Góp ý AE góp ý về vấn đề đua tốp làm tăng lần RS

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi NhoMUXua, 28/11/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thân gửi ADM.
    Mình là một memb trung thành với MU VQ và có nhiều thời gian ranh. Nhưng mình thấy vấn đề đua tốp tính lần rs của ADM hiện nay đang làm AE chơi MU bỏ game dần dần.
    Mỗi lần đua tốp là lại tăng khoảng 10 lần rs => 20 Master. Đối với những người đi làm ít thời gian chơi thì khi đi làm về tăng những 20MT rùi lại phải cầy đuổi tốp là cả một vấn đề => ae chán nản.

    Theo mình nghĩ ADM để đua tốp tích điểm mỗi lần ghi điểm là 5 điểm chẳng hạn chứ không tính lần rs như hiện nay. Mình là người có tgian online nhiều mà mỗi lần đua tốp lại phải mất mấy ngày cắm acc online liên tục để cầy MT ( nếu không online thì bị PK chết ).
    Mong ADM xem xét GangterMU,
    fantasymc,
     
  2. ae cho ý kiến nhé
     
    pyongseng thích bài này.
  3. đúng rồi mỗi lần đual top xong nản kinh. cứ cách top hơn chục lần mệt lắm
     
    pyongseng thích bài này.
  4. sau một thời gian cày cuốc. tôi đã nhận ra một điều. mua acc là giải pháp very good. Tôi chẳng có time chơi nhiều. đề xuất thì bảo nát SV. Acc max max giờ tầm 200k. tôi làm một ngày được 5 cái acc thì cầy cuốc làm gì cho nó khổ. time cứ để dành cho công việc và gia đình. Chính sách GT dành cho những người đam mê và coi thời gian là c ứ t. tôi thì chịu. ngày ngày đuổi top và MT quá mêt mỏi. ACC ảo quá quá nhiều. chính sách tự kỷ vô đối.
     
  5. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    pyongsenghunken_DK đã thích.
  6. Acc ảo còn quá quá nhiều GT ơi. Hiện tại người chơi MU có những xuất phát điểm khác nhau về kinh tế nên đòi hỏi công bằng là điều vô lý. nhưng để các đại gia có điều kiện ép đồ quá thuận lợi khi tài nguyên jewel quá lớn là điều cần xem xét. việc farm jewel khi train là rất khó vì tỉ lệ thấp. Jewel số lượng lớn là do đào ngọc và đào ngọc đa phần là acc ảo. GT cần người chơi thực hay cần acc ảo. Acc ảo chỉ làm cung vượt quá cầu, làm tốn tài nguyên của SV, làm đa phần anh em phải tự kỷ vì ai cũng 4-5 acc. cần gì phải PT. Vấn đề quá rõ ràng, chẳng ở đâu xa, có điều muốn làm triệt để hay không thôi!!!!
     
    pyongseng thích bài này.
  7. Như vậy là ngày mai sẽ phải đối mặt với 10 15 20 lần reset phải ko nhỉ
     
  8. pyongseng thích bài này.
  9. New Bie

    New Bie Chiến Binh

    mình cũng muốn GT tìm cách giới hạn acc ảo lại,vì mấy acc này toàn cắm acc tự kỉ thôi,chính sách cho cắm 4 acc để 1 slot lại cho người khác vào nhưng bọn họ chỉ pt những acc của mình ko tuyển thêm người,giờ đi bãi nào cũng clone1,clone2,clone3,clone4. Mình đi làm cả ngày ko có thời gian trông acc nên về mấy bãi nhỏ thì bị dân cày cắm bãi 24/24 rồi xin pt mà ko được, N lên tìm thì toàn bãi có PK :(
     
    pyongseng thích bài này.
  10. cay k4 ngược mà ko có bùa ko gấu thì bh được 1mt nhỉ =))
     
    pyongseng thích bài này.
  11. Mai lại chém giết giành bãi train hả ta !
     
  12. chắc nửa ngày :v
     
    pyongseng thích bài này.
  13. em nghĩ nên bình tĩnh thôi ạ :((. như này ae đi làm có mà bỏ hết
     
    pyongseng thích bài này.
  14. ráng hết tháng này chứ hơi chùn bước,có ít xèng mà hem giám úp đồ
     
  15. Đua tóp tháng sau sẽ vui vì toàn bạc khóa.khóa và khóa.không có gì gd được.loại bỏ được 1 số ãcc đua top kiếm lợi.chỉ acc chính đua thôi.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này