Offline Tính dame Dk sao cho lớn nhất

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi longcuti, 15/10/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ghi hiễu gi đâu :))
     
  2. Chưa bác :D, và chắc không đâu :D. Em chỉ nói lý, chẳng cần thể hiện trong game, chẳng đáng :D
     
  3. Thứ 1: Mình không chơi DK nên không so đo, với lại chẳng muốn thể hiện gì để làm kèo.
    Thứ 2: Như Chủ đề Top và bạn đã bôi đen nói "tính dame DK sao cho lớn nhất". Người ta đã tính dame = hàm để chia điểm max, trong chủ đề có đề cập đến các buff không bác? Nếu đưa hàm để tính dame còn không đúng vậy hàm số cấp 3 chắc vứt mất :D.

    Tôi chỉ nói cái người ta tính là có căn cứ và áp dụng toán hàm số để tính dame max, còn bạn chỉ nói sơ sơ dame DK là: Str = ene +2000. Bạn có đưa cơ sở nào để mọi người được thuyết phục không? Vả lại, đây là topic chia sẻ cách nâng point cho newbie và những ai chưa biết cộng, chưa bàn công thức đúng sai nhưng tinh thần chia sẻ còn tốt hơn các bác cứ khoe dame mà che che.
     
  4. Thôi ông bác bỏ đi, ăn thua gì đâu, kệ con mẹ nó đi =))
     
  5. thank bác
     
  6. namlong.tt

    namlong.tt Chiến Binh

    bác nói rút gọn được hàm thì đi thi toán quốc gia được thế bác đã cầm cái giấy bút lên tính chưa hay chỉ ngồi máy tính bốc phét rồi xàm xàm.
    Nếu là solo quái 1 mình, vậy đạo hàm công thức (*) thì sẽ cho ra

    Str = y/2 +1000 ; Nếu y= 11000 thì str =11000/2 +1000= 6500 ' Vậy ene =11- 6.5= 4500;
    Trong CT này nếu thay y = str + ene => str = ene + 2000 ; cơ sở đây này bác, t lấy luôn từ hàm của thằng chủ toppic đấy, bác bảo ko có cơ sở thì thằng chủ topic sai chả phải tự vả vào mồm mình rồi sao. Giải phương trình cấp 1 cấp 2 thôi bác không bác đừng tay nhanh hơn não.
    xin lỗi bác chứ thằng DK nào chả cầm vk, đeo cánh, đồ opt tăng sát thương, tăng theo cấp độ, ko đưa vào mà bảo là tính dame dk lớn nhất??? dame từ vũ khí là cực kỳ quan trong nhé, thử cầm cái rìu với kiếm rồng so sánh xem nào, ok chủ thớt không đưa vào thì chả sao, một công thức tính cơ bản cho mọi người từ đó dựa vào tự mình tính cũng được.T vẫn tán thành
    Riêng phần DK có buff cái này bác càng tay nhanh hơn não, vậy để em thông não cho cái gọi là lớn tuổi vênh váo khinh người nhé, gọi chung là buff=buff Elf + buff RF +buff DL ......
    Trường hợp buff = buff Elf = (ene Elf)/7 +3 = lực tấn công cộng vào DK. (Cách khác chỉ vào skill của F là biết) Công thức chứ không phải E/x xàm xàm như thằng chủ topic đâu nhé
    Lực tần công cộng vào DK của Elf cũng được "x" với % sát thương tuyệt chiêu, phần sau là giải phương trình cấp 2, không cao siêu đi thi quốc gia đâu bác ạ. đừng thể hiện mình lớn tuổi rồi để trẻ nó bảo to đầu mà ko có não. Cả thằng chủ topic m hùa vào theo làm cc gì, chỗ m bợ đít ở đây à, góp ý cho ngu còn bảo thủ.
    Em đã định *** muốn nói ra nhưng nếu hiền thì các bác được nước làm tới trong diễn đàn cũng còn gì mặt mũi, vậy xin phép mn thông não 2 bác sau này trong diễn đàn đừng có cậy già, cậy mình khôn với đời, xã hội này lắm thằng khôn nó khinh nó còn *** thèm mất thời gian với các bác đâu, ngồi đấy mà tự cao.
    Bài viết dài nhưng vì bức xúc mn thông cảm
     
    Last edited: 16/10/15
  7. bạn ơi + skll dk sao cho dame to nhất và hiệu quả tại thời điểm hiệp nay tầm 50skll
     
