Bang hội Game có ý nghĩa gì với bạn

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi MasterPK, 25/11/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Game mang lại cho tôi nhiều điều ý nghĩa của cuộc sống. Tôi biết thế nào là niềm vui, là nghị lực, là ý chí, quyết tâm, cái gọi là tinh thần không bao giờ bỏ cuộc.
    Cuộc sống muôn màu có nhiều thứ khiến ta đam mê và muốn Trải nghiệm Nhiều người thấy hạnh phúc khi được nắm tay người yêu, trải bước trên con đường ngào ngạt mùi hoa sữa. Có người yêu thích được tụ tập bạn bè, tâm sự về những câu chuyện đời thường của cuộc sống, có người thì lăn lộn vào những cuộc vui thâu đêm suốt sáng ở những quán bar, vũ trường hào nhoáng. Còn đối với bản thân tôi, game đến với tôi một cách tình cờ và nó chiếm lĩnh một phần trong cuộc sống của tôi.
    Ngày nào cũng thế, sau khi hoàn tất công việc ở cơ quan, với một tâm trạng hồ hởi, tôi về nhà hội tụ với team của mình trong game ,nơi đây vẫn là một đấu trường thực sự của tôi, ngậm một hớp nước, tôi lao vào những cuộc chiến “nảy lửa” của tựa game yêu thích: Mu online Niềm hạnh phúc của tôi đơn giản chỉ có vậy thôi!
    Game đến với tôi lúc nào cũng không rõ, chỉ biết là từ cái thời “trẻ trâu” khi mà chúng tôi vẫn cầm những chiếc tay chơi game 4 nút lạ lẫm, ánh mắt cứ háo hức vào những hình ảnh hoạt hình trên tivi dù không hiểu gì, rồi đến những lần trốn học thêm bỏ đi chơi game, hay đến những câu chuyện liên quan đến game đều thu hút sự quan tâm của tôi. Nhiều người vẫn hay bảo sao tôi lại “cuồng” game đến như vậy, cuồng game không phải là xấu nếu bạn không để nó ảnh hưởng đến công việc hay sinh hoạt cua mình.
    Game mang lại những giá trị nhân văn cao cả
    Những gì game mang lại cho tôi nhiều điều ý nghĩa của cuộc sống. Tôi biết thế nào là niềm vui, là nghị lực, là ý chí, quyết tâm, cái gọi là tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. Sau mỗi lần chơi, tôi có thể áp dụng nó trong cuộc sống, ít ra là trong lúc làm làm việc, tôi luôn vận dụng trí óc của mình một cách tối đa, qua đó biết sắp xếp giải quyết công việc một cách hợp lý. Do game, chính game đã dạy cho tôi điều đó.
    Biết đến game cũng là lúc dành nhiều thời gian cho nó, chẳng thế mà vợ con vẫn hay bảo tôi mê game hơn mê cô ấy, nhưng vợ con và game là hai thứ hoàn toàn khác biệt không thể đem ra so sánh, mà nếu thiếu 1 trong 2 cuộc sống của tôi sẽ không còn ý nghĩa.
    Những cảm xúc tưởng chừng như vô vị và hư ảo ấy vô tình e cho con người những cảm xúc khó hiểu, khó hiểu đến nỗi nếu thiếu nó, cuộc sống của tôi sẽ chẳng còn thú vị và nhàm chán biết bao nhiêu.
    Game mãi là cuộc sống của tôi
    Dù thời gian cứ trôi và cũng sẽ chứng kiến cuộc sống đổi thay từng ngày. Có thể mai này tình yêu giữa đôi lứa không còn mặn nồng và cũng đến lúc phải nói lời chia tay, có thể những đôi bạn thân tưởng chừng như “tri kỷ” không còn gặp mặt và nói chuyện với nhau được như trước nữa, nhưng đối với tôi, có một điều mãi mãi tồn tại, mãi mà không bao giờ thay thế được trong cuộc sống vốn giản đơn và nhẹ nhàng này, đó chính là tình yêu dành cho game, những trò chơi điện tử tưởng chừng chỉ dành cho thời niên thiếu.
    Game là cuộc sống, là một phần trong trái tim tôi. Game không chỉ là thú vui tiêu khiển mà nó còn là liều thuốc tinh thần để cho tôi thấy cuộc đời này thật đáng quý, thật thú vị và ý nghĩa biết bao.
     
