Góp ý Toppic kiến nghị tăng lv ngựa cho DL để cân bằng với pet2

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi TQT.Rayleigh, 24/7/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. thế có mà các dân chơi tìm Fan thông ass . bn tiền của đấy bác à .
     
  2. Tôi đọc tốp thấy các bạn tranh luận rất nhiều và rất sôi nổi. Nhưng nhìn chung toàn tranh luận và đòi hỏi mang tính cá nhân nhiều hơn. Cái cần ở đây mọi người biết là gì không? Đó là sự cân bằng tương đối giữa các chủng tộc. Nhưng đúng là có những vấn đề rất ảo, mong bqt xem xét. Ví dụ như 1qb 2max, đồ bình thường xúc dl tầm 60~70 k dư đồ ngon chỉ có 1húc. Đó là điều bất hợp lý và gây ức chế cho người chơi.
     
    piazozip thích bài này.
  3. k bjo có chuyện đó đâu nếu fix ngựa lv 70 có mà loạn gần bằng pet 2 xong đến lúc lên ss10 dl đeo thêm đc pét 2 nữa thì có mà thời đai khủng hoảng của các tộc khác luôn , ns chung ý này k hợp lý
     
  4. SS10 ngựa nó là lv 70 roài đấy
     
  5. thì đợi lên ss10 mà hưỏng thụ thôi chứ ss8 là ss8
     
  6. :)) vãi cân bằng.
    Dl mua con ngựa có 300m zen, mnn mua 34k bạc.
    Dl yếu về sinh lý thì có phang dk cũng bị PC mà chết.
    Trong khi lượng máu DL cũng thuộc loại khá hơn so vs MG, Soul, elf. Lại có đc con ngựa hỗ trợ, chưa nói đến 9 món hỗ trợ phòng thủ ( các class như elf, sum, mg, qb chỉ đc hỗ trợ 7-8 món ). Damge PVP thì to, chí mạng cao, shock damge do có tính dồn. Dl cũng đc hỗ trợ nhiều chứ đâu kém cạnh j đâu.
    Game nào cũng thế cả, cũng có thời này nọ. Ss8 đang là thời của DK ( mà thấy thời nào cũng của DK cả ) bởi damge to, thủ trâu, máu khoẻ. Muốn xin thì xin DK bớt khoẻ thôi, chỉ cần DK yếu đi là các vấn đề của DL sẽ hết thôi :)
     
    tên gì nhỉbxtrieux5 đã thích.
  7. thằng nào cũng muốn đè đầu cưỡi cổ người khác mới thế ấy mà^:)^
     
  8. bạn này ns chuẩn thời nào cũng DK bá nhất
     
  9. thế nào ngụa lv 100 chưa
    nếu ngụa 100 thì gọi là gi nhờ
     
  10. sao bao nhieu top roi ma van mang con ngua ra so vs mnn.nói thật bộn tối thiếu déo gì tiền mua con mnn chứ 10 con van mua dc nhưng cái quan trọng là ko deo dc.đừng so sánh theo kiểu như thế nẵu nó khập khiễng.còn noid dl có sốc đam thì sốc ở đâu.9 món phòng thủi thuẻ dứng cho dk nó dame xem phòng thủ ở chỗ nào chủ 1 đên2 phát combo chết mất xác kìa. nói thật ông hay tesst nhưng tôi hoài nghi về khả nang của ông
     
  11. Ông so sánh khập khiễng. Ông tháo ngựa ra sẽ k đc hiệu quả chống khựng người gây trễ damge 1s khi bị ảnh hưởng bởi PC, dính đòn CM, hiệu ứng dồn damge của skill thuộc tính gió. Khi đeo mnn vào thì sẽ k còn hiệu quả đó ---> các ông k dại j đẹp MNN. Tuy MNN thủ khoẻ hơn, bù lại ngựa giúp các ông damge liên tục được.
    Nói thẳng nói thật, các ông đầu tư vào game ít ---> thất vọng ít. Đầu tư của đống tiền rồi đến lúc lại thất vọng vì k đc làm bố người khác chẳng thế. Vậy ông chơi elf xem có thất vọng k? Chơi MG xem, hay chơi QB đi ( QB chỉ đánh đc mỗi DL, Soul chứ đánh đc ai nữa ) hay chơi Sum đi. Đc ngựa mạnh rồi cứ đòi hơn.
     
