Muhn là gì?

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Đời Vô Đối 1, 26/9/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Trong MuHn bạn có thể khẳng định mình hoá thân thành một cao thủ võ lâm bôn tẩu khắp giang hồ. Một thế giới ảo mà như thực khi bạn đã đạt đến mức độ say thì thế giới ảo trong game nhiều khi còn cảm thấy quan trọng hơn ngoài đời nữa.Phải nói sức hút của MUHN là rất lớn.

    Thực tế, nhiều bạn chơi MUHN là để quên đi sự đời lắm cái éo le mà tuổi mới lớn chưa đủ bản lĩnh để đối diện. Nhiều bạn buồn vì gia đình mâu thuẫn, học hành không tốt, chịu nhiều áp lực cũng lao vào chơi MUHN để chốn tránh sự đời. Kết quả càng chốn tránh thì càng bị bủa vây không lối thoát. Trong hoàn cảnh đó, MUHN gần như là lối thoát duy nhất cứu vãn tinh thần non trẻ của họ. Tôi có thể thấy rằng các bạn ham chơi MUHN đa số là con nhà khá giả, bố mẹ chạy theo đồng tiền làm cho cuộc sống quá thực dụng và tất nhiên là kiến thức trên giảng đường với bao điều cao đẹp đều không đáp ứng đựơc đòi hỏi của thực tế. Nhìn vào giáo trình và nhìn ra xã hội nó có khoảng cách quá xa khiến nhiều bạn nếu có tầm nhận thức lớn sẽ thấy hụt hẫng chán chường khi bỏ thời gian học những thứ có thể nói lạc hậu và xa thực tế trên giảng đường đại học. Vậy làm gì để xoá hết khoảng trống thời gian kia khi học hành không đem lại nhiều hiệu quả. Đi làm thêm thì đại đa số đều muốn thử thách nhưng kiếm được việc phù hợp đâu phải dễ trong khi đại đa số được chu cấp đầy đủ từ phía gia đình. Với nhiều yếu tố khách quan như vậy nhiều bạn trẻ đã lao vào chơi MU như những con thiêu thân. Mà MUHN lại mang trên mình một thế giới kỳ ảo thoả sức tưởng tượng của người chơi.

    Chơi MUHN bạn được thể hiện cái tôi của mình là phải hơn người. Mình phải nổi bật là số một trong xã hội ảo. Điều này thúc đẩy các game thủ ngày đêm cày lever và cái thú trong chơi game là PK (đánh đối kháng). Khi thắng được một đối thủ người chơi sẽ thoả mãn cái hơn người. Còn khi thua thì sẽ cay cú tất cả làm một động lực lớn cho các game thủ quên mình cày lever.

    Bên cạnh đó nhằm mục tiêu phát triển nhân vật có một sức mạnh hơn người thì ngoài cày lever, việc trang bị các loại vũ khí quần áo cho nhân vật của mình cũng là một việc làm công phu và đầy sức quyến rũ. Ngoài đời bạn mơ cho mình có đủ tiền để mua xe hơi với các thương hiệu nổi tiếng như Mercedes, Lexus, BMW... mua nhà biệt thự để ở nhưng quá xa so với tầm tay. Nhưng những ước mơ xanh ấy luôn ẩn hiện trong đầu những con người có tham vọng nhưng bất lực sẽ khiến cho họ chán nản và biến thái. Không thể thoả mãn ở đời thực thì thế giới game sẽ giúp họ thoả mãn khỏi sức ép tinh thần. Khi ngoài đời bạn làm việc quần quật nhiều khi không đem lại hiệu quả cao thì trong MUHN lại luôn có cái đích. Nhân vật sẽ càng mạnh nếu bạn bỏ thời gian nhiều ra cày. Rồi những bộ trang phục, vũ khí lôi cuốn trong game đa số là có khả năng trang bị cho nhân vật mình. Thay vì nhà lầu xe hơi thì đó chính là những món đồ full,vũ khí nhiều dòng mạnh....
    MUHN là một game hay và hiện nay đã thu hút được một lượng gamethu rất lớn...Chúng Ta Hãy Vì Một Thế Giới Game Vì Đất Nước Ngày Càng Đổi Mới.Hãy Đến Với MUHN Của Chúng Ta.Nơi Có Rất Nhiều Cái Hay Và Thú Vị,...Vì Một Thế Giới MU....
     
    Last edited by a moderator: 26/9/10
    ConLauMoiKhung thích bài này.
  2. tên này dám ăn trộm câu nói Mô Phật Đêm Nay Thí Chủ Ngủ Với Bần Tăng
    này của mình mới vãi chứ
     
  3. banban

    banban Guest

    chẳng ra cái gì cả,...........
     
  4. dài éo cả muốn đọc. DờiVoDOi mày chưa đủ số " cảm ơn " + bài viết để ra chợ ảo lừa à
     
  5. Đọc hoa cả mắt lên. Chả ra cái gì cả :-j
     
  6. Cậu Ngố

    Cậu Ngố Hiệp Sĩ

    sao lại nói người ta thế ;))
     
  7. ai bắt may dọc :x:x:x:x
     
  8. hình như giông văn lớp 5 miêu tả về MU =))
     
  9. à vậy à mày viết được không
     
  10. không ai vào topic này à
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này