Các ông buôn đồ định làm gì?

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi deathbat, 30/11/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. deathbat

    deathbat Hiệp Sĩ

    Em có thắc mắc là ng ta bán đồ đang đúng tầm giá hiện tại, thì mấy ông xúc con mẹ xong về bán lẻ giá cao trên trời k ai mua xong để ấy cho cả tháng hết hạn. Cái Kiếm Rồng 10% hqua để 2k3 đã k ai mua xong các ông còn mua về bán lại 10k. Chỉ cố đẩy giá cao lên để kiếm lời mà thực chất là éo lời, chắc để thể hiện là nhà giàu con buôn, chỉ khổ dân nghèo muốn mua đồ mà chậm chân :-<
     
    giacmocoem15KoTheQuen đã thích.
  2. chỉ có pro mới lao vào đồ rồng,mình gà ko biết chơi đồ rồng ;))
     
  3. Kể cả sập game nó cũng ko bán, đơn cử 1 vài thanh niên như hit le mu, kiếm tiền....=))
     
    trungkien199393 thích bài này.
  4. deathbat

    deathbat Hiệp Sĩ

    cái này là nói chung từ trc đến h rồi, nhiều trường hợp lắm, cứ có set nào ngon ngon đang định kiếm thêm xúc đến lúc đủ lên chợ thấy đã bị mua, bung lẻ và giá chát trên icarus ==
     
    Last edited: 30/11/15
  5. Bạn có thể chửi lại mình vì ko đồng quan điểm .Nhưng chót vào rồi nên để lại comment ^^
    Dear bạn chủ top !
    Người ta bán sao thì kệ ngừi ta bạn đã bán được 2k3 là ok rùi .Giờ lập topic này ko bit mục đích là gì thương hại ae hay sao đây ^^ .Thuận mua vừa bán mà ngừi ta bán sao thì kệ ngừi ta ai có nhìu bạc mua thì cũng kệ ngừi ta .Nói chung nếu mà thương thì nên tìm ngừi nghèo khổ thật sự cho họ và giúp đỡ đã bán là có nghĩa là mún kiếm chút ít rùi .^^
    Sorry vì đả kích ^^
    MÌnh ko phải dân buôn nhé ^^
     
  6. deathbat

    deathbat Hiệp Sĩ

    Nói chung có mặt lợi mà cũng có mặt hại, nhưng đơn cử mình thấy hại nhiều. Các ông giàu mấy trăm nghìn bạc đi ăn chặn của mấy người nghèo cày cuốc vài nghìn bạc để mua đồ. Bảo sao game mất cân bằng, phân hóa giàu nghèo.
     
    Last edited: 30/11/15
  7. toàn giá icarus thôi :))
     
  8. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Người ta có tiền ng ta có quyền. Họ đi buôn hay làm j mặc ng ta. Cậu bỏ bạc ra buôn cũng chả ai nói sao.
     
  9. deathbat

    deathbat Hiệp Sĩ

    Nói thế thì chịu rồi.
     
  10. Ý mình là bạn đã bán được 2k3 là ok rùi công việc của bạn đã hoàn thành .Còn việc bạn # mua về bán 10K là việc của bạn ấy nếu giá quá cao ko có ai mua lâu dần bạn ấy sẽ tự giảm giá đi đến một mốc nào đó sẽ có bạn mua .Như vậy tất cả đều có lợi rồi bạn đã bán được rồi ok rồi bạn kia tới mốc nào đó sẽ bạn được hoặc bán được lun 10K bạc là ok cho bạn ấy .Bạn mua cũng hài lòng vì được sở hữu món đồ bạn ấy thik còn các bạn chậm chân thì phải chịu rùi vì đồ như thế ko có nhìu ^^.
    Và các bạn nông dân sẽ dùng đúng các món đồ có giá trị nông dân tất cả đều đúng theo qyi luật bạn có ít tiền bạn ko thể có nhà lầu xe hơi .Bạn nói game ko cân bằng mình thấy nếu ngừi đầu tư và ngừi ko đầu tư mạnh ngang nhau đó mới là mất cân bằng .Ví dụ đồ vip15 thua đồ +0 của nông dân .Tại sao ngừi nông dân ko phấn đấu mà lại cứ đi ganh tị với ngừi có tiền vậy .Hãy chơi theo đúng cách phù hợp với bạn .MÌnh ko phải đại gia nhé ^^.
     
  11. Đây là chỉ có mình cậu nghĩ thế, dân buôn cho rằng giá vậy hời liền xúc rồi bán lại, chả có gì sai, chủ thớt muốn kiếm hàng ngon - bổ - rẻ thì cứ 3 giây F5 1 lần và căng mắt lên nhìn = OK!
     
    0932273666 thích bài này.
  12. chơi sao đc 400 vậy =)) nhọ vãi chưa bik vkr
     
  13. sài hàng theo đúng tầm mình thôi :D
     
  14. hẳn bạn là 1 người ko có não + thêm tính ĐỐ kị
    Lãi hay lỗ là việc của họ
    Ngu hay khôn cũng của Họ
    Bạn Suy luận như 1 giáo sư nhưng mỗi tội Bạn ko có tố chất đó =)) "Chỉ cố đẩy giá cao lên để kiếm lời mà thực chất là éo lời"
     
    TieuNgao88 thích bài này.
  15. =)) topic nhàm. Thế k lẽ bầu Đức giàu thế bảo nta bán máy bay đi xe buýt. Mua về bay đc nhiều đâu.
     
  16. event chỉ 1 tuần duy nhất, 400 điểm không phải dễ, mà 400d chưa chắc đã dc đồ rồng, được đồ rồng chưa chắc đã được dòng 10% , hôm đầu thẻ rơi còn nhiều, mấy hôm sau rơi được bao nhiêu, đấy gọi là tầm nhìn xa trông rộng. hơn nữa đã gọi là đi buôn thì có lãi có lỗ.
     
    TieuNgao880932273666 đã thích.
  17. 1 người thông thái :D
     
  18. mình thông mạnh rồi, thông hùng rồi, thông đạt rồi chứ chưa thông thằng nào tên thái =))
     
    0932273666 thích bài này.
  19. chỉ 1 từ thông :D
     
  20. chủ top nói ko phải ko có lí...nhưng thật sự thì họ bán sao là quyền của họ..kệ nó đi.Còn công nhận mua đồ VQ này thì mua quần áo thật mặc cho nó ngon hơn.Quá đắt.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này