GT ?

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi CaSauChuaPro, 6/9/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. sv 10 đổ lên đông nghẹt kìa vào cả 4 acc ok co acc pai mấy lần mới vào đc
     
  2. Nói vậy là nghĩ cho1 mình mình ! nói thật chứ chẳng khoe khoang tôi thiếu gì acc MU các sv khác acc ngon vào pk thiếu gì ! cái cốt là ở sv mở chưa đầy 1 ngày mà bảo trì 18 tiếng đồng hồ mà vẫn có người chơi được ???? ! vậy tôi nạp 5 tr vào cái sv mới mở làm gì ?????????????
     
  3. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    à thì mình cũng 6 rs vào dc,nhưng đứng sv 20,lỡ tay move lên map thường và thôi ngồi nhìn nó đứng hình =)).
    Acc mới tức là mới đăng nhập khi lỗi này xảy ra,còn đăng nhập dc rồi mà out ra thì nó giống như là đang bị kẹt acc,không vào dc nữa :P.cái này thì mình rành quá r ^^.
    Đền bù cho toàn sv chứ có đền bù cho ae ko vào dc đâu bạn ?thế là vẫn có thiệt thòi cho ae ko onl.
    Nói chung ae quy tụ về 1 sv mới là bởi vì thời điểm ban đầu ae ng ta cùng 1 vạch xuất phát bạn ei.Chứ ai muốn thiệt thòi về mình.Nếu muốn họ đã không đổ dồn về sv mới,vào 1 sv bất kì,chơi sau nhưng quang 1 ít tiền vào là đồ 15 từ đầu đến đít,nhưng họ đâu có thích thế,họ thích ganh đua với nhau cơ mà.Đó là cái tâm lí chung của tất cả game thủ.
     
  4. uầy tôi lại mún lên sv 20 ko đc đây cứ lên là đơ
     
    KhenhDZ thích bài này.
  5. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Đúng r bạn.Sợ viết dài quá ae lười đọc.từ sv20 move lên sv thường đứng hình thì từ sv thường về sv20 cũng lại đứng cmn hình.
    Tiên sư vừa mới thấy cái ông gì rao cái khiên gia huy luck 4% gst 10% 5b.vừa kêu ông về 20 để giao dịch thì đứng mãi ko thấy về,nghĩ mãi mới hóa ra là diss acc rồi (tại mình =)) )
    Xong r hí hửng thế nào move lên elb dọn đồ và thôi xong,tình trạng tương tự anh bạn bán khiên =))
     
    kjllNo1 thích bài này.
  6. Có ai muốn thế đâu. Để GT và Fan tập trung giải quyết đi. Cứ đòi hỏi giải thích gì. GT đã thông báo thế rồi còn vặn vẹo
     
  7. giờ noria vơi loren các sv thành chợ hết rồi :)) mấy sv mới vài năm đổ lại đây sv nào mới mở cũng gây ức chế, nhưng ko đến nỗi. Cứ như sv HT ngày trước xem event đầu tiên adm thợ lặn đã nhập nhèm giải thưởng, đến hôm cuối im ỉm thay đổi quy định event . cay hột lắm mà ko làm gì đc =))
     
    KhenhDZ thích bài này.
  8. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Ông có biết họ thông báo cái gì ko?Ông đọc có hiểu cái câu "thông báo bảo trì Vương Quyền đến 10 giờ ngày 07.09.2015" nó có nghĩa là gì ko ông?bọn tôi là game thủ k có quyền đòi hỏi hay sao mà ông nói bọn tôi vặn vẹo?
     
  9. Nếu sv mà mở 1 năm tôi không bao giờ đòi hỏi hay vặn vẹo ! đây tôi không phải vặn vẹo cái gì tôi cần 1 lời nói ! Phải nghĩ tới những con người ném cả đống tiền vào đề này cái top khi sv mới mở mà sv mở chưa đầy 24h mà bảo trì 18 19 h người ta không vào được ????? Tháng nạp 5 tr mãi không = 1 tháng nạp 50k ông nghĩ sao ! và đừng nghĩ tôi là thằng mới chơi game sv nào tôi chẳng có acc sv nào tôi chẳng chơi 8 năm nay đừng nghĩ tôi không biết gì là đúng là sai !
     
