Góp ý về đồ 15 của sv vương quyền

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi 19008198TT, 18/9/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. 12h/ngày trong 1 năm của TL được 10 củ. Tính chi li chưa tới 1m/tháng, quá thấp :D. Đi làm lương cao hơn mà vẫn cắm giải trí như mình :">:">:">:">
     
  2. Chẳng thấy bóng dáng mình trong 3 dạng này nhỉ =))
     
  3. Ý kiến cá nhân mình thấy thì cứ để mọi người up đồ thoải mái. Đồ + cao ra nhanh ra nhiều, thì giá từ từ giảm. Đến 1 thời gian nhất định thấy giá hợp với túi tiền thì sắm 1 set về chơi giải trí, vừa khỏe vừa lại vừa ưng ý mình. Cái quan trọng là kiên nhẫn :))

    P/s: Có 1 điểm mình thấy GM có nói là bên làm game ko có lời gì hay thu nhập gì, thì mình chỉ thắc mắc 1 chút là "Bạc" 1 loại tiền tệ trong game mà ko thể cày kéo có được vậy để có 1 lượng bạc lớn luân hồi trong game, hoặc có 1 lượng bạc lớn để các TG bán (trường họp này TG ko lấy bạc từ GM) thì phải có rất nhiều cá nhân mua thẻ nạp bạc, rồi từ bạc đó mua lại B hay item trong game, luân hồi 1 gom góp về tay TG. Có 2 hình thức vui chơi có tham giam "Bạc" trong mà mình biết thì là "Dự đoán bóng đá" và "Vé số may mắn", nhưng là những trò chơi may rủi, nên mình nghĩ đa phần "Bạc" được luân hồi hiện giờ vẫn là nhờ 1 phần game thủ mua bạc bằng thẻ.
     
    Last edited: 21/9/15
  4. Từ từ khoai sẽ nhừ ;)) Ganh đua với thiên hạ làm gì cho đời thêm nặng.
    Ngày ngày đi làm đi học cứ cắm acc auto lúc đi về nhìn xem hòm đồ có gì hay ho ko để bán thế thôi =)))
     
  5. —Sniper—

    —Sniper— Cư Dân

    thì mình cũng đi làm chứ có bỏ thời gian ra cày cuốc mấy đâu toàn treo máy thôi cậu à .. :v
     
  6. KennyX

    KennyX Cư Dân

    @doanchitin: Nôm na thì tiền ảo cũng chỉ là ảo, cái thực ở đây chỉ có card điện thoại và số tổng đài GTGT là thật, và 2 cái đó cái nào của ai thì chắc ai cũng biết rồi :)
     
  7. Moi ngay 30p 1 tuan gan 100 củ :))
     
  8. Chú buôn mấy "bánh" 1 lần thế :))?
     
  9. Chỉ mình với, cũng treo máy 12/24 mà có được như bạn đâu. Sáng 7h mở cửa bán là cắm cùng thời gian lên nhạc, tối 11h đóng cửa là xuống nhạc :))
     
  10. Ý trên hay đấy, đỡ nhức đầu run tay trong click chuột.
    Ý dưới không nói được nhiều ở đây. Game là hình thức kinh doanh, mà kinh doanh có lời mới tồn tại. Cái khoản ti tí mà GT nói không rõ được nó tí như thế nào, nhưng cái giọng cười hé hé của hắn thì nham hiểm lắm. Còn bạc trong game phải nói phần lớn game thủ mua (= thẻ hay của TG). Nhưng chung quy lại, bác chỉ nói được 1 phần nhỏ trong kinh doanh của họ thôi, và đừng thắc mắc thêm nữa khi họ đã bỏ công tạo 1 sân chơi cho chúng ta giải trí :))
     
    Vinataba8x thích bài này.

  11. Có khi nào tiền quảng cáo nữa đấy bác =)). Kinh doanh k có lãi ai làm
     
  12. Mình chủ yếu chỉ nói 1 phần thôi :)) tại topic bài này xoay quanh cái việc up đồ ấy mà. Mua bạc để mua jewel + item để up. (Kiểu vậy, chứ kinh doanh thì muôn màu muôn vẻ, dân chúng tham gia như mình sao biết hết đc :3 )
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này