  12. ngựa mà chết cũng tốn zen ra phết đấy^^.
     
  13. Mong anh fan fix cho soul thủ khoẻ hơn hoặc dame to hơn :) chứ giờ muốn sống cũng phải nằm,muốn làm sát nhân cũng ko làm nổi :))
     
  14. Nói đi nói lại thì cũng vẫn sẽ không có chuyện cân bằng giữa các chủng tộc được .
     
  15. Nói hay đấy khủng chỉ đứng nhìn dk chơi.. pset2 khác biệt quá. Mình đề nhị anh Fan xem lại nhu dk chỉ đeo được một loại Pest nhất định... Mỗi nv một loại Pest là đẹp nhất
     
  16. đồng ý nâng ngựa , nhưng với mức giá xấp sỉ pet 2 bây giờ ok?
     
  17. Toi nói thẳng cho vuông bạn chơi dl à đúng bạn pro dl nhỉ bạn nói thế là dl khôbg thiệt thòi sao đừng mang tiền ra số sánh hai con pet và ngưa.ngựa nó có từ lúc nào mà bạn so sánh thiển cận vây. Dl ngon ngon quá nhỉ bạn nêu ra nữa đi ngon đến nỗi khắc tinh cũng không húp được còn vác di pk soul qb hay eff nữa ngon vl nhỉ hay là mọi người mu này không biết tận dụng những cái pro của dl như bạn. Ai cũng gà hết à và chỉ cần bỏ mấy k bạc để bạn tư vấn là ngon hết đúng không. Prrr bỏ mẹ ra còn văn vẻ.
     
    Cha Cu Quý thích bài này.
  18. Cha Cu Quý

    Cha Cu Quý Guest

    ông gnhir 1 con dl 7x dư bém vào dk tam 40k dư DL lăn ra chết trong khi đó dl mặc đồ full pen sk sw3 full . dk nó đeo RC xiên máy cái đi DL khắc dk=)) con zeu 84k dư bém thằng suol 20k dư nó đeo mỗi con MNN=)) bém gay QTSS=)) đồ con suol danchoi1NB thì ko thể soanhs dc với DL zeeu=)) còn QB no khắc DL chỉ cần con QB 20d en 30k dư đeo RC là nó onehit con dl tam 7x den 8x dư=)). thử nghĩ sem DL nó phế thế nào=))
     
  19. Vậy thì chơi các char khác như MG chiến, QB, ELF, SUM đi ;)) Mấy char đó đc đeo pet 2 đấy, vào mà húp con DL ghẻ đồ bt, 2 max k thì 100k point đi. K thì ai đánh vs DL sẽ biết khả năng chống giật là thế nào. Dk thì dùng PC đánh DL, SOUL thì kể cả khi k có MNS cũng trụ đòn cao hơn các class khác rồi ( trong khi thấy 7 tinh k hề liên quan đến giữa SOUL vs Dl ). Tôi cũng chả còn hứng thú j với MU nữa, đang tổng hợp skill của 7 class rồi post lên luôn :)) xem ai thiếu sót j thì cứ bổ sung vào thôi.
    Ông so sánh giữa QB thế thì chịu, miễn có thể bàn cãi đc nữa. Đặc thù QB tăng VIT lên damage, thì tầm mức point 70k thì QB chỉ cần tăng VIT + 1 chút str cũng quật đc DL 140k point k pen rồi ( khả năng 180k mà k đeo pen cũng chết nữa là ) Chứ DK nó dùng PC là chủ yếu đánh DL, đeo thêm RC + bảng skill chuẩn nữa thì DL k chịu đc nhiệt. Lỗi là lỗi do dk dc hỗ trợ skill cao quá, damage PVP to nhất cái MUHN mà @fantasymc k hề biết đến, hoặc biết cứ dửng dưng.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này