Gia đình Home : Nơi hội tụ những niềm đam mê

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi livilo0n, 25/10/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. E anh
    e từ Anh Đức
    Sn 89 quê nghệ ăn
    Đang lđ tại. Họ
    Đang chơi Char ZaVa
    Bác nào giàu xzen send e ít vào tk ducdoibat thank nhìu
     
    Chơi Xong Giông thích bài này.
  2. A mất điện thoại mấy lần rồi với lại xoá hết vì a nghỉ game đợt 2008. H mới chơi lại nên ko nhớ em ah!
    Khả năng đó là người đầu chơi MG NhoEm hồi tao quen a Thông đã là DK rồi với lại dân xã hội, lớn tuổi nên sòng phẳng lắm.
    Hồi tao chơi Muhn thì chưa có thẻ rs chơi ở nhà bà già Cường rồi đưa 50k mẹ Cường ghi vào sổ tối về Cường add rs 3 tháng :D! Thấm thoát cũng hơn chục nămg nhanh thật!
     
    BoyZone9x thích bài này.
  3. Chú Gà Con

    Chú Gà Con ۩۞۩๑♥-FairyElf-♥๑۩۞۩

    tôi ngoài bất bạt :) con DL chuyên pk con Mg tôi =))
     
  4. =))
    ngu còn tỏ vẻ nguy hiểm arena chả của ai ca mà giữ về mà giữ bãi home bị phá như chó kìa. rồi 1 đàn chó sủa inh ỏi điéc tai=)) phế nhân=))
     
  5. Ông Thông này bên Hòn Gai dân làm than thì phải. Tầm 80 hay 7x cơ :"> Nghe sơ sơ vụ cường vs Hải Zin kể hồi năm nào, Mấy ông này tụ tập ở Hạ Long rồi xuống tận Phú Thọ tìm ông Thắng chơi char HungDepZai thù oán trong game giải quyết :D mang cả hàng nóng lạnh xuống tận nơi, nhưng gọi được thằng Thái Béo ra do bị thằng Hưng trol ra off guild. Tý thì bị sút may có TTH can không ăn đòn rồi :D
    Noi' chung là cái hồi đấy AE đam mê còn nhiều và cũng manh động lắm động tý là lên diễn đàn xin địa chỉ tìm đến nơi thanh toán :D với lại solo sản phẩm :)) cứ có chuyện trong game là lôi lên diễn đàn xử nhau ngay =))
     
    Last edited: 27/10/15
    BoyZone9x, wasesviphoahong110 đã thích.
  6. Vụ đấy là bị sút rồi hihi cũng nghe nói nhưng liên quan gì thằng Hải TTH đâu mà can mới chả ko can. Vụ đó là Nguyễn Bảo nó khởi xướng. H các bậc đàn a cũng nghĩ game gần hết, đam mê cũng phai nhòa. Vợ ông Thông là Nhimxinh ngày xưa thi thoảng cũng gặp 2 vợ chồng h nghỉ nên cũng mất hết số điện thoại. Hồi đó nhiệt huyết thật.
     
    Thông Lỗ Nhị thích bài này.
  7. Có người can bảo đây là Thái béo cầm khoa@ KuBin chứ không phải thằng Thắng HungDepZai, hình như là TTH cũng đi hôm đấy off cả Phú Thọ rồi G LoveLy xuống mà. Ông Thông nhớ em alo gọi ông Thắng hẹn nó ra, nó biết có biến lên xui thằng Thái béo ra thế mạng, ra nguyên bảo túm tóc thôi chưa sút thì có người can, không nhớ TTH hay là ai :D có cả ông Cò speak ở đấy thì phải :D ca Smod diễn đàn carderHung nữa cũng có mặt =))
    Mấy topic tìm xin địa chỉ rồi, nhưng xuống tìm không được nó cho địa chỉ láo, mới chơi kiểu chờ off rồi đến up >:)
     
    Last edited: 27/10/15
  8. Toàn ae ngoài g chém gió thế!
     
