Đăng ký Du xuân Tây Yên Tử 14- 15/03/2015

Thảo luận trong 'Hoạt Động Tình Nguyện' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 5/3/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. em cũng rất thích đi, nhưng vì công việc nên đành chịu anh TTH à. cho dù k chơi gamethuvn nữa nhưng hàng ngày em vẫn đều đều vào đọc diễn đàn. nếu lần sau có vụ nào như vụ nấu cơm từ thiện ở chùa hòe nhai thì em nhất định sẽ tham gia. Vì thế nào em cũng giúp mọi ng đc cái khoản bếp và gas phục vụ cho việc nấu nướng. hihi.....=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>

Thiên Thanh Hi thích bài này.
  2. Bên Sơn Động - Bắc Giang cũng có lối đi ngang sang Yên Tử nhưng do nằm phía Tây của Yên Tử và nhà nước đang đầu tư phát triển chỗ đi tắt này thành khu du lịch giống Yên Tử nên gọi tắt là Tây Yên Tử thôi bác à. Chứ từ chỗ em sang Yên Tử chính chủ gọi là đi tắt nhưng cũng ngót nghét ba chục cây, hơn nữa chẳng dại gì đi đường tắt ấy vì đường xấu lại nguy hiểm.

Em chỉ định chém gió ID kia thôi mà :-ss

3. Thiên Thanh Hi

Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

Hiện nhóm đều đặn đi tặng quà cho người vô gia cư vào tối thứ 3 hàng tuần bạn ạ.

xin chỉ giáoMai Toàn đã thích.
  4. em thích đi quá mà ai mua cho em vé bay từ đà nẵng vào với :(

5. anh sắp em xế ai thì em sẽ có trách nhiệm xế người đó. 11 này off em sẽ có mặt ở ĐH Thủy Lợi để được giao nhiệm vụ :)

6. Xuân này ko về đc rồi ×_×

7. hay nhỉ đi ngọa vân thì cách nhà mình có 5km.mà

kiểu này phỉa tính toán làm xuất

8. Rồi về nhà lăn ra giường ngủ như chết, sáng hôm sau đau mỏi khắp người chứ gì :))

9. đ
    i cáp treo rồi nhưng phải đi bộ rất nhiều nên về chân tay cứ run hết cả lên. a e đi cáp treo khi gần xuống tới nơi thì bịt tai lại hít 1 hơi thật sau k thì bị ù tai như đi máy bay ấy :))

Hổ Già thích bài này.
  10. Giấy Trắng

Giấy Trắng Gian hùng thời loạn

Nghe tình hình thế này có được phụ huynh cho đi cũng không đủ sức vác đồ.
    Chúc mọi người đi vui vẻ.

11. tuandoco

tuandoco Hiệp Sĩ

tôi đã đi yên tử năm rồi nói tóm là mệt .nhưng đi tây yên tử thì chưa dc đi .tiêc là tôi lại ở yên bái ko thì cũng DK 1 xuất , đầu năm vãn cảnh chùa thì còn gì bằng ,chúc ae trong đoàn đi vui vẻ và rèn luyện kỹ năng sống

Thiên Thanh Hi thích bài này.
  12. Tiếc quá Vừa Lên Điện Biên rồi... nếu ở nhà cũng đăng kí a TTH 1 suất.....
    Nếu có dịp Tiền Trạm ĐIỆN BIÊN vào Mường Nhé hoặc Nậm Pồ Bất Kể chỗ nào Điện Biên e xin Tham Gia
    Nếu a e tiền trạm điện biên e cũng xin cùng a e gamethuvn tặng quà cho các e nhỏ người dân tộc Nghèo
    [​IMG]

Thiên Thanh Hi thích bài này.
  13. a thiên khi đi yên tử không muốn ăn bát mì tôm 50k 1 củ đậu 50k thì nhớ mang theo đồ ăn thức uống nhé vs lại 1 số cảnh không như ảnh anh thiên up đâu nhưng những cái như hồ yên trung trên ảnh thì lại huyền ảo hơn nhiều ^^

14. Thiên Thanh Hi

Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

Tôi đi đâu cũng tự đem theo lều, nồi, bếp... tự túc hết bạn à. Nước hết thì xin hoặc đun nước :P

Mấy ảnh up lên là do tôi tự chụp trong chuyến đi đầu năm ngoái đấy. Năm nay đi muộn hơn đến hơn nửa tháng, hy vọng hoa đào còn nở nhiều.

Từ dịp lên Điện Biên lần trước, bị ô tô đi sai lao vào... 6 tháng rồi chân vẫn chưa lành. Tuy đi lại bình thường, cũng chạy được nhưng không bền, hoạt động lâu sẽ nhức.

Last edited: 8/3/15
    xin chỉ giáo thích bài này.
  15. Thiên Thanh Hi

Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

16. em nghĩ bác vác theo cả nước cho chắc củ bác ạ =))
    còn mang lều thì không hợp lí vì khuôn viên yên tử không được phép cắm lều trại :))

17. Mình Cũng Ở Hạ Long Đi yên Tử phải đi như này leo bộ mới Ý nghĩa Năm nào cũng leo bộ lên + xuống trong 3h :D
    Năm Nay yên tử Sương mù Dầy + gió to và mưa Phùn Khuyên ACE lên đem theo áo mưa loại Mỏng + ít nước Khoáng để giữ nước
    Chúc ACE GamethuVn đi thuận Buồm Xuôi gió Năm nay yên tử có vài thay đổi so với mọi Năm lên đẹp Hơn Nhiều Rất Đáng để tới

Thiên Thanh Hi thích bài này.
  18. vậy để lúc nào có dịp nhé anh. E cũng muốn Tham Gia Cùng a e Gamethuvn Nhưng vì công việc. Nếu có dịp lên DB e mới Tham Gia được thôi...hay ở Vĩnh Phúc...vì quê gốc e ở vĩnh phúc