Thông báo Tạm bỏ phần thưởng 80.000 Bạc CTC tháng 12

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi GangterMU, 25/11/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Lỗi là lỗi, còn ta chơi chả bao giờ lợi dụng lỗi hay bug để có lợi thế về mình. Cũng đã pm ADM rồi, còn giải quyết hay ko là quyền của ADM.
     
  2. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Có vui có gay cấn , nhưng chưa đánh đã nhụt trí thì đánh cái gì :))
     
  3. bác nói em thấy rưng rưng nước mắt :((
     
  4. được mỗi tí :))
     
  5. Bạn nhờ gt kiểm tra tài khoản của tôu hộ tôi cái. Tôi thấy bạn chơi sv Vq này rồi bỏ bạn biết được bao nhiêu :), chơi Ph thi quan tâm vq làm gì hay có mâu thuẫn gì ở đây. Viêc tôu nạp bao nhiêu là quyền của tôi. Tôi chơi tôi có ý kiến không được ạ :))
     
  6. Với lại đây dùng từ " làm ăn" chứ không phải " kiếm ăn" . Bạn có cái kính trên khuân mặt đẹp trai chỉ để khoe à :))
     
  7. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    ý kiến của bạn ích kỉ thì tôi nói lại.Giờ ko bằng ng khác lại kêu ng khác mạnh quá à.
    Bạn thích nói là làm ăn cũng dc,thế bạn hiểu thế nào là làm ăn,bạn có biết 1 điều rất đơn giản là bỏ nhiều vốn thu dc nhiều lợi nhuận không?hay bạn cũng bỏ dc mấy chục ra đầu tư rồi muốn mình cũng thu về = những ng bỏ mấy trăm ư?
    Thế nào là làm ăn thì bạn cứ ngồi nghĩ cho kĩ rồi trả lời mình nhé.đừng bắt bẻ chính tả câu chữ =)).
    Làm sao phải nhờ gt check,trong khi sự thật mình nhìn ra dc,bạn bỏ bao nhiêu thì cũng chưa = dc ng ta bỏ,nên đừng đòi hơn ng. ít hơn thì đừng mong giỏi hơn.còn việc bạn nạp bao nhiêu,check để làm gì?chứng minh bạn giàu ư,chịu chơi ư? =)). không biết năm nay bao tuổi r :))
     
  8. Giầu có hay không không phải chứng minh trong game này bạn hiểu chứ, còn việc tôi có ý kiến không được à, tôi chơi game này chỉ nạp có 100 nghìn thôi bạn à, còn việc Nạp it hay nhiều là việc bạn đề cập tôi không có nói, còn ý bạn mới chính là người so sánh đồng tiền, tôi chắc cũng chả ít tuôi hơn bạn đâu =))
     
  9. Bạn hỏi tôi " Bạn đã bỏ bao nhiêu tiền vào Mu này mà bạn nói vậy" ý bạn ơ đây là sao =)) vậy cứ bỏ nhiều mới được ý kiến à, còn bỏ ít thì không được à, bạn lên nhớ Gangter sáng suốt hơn bạn nhiều không cần bạn dậy đâu :))
     
  10. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Bỏ ít thì không dc gato.thế thôi nhé.ý kiến của các bạn thực chất là ghen ăn với ng ta thôi,chứ chẳng làm sv đi lên đâu.Còn cái việc nhờ gt check nạp thẻ ấy,đấy mới là hành động trẻ con.Còn bạn già hơn tôi cũng chẳng sao.Già rồi thì phải nghĩ làm sao cho nó có chiều sâu chút nhé.Mình cũng chưa từng dạy GT làm cái gì hết.nói chẳng biết nghĩ :))
     
  11. Ghen ăn, tôi chơi chưa tưng tham gia 1 Event nao cả chỉ có trian lv và cắm MT bạn nghĩ tôi ghen ăn cái gì, còn tôi nói lại nhé nguyên văn cái câu nói của bạn " Bạn đã nạp bao nhiêu vào cái MU này mà ý kiến" vậy lên tôi nói lại với bạn là nếu muốn biết tôi nap bao nhiêu thì nhwof GT check nhé, cái suy nghĩ của bạn là suy nghĩ cá nhân, là suy nghĩ của người có tiền, cái kiểu ta đây bỏ tiền ra là ta phải thế nọ thế kia, :)) nói thật tôi cũng khá già nhưng nhìn đời không qua 2 cái đít chai như bạn đâu, nếu có thời gian bảo bố mẹ bạn cho về quê xem con Trâu nó hình thù như nào nhé, lúc ấy mới hiều về vấn đề tiền bạc, kinh nghiệm trong game MU này của bạn tôi thấy bạn rất kinh nghiệm và có nhiều cái hay để chia sẻ, nhưng chỉ mỗi cái vấn đề cái suy nghĩ người có tiền như bạn là tôi không đông ý. Chấm dứt ở đây nhé, nói nhiều với con nhà giầu mỏi mồm lắm =))
     
  12. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Muốn chấm dứt thì đừng nói đểu ng khác.Ờ thì bây giờ cho sửa lại là bạn nạp bao nhiều tiền mà gato với người ta?Còn ng ta bỏ tiền ra để làm ăn mà cũng mang ra viết lên diễn đàn thì đấy không phải là ghen ăn chắc =)).Già rồi k nhìn đời qua 2 đít chai đâu,sau này càng già hơn mới càng phải nhìn đời qua 2 đít chai thôi ;)).trừ khi bạn chết trc khi mắt bị não hóa.thế nên là đừng có nói chuyện về cái kính =)).tập trung vào trọng tâm đi nhé.Già rồi chưa có thành tựu gì nên nghĩ rất là cổ hủ rằng là tiền chưa phải là nhất.Có những thứ không mua dc = tiền nhưng đó là ở 1 thế giới khác không phải thế giới MU.Trong game này tôi thì chỉ nghĩ có tiền là có quyền thôi ok?sai ở đâu cứ chỉ dạy nhé :)).Có tiền là mua dc trâu,không cần phải bảo ai dẫn đi xem.Mà trâu nó k lquan gì đến toppic này nhé.Còn nếu bạn nghĩ tôi ngoài đời nông cạn chưa biết đến con trâu,thì trong game tôi lại hiểu biết hơn bạn nhiều và tôi lại nghĩ rằng bạn chưa biết đến con trâu nó như nào :)).Thế nhé.Đá xoáy nhau thì sáng mai k xong,Cơ mà cứ nc đúng trọng tâm,ngoài lề như cái kính hay con trâu đừng mang vào nói.Lớn rồi ;)),à nhầm già rồi nó phải khác ;))
     
  13. Đúng là giọng của người có tiền :)) khác hẳn
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này