  8. THÔI CÁI *** CON MẸ NHÀ MÀY BƯỚC MẸ MÀY RA ĐI. *** AI CẦN MÀY PHẢI LÍ LUẬN VẬY ? MÀY BIẾT SAO KO LẬP TỐP ĐI VẬY. *** CON MẸ THẰNG RANH NÀY . TAO KO VIẾT THÌ CHẮC LÀ MÀY BIẾT , MÀY KINH QUÁ :))
     
  9. :D, đọc đến đây hiểu được trình của bạn rồi :D. Thông cảm nhé vì não bạn to hơn mình, và chửi thề cũng hay hơn mình :D
     
  10. namlong.tt

    namlong.tt Chiến Binh

    mater DK cầm GAS x2 khỏe nhưng dưới 60 master nâng tối đa tỉ lệ ra sát thương x2 chưa được 10%, tỉ lệ ra x2 thấp mà dame trung bình bé hơn vk 2 tay. từ 60-70MT trở lên có thể chơi GAS được rồi, muốn dame to nhất và hiệu quả dưới 50 MT thì cầm 1 vk2 tay + 1 vk 1 ta => dame trung bình to hơn, vì là 2 vk nên được lời từ dùng opt nhiều hơn, VD: 2 lần 10, 2 lần 2%. theo đường giáo bạn phải cầm nguyên giáo mới x2
     
  11. Thôi coi như số đen bác à, khổ đm nó lại đang tuổi tên nên nó thích lí luận lắm. Kệ mẹ nó bác ko phải đôi co, chửi nó thì chửi thôi ko phải đôi co :))
     
  12. ak tớ hiểu rùi + vk2 và vk1 hả cậu đúng không
     
  13. namlong.tt

    namlong.tt Chiến Binh

    trẻ tuổi thì sao, kém tuổi t khô
    khi cầm như vậy b cộng vào MT vào vk 1 tay, vk 2 tay phải cầm bên phải mới được tính MT nhé, bạn cầm 2 vk 1 tay cũng được
     
    minhminh1123 thích bài này.
  14. namlong.tt

    namlong.tt Chiến Binh

    chủ toppic có vẻ bợ đít, trẻ thì sao hả m, m lập được cái topic khoe cách tính dame mà m tự hào lắm sao, t không lập không có nghĩa t ko biết, nhiều thằng cũng hay google rồi nhận của mình lắm=D> m lập topic chỉ thích được khen thôi à, bị phê bình cái thì xù lông lên, m tính công thức đã đi tham khảo đâu chưa, nên nhớ đây là ss X rồi, chứ không phải cái của nhà m khai sinh ra đâu. Cũng gọi là biết tính ct dk cơ bản, m đưa công thức lên m viết sai m viết láo ai kiểm chứng, không ai góp ý m tự cho mình giỏi sao, m nghĩ m đóng góp cho nhân loại sao, t nói thẳng cái công thức của m chỉ là cái lý thuyết vớ vẩn, như là bây giờ người ta dùng đèn điện thì m nghĩ ra được cơ chế hoạt động của đèn dầu.
     
  15. tơ + cả vk2 tay và 1 tay dc kho cậu mổi bên 10 diểm hay + mak luôn
     
  16. cố gắng cho nó lên tôp đi, việc mày làm tao rất vui đấy, có lẽ nhiều newbie cần =)). Còn khía cạnh khác tao ko quan tâm hiểu ko, trẻ ranh =))
     
  17. namlong.tt

    namlong.tt Chiến Binh

    không được, char DK cầm vk 2 tay ở tay phải mới được hưởng dame từ MT, mà như cách kia c phải đưa vk 2 tay đeo lên tay trái trước, rồi đặt vk 1 tay bên tay phải, như vậy chỉ vk 1 tay được hưởng dame từ MT cột vk 1 tay. C có thể cầm 2 vk 1 tay rồi nâng MT cột vk1 tay. nhưng tầm này c chuyển sang chơi Giáo được rồi đó, max MT là 59 rồi mà ;)
     
  18. tơ mới đc 56 skll theo cậu + hết vào giáo ak cậu
     
  19. namlong.tt

    namlong.tt Chiến Binh

    uh.theo giáo được rồi, thôi t out topic này đây, ko cần thiết phải thêm thơi gian với thằng kia nữa, c muốn hỏi thêm thì c inbox t sẽ trả lời @minhminh1123
     
    minhminh1123 thích bài này.
  20. cán ơn cậu nhé tks
     
  21. thầy giáo đây r :)))))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này