    xzaixzai92 thích bài này.
  10. giờ vào đc cũng chỉ cắm p.o mà thôi :))
     
  11. tuanh1508

    tuanh1508 Chiến Binh

    vu. này căng nhỉ khả năng pic này nóng đến tận sáng mai
     
  12. THÔNG CẢM VỚI MÌNH KHÔNG CÓ ĐỊNH NGHĨA CẮM PO ! ĐÃ ƯỚT THÌ ƯỚT HẾT KHÔNG SỬA ĐƯỢC NỖI THÌ BẢO CHƯA SỬA ĐƯỢC ? Thằng onl thằng không thế thì mai rs toàn sv để 9/9 mở cửa cho nó đẹp !
     
  13. Ông k thấy adm đã xin lỗi và giải thích rõ r ah. Sv đang bị tấn công. AD bjo lo khắc phục và có chính sách đền bù. Bjo ông đòi giải thích. Ng khác cũng lập top đòi giải thích. Sv 4000 acc. Mỗi ng lập 1 top đòi giải thích thì lấy bnhiu AD ngồi giải thích cho vừa? bjo khắc phục dc lỗi. Khi nào AD đền bù k thoả đáng lúc đấy hãng kêu. Ông chơi t cũng chơi moi ng cũng chơi nhưng phải biết thông cảm cho AD chứ
     
  14. Ông vẫn không hiểu được câu chuyện bảo trì sv là NTN ak ??????????? Tôi không cần thiết tới cái vấn đề đền bù ! Thích mai rs hết lại toàn bộ tài khoản chơi lại từ đầu đi ! Chứ tôi không thể ngồi nhìn thông báo bảo trì sv mà người onl full sv !
     
  15. Bị tấn công đến nỗi ko cho out toàn sv đc à ? Cho những thằng đang onl out ra hết cũng ko đc sao ?
     
  16. Hiện giờ đang có rất nhiều thành phần cố tình rao bán đồ giá rẻ để anh em move lên MAP chung rồi bị dis... D,m 1 lũ rẻ rách cơ hội....
     
  17. hayyeudi

    hayyeudi Guest

    Đúng thế.chờ add giải thích và cho cái thời gian open nhé
     
  18. Thời gian thì đã có 10h sáng mai ! nhưng là thông báo bảo trì sv sao thằng thì onl game ầm ầm thẳng thì phải ở đây kêu gọi mỏi tay >????????????????????????????????????????????????????????
     
  19. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Ông ko hiểu r,mà tôi cũng ko muốn lời qua tiếng lại vs ông.GT giải thích là sv đang bị tấn công,hiện những ai có trong game thì đừng out nếu ko sẽ ko vào lại dc.Chứ GT ko có giải thích chuyện btri mà sv vẫn mở.
    Ông thấy đấy,ae mình ngồi chém gió với nhau há hốc mồm,trong khi chúng nó ở trong game đánh mấy con quái,hên xui ra dc món đồ ngon,mà chúng nó có giấu đi *** đâu,show ra làm ae đang ngồi há mồm nhìn nhau thèm chảy rãi ra bàn phím.Đấy là cái ức chế chung của ae game thủ.chứ tôi ko đòi quyền lợi cá nhân.mà bản thân vừa đi nhậu về sắp ngất cmnr có vào dc cũng cắm acc kiếm PO cho đỡ tủi thân chứ tôi có phải dân săn bắn đâu,ham hố gì.nhưng chắc chắn đền bù làm sao có công = dc.Đền bù thì có thu hồi item đã rớt trong thời gian lỗi game này ko?ko thì đương nhiên là thiệt cho ae ko onl rồi.
    Đền bù có trừ PO của ae hiện đang onl ko,trừ chúng nó chửi bỏ mẹ,tiền điện nc nó bỏ ra onl game.Thế ko trừ thì đền bù mình có dc = chúng nó không.
    Dài quá nói vậy thôi ko lại lười đọc
     
    CaSauChuaPro thích bài này.
  20. hayyeudi

    hayyeudi Guest

    ÔI nhớ bên thiên mệnh lúc mới open cũng thế mà.mong là mu sẽ sớm mở cửa
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này