Góp ý Vấn đề tồn tại lâu dài của sv Vương Quyền

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi xathu9x, 21/11/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Có chơi được chưa mà lấy tiền ra khè? Đang test mỗi bên Hàn thôi. Bác không chơi vẫn khối người chơi ấy, xã hội phát triển mà tự mình đứng 1 chỗ thì cũng thua :))
     
  2. ai kêu mu này đứng 1 chỗ thế ^_^ , vẫn lên ss mới đó thôi ^____^
     
  3. Thể loại game 3D đang dần dần được thay thế, đó là sự phát triển thôi. Giống như hiện tại VN mình đang thay thế đầu box tivi nè, ai không mua tivi mới thì mua 1 hộp box mà coi. Nếu suy nghĩ như bạn, người dân mình sẽ không mua đầu box, và rồi tivi của vài năm trở lại trước sẽ không xem được. Thế thôi :))
     
  4. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Mọi vấn đề đều do admin cả ! có thể đúng nhưng rõ ràng ko công bằng với chúng tôi, và những gì chúng tôi đang cố gắng !
    1. Tại sao trong thời gian số lượng acc lại được rao bán nhiều đến thế ? 1 số ít là nghỉ Game, đa phần là số acc clone của thành viên. Bạn có thể đánh giá thông qua, lượng bạn bè mà bạn quen biết, xem họ đã nghỉ chưa, hay vẫn chơi ở 1 acc khác
    2. Yêu cầu : 1,3,4 >> Cách suy nghĩ của bạn thực sự ko ổn ! Và bạn ko hiểu được đâu mấu chốt vấn đề.
    3. Yêu cầu 2: Thì đã áp dụng rồi.
    Yêu cầu 5: Câu hỏi kiểu như bạn chưa chơi ở VQ !
    4. Yêu cầu 6: Tôi sẽ ko làm !

    Chuyện đồ giảm giá: đó là tất yếu của thời gian. 1 thứ được sản sinh ra liên tục trong khi lượng sử dụng thì giảm. mà ko giảm giá ??
    Trong tháng tiếp theo: Sẽ còn bóp chặt thành viên cày zen, cày đồ. Nếu bạn chơi bình thường thì mọi thứ sẽ ko có gì xảy ra. Một khi quyết tâm tạo acc phụ để cày vật phẩm và bán thì xác định !
    Chúng tôi cần những acc thực, và nâng số lượng acc thực này
    Đó là cách mà để giảm vật phẩm cày ra hiệu quả và chính xác hơn việc giảm toàn thể Game. Làm việc đó ko khác gì làm cho những người chơi thực thêm khổ sở, và đuổi những thành viên chơi vì giải trí !

    Muốn đồ lên giá: Thì cần sự hỗ trợ của chính các bạn >> Memb mới tăng thì số lượng đồ tiêu thụ sẽ tăng. Các đại gia thì đến 1 lúc cũng sẽ max đồ. Đại gia ko bỏ tiền ra mua đồ của các cậu nữa thì các cậu cày chỉ để phí công !
     
  5. cái này gọi là bão hòa và mọi vật phẩm về đúng giá trị của nó
    không giá ảo, không đọc quyền , không acc ảo onl game,
    chủ pic xem sét lại vấn đề nhé
     
  6. riêng tôi thấy sv đang lắng xuống 1 cách nhanh chóng nhé mới hơn 3 tháng thôi mà thấy bùn rồi
     
  7. Mu2 đang bị delay vô thời hạn nhé, đừng mơ xa quá
     
  8. Cứ chơi đi, lâu hay chóng phụ thuộc cả vào ae nữa mà
     
  9. bác nói như vậy cũng đúng... nhưng cho tôi hỏi bạn có tính đến cái hệ lụy sau này k??? để mình cho bạn vài ví dụ nhé:
    Thứ nhất: đồng ý vs bạn về vấn đề drop zen
    Thứ 2: bạn nói k cho drop jewel vậy thì những member k có thời gian săn bán cùng vs k đủ kiều kiện để đi săn(rs thấp,đồ cùi,Pk yếu) sẽ tính sao khi còn mỗi 1 tia hi vọng nhỏ nhoi là treo để có 1 niềm vui nho nhỏ
    Thứ 3: Nếu giờ giảm drop các item,NL thì sẽ dẫn đến việc lạm phát cung k đủ cầu...lại làm giàu cho bọn dân buôn,ae mới chơi r lại khổ,cái tình trạng đó xảy ra tôi đảm bảo vs bạn SV càng nát chứ k phải là nát như bây giờ nữa....
    Tôi nói vậy thôi.AD là làm dâu trăm họ,cứ theo ng này ng kia sao đc mãi,phải thống nhất cứ như bh là ổn...còn nói thật.dù là game nhưng tiền nào của đấy bạn nhé.k phải cày+cuốc= đầu tư đc đâu.bạn nên nhớ điều đó....ng phải bắt đầu từ đầu tư r mới đến cày cuốc thì họ ms khá lên đc.chứ chả bh có khái niệm như bạn nói đâu
     
  10. Thật sự thì lạm phát 1 phần cũng do acc farm, đầu k2 và icarus lúc nào cũng có 1 lượng người rất đông, săn zen mà cứ 1 ngày có người săn được vài tỷ, đào ngọc thì 40-50 lần ngày thì ser bị kéo xuống ko nhanh mới lạ, farm kiểu này ser nào mà chịu nổi, ăn thua GM có muốn làm mạnh tay hay ko thôi.
     
