Mời chủ Guild KeBin vào nhận xác Thành Viên

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Bơm Dưa Chuột, 18/9/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1.  
  2. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Em nói thật anh Tiến à, G do anh đứng ra làm chủ G còn chứa chấp những phần tử như thế thì còn chiến tranh dài dài. Chiến tranh trong game thì chả tránh được lời qua tiếng lại. Cty làm ăn thất bát thì người ta lôi giám đốc ra để chất vấn. Còn nếu anh muốn chơi game yên bình không chiến tranh gì cả thì anh cho những phần tử hiếu chiến bên anh làm G riêng thế thôi. Chuyện nội bộ G anh, em không có quyền quyết định, đây là những góp ý thẳng thắn của cá nhân em. Thành viên G em có làm gì sai, em phải đứng ra chịu trách nhiệm. Còn với em, anh luôn là 1 người nhiệt tình với anh em và MU :) Có dịp anh em sẽ ngồi uống với nhau ;)
     
    [Vip]Tu0jDayThj thích bài này.
  3. Anh Tiến ah, em là em vẫn luôn tự tin với độ đẹp trai vô đối của mình => em post mấy cái ảnh vào Topic này, vừa là để Show hàng cua gái( nếu như MUHN có gái ) vừa là để mấy AE bên Guild Thác Loạn biết mặt để tránh nhầm lẫn với thằng Sơn, em lấy lại KillerPro rồi...oải kinh người.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  4. Ọc cái thằng ML mày đi rồi mà vẫn nói xấu anh àh ... Hay anh bay sang Ucraina với mày ..từ từ để con người Huế đó anh xử cho , con Liên tháng tới nó lại về dưới mình ?? Hôm OFF G tý nữa bác Mạnh nhà ta làm thịt nó sau vì nhiều lý do nên tha bổng :)) Vợ con hả 3 năm thôi sau lại bye bye anh quay trở về đất Nhật nơi mà anh ko thể ko quay lại (lý do thì hồi sau sẽ biết:)))
     
  5. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Xinh zai quá :x =P~ Kết rùi đấy :">
     
  6. [Vip]Tu0jDayThj

    [Vip]Tu0jDayThj <font color=DarkOrchid>_†hi€u Gi/-\ ßuØ^`И_</font>

    bó tay .com
     
  7. ơh người 1 mẩu cứ tự sướng :)) anh đợi mày về anh em ta lại đi tour :)) Ngày mày về chơi vừa rồi mấy anh em ham hố game quá chứ ko anh dẫn cho mày mấy con trông ngon lành mà toàn con nhà tử tế chưa thằng nào dám đông vào (anh găm từ lúc chúng nó còn bé đen cái là giờ mình đụng vào cũng khó hix)
     
    Last edited: 19/9/10
  8. Mịa, xử là xử thế nào, bác già rồi mà còn ham hố thế nhỉ. Ủa, tháng tới nó về dưới mình off G cùng á, hia hia. Ngon quá rùi còn gì, thêm bát thêm đũa thêm chén chứ tốn kém gì đâu, vụ này anh em lại đc một bữa Free rồi. Khổ thân con bé, hàng ngon mà cứ mang đi solo thía này..:( chắc lúc em về nó thành 3` già mịa mất, chán nhỉ. Ah, tẹo nữa ra quảng trường Kiev, chụp ảnh cho bà con xem,
    hô hô, em vẫn đẹp trai...vô đối mà :D

    Hự, người em chuẩn như thế mà anh bảo 1 mẩu là sao, anh thấy em đi đâu cũng có gái theo còn gì, hề hề, chả bù cho ai đấy - già rùi mà còn....:">

    Em chả biết bác quan niệm gái nhà lành con nhà tử tế là thế nào, em ít tuổi nhưng cũng trinh chiến nhiều rồi, từ con dặt dẹo đến con hẳn hoi, con nào cũng thế, cứ lên giường là chúng nó giống nhau, ú a ú ớ đc mấy câu rồi...tắt ngóm !

    ................................là lá la :">.....................................
     
  9. Cái khoản này thì chú nhận xét rất chi là chuẩn :)) tuy cũng có chút khác biệt đó cứ từ từ mà tìm hiểu đặc biệt là gái nước ngoài :))
     
  10. Hô hô, ở đâu cũng thế,ở đâu cũng vậy, đã lên giường thì cái độ dâm của tụi nó là vô đối, không có cái " dâm kế " nào đo đc đâu anh ah. Ah, trong ảnh off Guild, con mặc áo đỏ chắc chắn là em Liên pờ rồ rùi anh nhỉ, hô hô, em nhìn cái ngực và mông - quen lắm cơ...:">
    Còn em Hoài sù ta của lão Việt đâu? Sao hok thấy nhở ? :-s ?
     
    Last edited: 19/9/10
  11. Em nó cầm cái máy ảnh và đã xóa hết thông tin roài :)) Hohohoh vẫn có khác nhau thử đi sẽ biết anh về VN chưa 1 lần nào chơi gái mà lên đc độ cực khoái cả ...chán như con gián:))
     
  12. Vic

    Vic

    Hnay chưa vào Game đc, giờ mới vào =(( =((. Mệt quá cơ.
     
  13. Khổ thân ông anh, phải mua Đá Tinh Luyện Cấp Cao gia cường thêm vào Chym thì mới bem khỏe dc anh ah. Mà nhìn cái mặt của bác em nghi lắm, chắc vừa vào trận là hùng hục như trâu húc mả rùi, cái " lỗ hổng vũ trụ " ấy sao bao nhiêu vụ nổ " BigBang " làm sao mà còn mềm mại để cho bác cực khoái chứ, hô hô. Lần sau, trước khi PK gái, bác nhớ gia cường thêm vào Chym, cưỡi Soái Hoàng Kim made in Japan. Nhờ thêm Ef, Darklord, Sum buzz cho thì hãy mong làm chủ chiến trường anh ạ. :))
     
  14. Về kinh nghiệm này thì chú em mày khỏi phải lo ...anh chơi gái từ khi chú em mày còn cởi chuồng tắm mưa cơ :)) nên đừng to còi:)) kinh nghiêm này ở trường học của Nhật nó cũng hướng dẫn đầy đủ mà :)) còn cho thực hành tại lớp nữa cơ nhưng mà lớp chỉ có 2 người thui :))

    Mía ko vào game đc vào đây làm gì :)) chém gió ah
     
  15. suyeuheo

    suyeuheo Sẽ Mãi Yêu Anh Như Vậy

    Loãng hết tp rồi == ........
     
  16. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Chả hiểu vừa xong ai cầm Kebin nhỉ? :)
     
  17. suyeuheo

    suyeuheo Sẽ Mãi Yêu Anh Như Vậy

    chủ G Kebin cầm mà anh :))
    nằm bẹp ạ :O:O:O
     
  18. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Chắc không phải. Cách nói năng như thế không phải là của 1 người lớn SN81... Giữ thể diện cho nhau mà thôi :) (ảnh chụp rồi)
     
  19. [Vip]Tu0jDayThj

    [Vip]Tu0jDayThj <font color=DarkOrchid>_†hi€u Gi/-\ ßuØ^`И_</font>

    nằm chứ sao ko ? làm anh giờ đỏ lòm đứng ở loren rồi :((
     
  20. suyeuheo

    suyeuheo Sẽ Mãi Yêu Anh Như Vậy

    :(( khổ thân chưa. Thôi lại clear rồi lên TL đi anh :(
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này