc chứ
     
  6. WTF?
     
  7. thế chủ topic k nghĩ tới cảnh hồi sinh 1 chỗ thì nó đứng đó ctrl luôn thì chủ topic liệu có còn chạy nổi bước nào k ;))
     
  8. cái gì cũng đòi bằng được =))
     
  9. nếu cứ kêu thì fix cmn thành non-pk hết đi,cái hay của mu là pk nhau chiếm bãi,chiếm đồ mà fix pk thì còn gọi ccc gì là mu nữa,ăn xong cắm chuột cày mu cho tốn tiền điện ra :)) =>yếu thì không nên ra gió,cứ ở những chỗ nào lành lạnh thôi,đừng có hot quá mà khổ,mệt ng chạy đi chạy lại :D tôi đã từng vì cái k4 vip mà thông nửa tháng ko ngủ đêm để pk,mệt vcc :))
     
  10. cùng ý kiến với chủ topic
     
  11. như sự kiện arena lúc bị pk phải bật ra chỗ khác mới có ý nghĩa của nó, làm thú vui cho người đi pk và ức chế cho người bị pk =>> sv mới cạnh tranh pt lên dc :)
    như chủ tp nói pic thế lúc người ta pk cướp bãi ( sát thủ mất zen rửa tội) mà người bị pk cứ ì ra đó còn gì là thú vị :D sao ko bảo pic luôn các máp pk khi bị pk thì hiện tại chỗ mà ko phải về thành đứng :>
     
  12. bạn hãy mơ ước dài cũng chưa cùi lên vip đc :D
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này