  9. H có tuổi rồi game thôi ham hố quá nhỉ he he. Đúng giai qn máu lửa thì thôi rồi.
     
    Thông Lỗ Nhị thích bài này.
  10. ko biết 1 thời mình ở Home giờ có đc báo danh ko :D
    chắc thành viên trong Home giờ ko còn mấy ai biết đến mình :))
     
    livilo0ndanghoan đã thích.
  11. Anh chơi xong giông.
    A hiến kubin ngày xưa dân chơi hưng yên.co´ nhơˋ em hỏi sdt a thông nhơ´ em.để gặp mặt.
    Mình chơi mu tưˋ lơp 9 .cũng đc 12 năm rồi
     
    DuyloveHa1991hoahong110 đã thích.
  12. thế mà chú dám bố láo anh chú tên huy sn 76, giỏi chém vcc nhể ;))
    tao mất mẹ 1 năm DH vì MUHN, nghĩ lại hối hận vcc =)). công nhận ngày ấy nhiệt nhưng hồi tao chơi 2003 đến 2005 nó chưa có khái niệm PK , chỉ tranh nhau rs trên bxh thôi, ngày ấy đội Lạng sơn chơi mạnh lắm, mấy con top toàn mấy ông anh chơi, mãi sau này mua lại, đồ toàn full +13 là kịch kim, toàn fi vào shop lấy zen, 1 bộ gần 2 tỉ ;)) mịa kể ra thì dài dòng, ngồi cùng quán với con efl ThuHuong sau khi bứt top lên số 1 thay silido còn đưa ae đi ăn khao bún chả ;)) thời ngu muội
     
  13. Con gà thời nào chả có pk. Hồi chơi đầu rs 5 lần cao nhất lên tarkan chết gần hết , hồi đấy chủ yếu mg với elf, tao nhớ lên arena nó gọi là stadium rồi 2 thằng chủ guild ấn vào nhau viết chữ /war bên kia ok là 2 guild pk quần chiến tính đến giết 20 mạng trước là win. Hồi thuhuong vượt silipdo là hồi đấy muhn rs phải 3-400 lần rồi. Elf số 2 là elf_nua. Quixeng câc kiểu.
     
  14. hê hê a quên nói chú bọn a chơi ở cơ sở, chỉ những máy trong cơ sở thấy nhau thôi, sv riêng không bao h đc nhìn thấy nên biết nhau hết, chả bao h pk ^^ ngày ấy PQtrung là số 1, soclose số2, toàn MG, chính xác arena gọi là stadium, có chuồng rồng, bãi robo và ngã tư víp dành cho DK, các bãi ngoài dành cho hạng cùi, hồi Thuhuong vượt Silipdo tao ko nhơ chính xác là bao lần nhưng lúc bán con MG 289 lần là top 20 đc 1trieu6 ^^
     
  15. Cái thời đấy thì tao biết có doidohoi, 678mk... nhiều nhưng tai đang kể về top elf thôi. Tao chơi ở làng cot cơ sở 1 mà. Ngày đấy cường nó còn cho cả gậy rồng.
     
  16. Có cái mang lan bác nhỉ. Một mình một bãi chả ai ks lại còn exp nhiều nữa. Mỗi tội giá net hơi mắc. Giờ mà còn cái vụ đó nữa thì ngon nhỉ
     
    LaBatVi83 thích bài này.
  17. Nghỉ cũng báo danh ( éo cho cắt bím )
    -Tên : Thành dz hay Thành del
    -sn : 198 bốn
    -hiện tại 1 vợ 1 con
    -Nghề Nghiệp : Chở bọn nghiện + cave đi lấy hàng và đi khách (taxi)
    -sở trường : chế bom+mìn tự tao ( ai cần liên hệ số lượng không dưới hạn )
    -char : zDenDamDac ( thấy đừng bém không cho 1 quả mìn miễn phí đấy :) )
    -.........Một vài nét vậy thôi . chúc anh em vui vẻ và thành công . chúc guild bớt mạnh để MU có sự cân bằng ( :) )
     
  18. Ngày xưa có ai chơi ở cơ sỏ1 Nguyễn Khang ko nhỉ Bợm ơi vụ đấy có tao trên Viet Trì a e Nghệ An lên tìm lão Hungdepzai lào ấy gọi cho Thái giám ra chịu đòn chứ đợt đó a e Việt Trì mà biết có khi lại phang nhau cũng nên lúc a e Nghệ An về rồi Thái Báo về mới kể cho a Phi Đen a Cường LamSi a Đạt PhiLong nói chung là chuyện về MU ngày xưa thì nhiều lắm
     
    Thông Lỗ NhịBoyZone9x đã thích.
  19. Ngày xưa a Hải cũng chơi cơ sở 1 Nguyễn Khang à thế mà a e mình ko biết nhau hehe
     
    hoahong110 thích bài này.
  20. toàn các lão làng chơi game nhỉ ^^
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này