  2. "MU giờ đã thoát xác ra k còn là 1 game đơn thuần mà nó chứa đựng cả bên trong là mấy chục sever cảm xúc của những người chơi tâm huyết"
    ( Daisy Gatsby )

    Em cũng như bác cũng chơi từ hồi còn nhỏ ra quán net thấy mấy ông a chơi mình cũng thấy thú vị nào là kiếm rồng , gậy rồng ... vv các thứ các thức các thứ , rồi nó đóng cửa và cũng vô tình bắt gặp sau mấy năm sau vẫn gắn bó cho dù đã k chơi những vẫn onl diễn đàn để xem ae chơi thế nào có vui hay gì hot k , để rồi lại quay lại chơi tiếp (kém miếng khó chịu)
    Chúc BÁ VƯƠNG cùng toàn thể ae luôn gắn bó và phát triển
    (cho ké tý mấy bác acc TOP KCC đợt này PK arena kinh quá k cho ae cày cuộc gì cả)
    lời chia sẻ của1 thanh niên bị pk cho hay
     
    TrungGianBV2 thích bài này.
  3. vân nhơ hồi học câp 2 bỏ học tin đi choi game bị bô' biêt và đc an mây con trạch vào mông :D
     
  4. vâng rất hay và ý nghĩa thay mặt ban quản trị chân thành cảm ơn bạn rất mong bạn sẽ còn gắn bó hơn nữa với BV chúc bạn vv vẻ trong cs và thành công trong sự nghiệp =))
     
    MasterPKDaisy Gátby đã thích.
  5. SoLonGiBuoi

    SoLonGiBuoi Guest


    Với tao nó là nơi để tao gặp đc những người bạn, những người anh em tốt <3
     
    MasterPKTrungGianBV2 đã thích.
  6. tốt gì mày suốt ngày bem nhau :)) =))
     
  7. Kaka đến khi mu đóng cửa thì Minh chơi mu lậu kiki, ko tiếp tục đến phút chót
     
  8. Cái đấy thì ko phải bàn hehe, Cái gì có cái hay riêng của nó mà, game pk, chửi nhau mới La game, ko thì nó lại quá nhạt nhẽo, và mỗi người có 1 suy nghĩ về game
     
  9. Ủng hộ bá vương bằng cách chuyển tiền vào tk trung gian và nhận đồ
     
  10. =)) chỉ đc cái nói đúng :))
     
    Daisy Gátby thích bài này.
  11. mày hợp với thằng kiểm :)) kaka
     
    Daisy Gátby thích bài này.
  12. Ta Nghe Cái Bài Văn Này Rất Quen Cọp pi đâu rồi
     
    TrungGianBV2Daisy Gátby đã thích.
  13. Htrc e đã chung tay cho bv vững mạnh mà bác k bán :((((
     
    TrungGianBV2 thích bài này.
  14. :)) bán bt mà
     
    Daisy Gátby thích bài này.
  15. nó tự viết ra kèm theo copy tí chú lại cứ nói thẳng quá =))
     
  16. MU tôi chơi từ thời 1.0 khi đó kiếm sét rồng xanh full +13 mất có 20 k. kiếm rồng 20 k/1 cặp + 13 .
    rồi khi vào nam tôi đã bỏ được 2 năm do lah nước lạ cái ko có ai chơi cùng . rồi 1 hôm tình cờ đi làm về gặp mưa phải tạm tránh mưa ở 1 tiệm nét .vô tình vào đứng xem lại thấy có MU hà nội 1.0 ở đấy ,và sụ tình cờ đó cho đến ngày hôm nay vẫn còn
     
  17. khi vợ sinh con .tôi đã quyết tâm nghỉ MU để lo đi làm và chăm con . nhưng 1 cái ác đã xảy ra là thằng cùng dãy trọ với tôi , bố nó cưới vợ 3 nên nó phải về quê gắp . nó thanh lý hết đồ trong phòng như quạt .tủ .nồi cơm,....vv. nhưng ác là cón cây máy tính bàn nó mới mua hơn 6 củ thì không ai ngó tới.và 1 cái giá bất ngờ thanh lý cho tôi là 2 m5 lấy tiền mua vé máy bay để về.không ngần ngại và nó đã chạy về với anh, và sự nghiệp MU 24/24 được bắt đâu .( MU ngấm cả vào máu mình luôn )
     
  18. khi vợ sinh con .tôi đã quyết tâm nghỉ MU để lo đi làm và chăm con . nhưng 1 cái ác đã xảy ra là thằng cùng dãy trọ với tôi , bố nó cưới vợ 3 nên nó phải về quê gắp . nó thanh lý hết đồ trong phòng như quạt .tủ .nồi cơm,....vv. nhưng ác là cón cây máy tính bàn nó mới mua hơn 6 củ thì không ai ngó tới.và 1 cái giá bất ngờ thanh lý cho tôi là 2 m5 lấy tiền mua vé máy bay để về.không ngần ngại và nó đã chạy về với anh, và sự nghiệp MU 24/24 được bắt đâu .( MU ngấm cả vào máu mình luôn )
     
    AnhChamSocDaisy Gátby đã thích.
  19. SoLonGiBuoi

    SoLonGiBuoi Guest

    Định mệnh tao bem lúc nào.
    Lành nhất BV là tao :))
    Rất it pk <3
     
    AnhChamSoc thích bài này.
  20. Chắc Khám Xong Đồ Mới Tung Hoành ^^
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này