  11. giò ko cần adm phải làm gì cả
    chỉ cần adm phix ip pc ip mạng
    mỗi pc chạy tối đa 2 ac .môiu ip mạng chạy ko quá 15ac . thế là giải quết vấn đề mà ko còn đau đầu nũa
    nhũng dan kay đồ sẽ phải lên đồ dể ks các con bos nhiều hơn , thay vì cắm k1234 và icau và nl w25 ^^
     
    pyongseng thích bài này.
  12. linhQN

    linhQN Chiến Binh

    Giá trị của món đồ bị giảm theo thời gian do nó không còn độc và hót.có món tính năng gê hơn.mình lấy ví dụ điện thoại ngày càng rẻ.tính năng cao hơn thì cái bạn có sẽ rẻ hơn.ngược lại món đồ cổ.nó đẹp nhất,nó là độc nhất.giá không những giữ giá mà ccòn tăng theo giá trị đồng tiền. Hoặc nguyên liệu.ai cũng kiếm đc thì nó rẻ là đúng.bạn nên chấp nhận đi.ac thì ng ta cày để bán lấy tiền tái đầu tư cái đó bình thường
     
  13. hik.mình chẳng tài nào nhận ra sự thay đổi của VQ.đắng quá
     
  14. firehell1

    firehell1 Chiến Binh

    chủ topic sai rồi, bạn viết bài vậy thì đúng là dân buôn chính hiệu rồi :D , còn những người dam me chân chính thì chỉ chơi vui thôi, chứ còn rớt giá thì tất nhiên là đa số đều được hưởng lợi, còn số ít dân cày bị giảm thu nhập. Rẻ thì đồ ai cũng dc dùng, còn đắt thì chỉ có 1 nhóm lợi ích thôi. Ka Ka rớt giá nữa đi để còn sắm đồ tham quan các map khủng, chứ h qua mấy máp khủng là hy sinh ngay :D
     
  15. .
    Giảm drop jewel: Muốn kiếm được chỉ có tham gia event săn bắn, người không có time cả đời không nhìn thấy jewel. Chủ top chắc cậu cũng không phải pro săn bắn gì, giảm chỉ thiệt cho cậu.
    Giảm tỉ lệ xoay đồ, tỉ lệ drop vật phẩn: Tôi khẳng định cậu là người đi sau, những người đi trước thì tất nhiên nó éo ảnh hưởng gì đến họ, giảm họ càng mừng vì đồ họ xoay càng có giá. Và cậu là người đi sau, muôn đời cậu cũng không được chạm tay tới các item đó. Đây gọi là có sướng mà không biết hưởng đấy. :))
    Các event wing các kiểu: Người phải ức chế là các pro, đại gia. Đối với người chơi bình thường nếu không có event này thì chắc chả bao giờ có cơ hội được trải nghiệm. Và đây là biện pháp của GT làm giảm khoảng cách chênh lệch tầng lớp trong MU. Có thể nó làm loãng game, tôi hy vọng admin không cho ra liên tục là ổn rồi.
    Giảm Jewel, bạc thưởng event: sv này thưởng toàn bạc khóa, event nhạt phèo chả thu hút: Cũng mong admin tạo event thưởng bạc chứ ko phải bạc khóa, còn jewel thì tốt nhất ko nên vì ảnh hưởng đến nhiều thứ.
     
  16. Tốt nhất là đừng có kêu ca gì cả, sv thế nào chơi thế đó, cảm t hấy không chơi đc thì nghỉ . Càng kêu nhiều càng sửa lắm, càng nát mà thôi .
     
  17. Mấy ông bỏ trăm triều ra giờ bán đc 1-2 chục triệu còn ko kêu ông kêu cái gì. Game chỉ là giải trí thì cứ chơi giải trí đi.
    Tôi kiếm chắc cũng đc ngót 200k Sjc từ Mu này rồi nhưng tôi chỉ mong đồ rẻ , ko kiếm đc tiền từ game để mình chơi cho thoải mái.
    giờ ngày nào cũng 2-3 k sjc muốn chơi vui vẻ cũng khó. trong đầu chỉ tiền tiền tiền.
    Đánh mu đc 2tháng 15 ngày cũng đc tầm 10 triệu. nhưng éo thích băng Hôi TM với BV. nạp mất chục triệu mà chơi vẫn vui.
     
  18. Kiểu gì mà các thánh chả kêu dc...game la vậy.ko làm thế nào để chiều log tata cả các mem dc
     
  19. FantasyVN

    FantasyVN Chiến Binh

    Sv này toàn con buôn, kiếm chát từ MU cả. Nên sv mới loạn cả lên. Đập đồ thì khó. Bán giá hợ lý thì không ai mua. Cứ than đắt. Mà các bác ấy có ít jw, đồ ex, .. cứ đảy giá lên trời ấy.
    1 người 4 acc cày zen, ex, dnt, jw.. Bán 1 tháng cũng được 2-3tr vnd. Dần dần sv sẽ đi xuống.. Nản........
     
  20. nói thật mjh cũng thic đồ đắt, chứ đò giờ rẻ quá rẻ so với quy định :D
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này