Pet Muun(Thú Nuôi Mới) của Webzen

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Tay Thép, 5/3/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. TQ làm gì có MU ss10 :))
     
  2. Tôi từng thấy mu trung quốc nó có cả sét sôngku vs set caddic mấy con pokemon kia ăn thua gì
     
  3. đây là thạch đó bạn :)
     
  4. cái DM.goku ssj1-ssj2-ssj3-ssj4-ssj4,set vegeta,set picolo,MU private đấy tất cả đều là của người tây họ làm hết,trước kia có MU Khủng long VN+MU hà tây ss5 VN mình có đầy rồi,ko phải dọa,súng AK-47+AK-43,tôi chơi hết cả rồi
     
  5. lần đầu tiên thấy thạch nen tưởng pet mới
     
  6. đồ thần mới có phản đòn đấy bác,bác xem thử đi :D
     
  7. —Lệ Trong Tim™

    —Lệ Trong Tim™ Michael Văn Anh

    MU lậu chẳng qua chỉ là k có bản quyền chính thức từ nhà phát hành thôi. Qtrong là sever có ổn định và có những chính sách khiến cho member thấy thoải mái k thôi
     
  8. Thế thôi thua.trc mới thử cái bản toàn chữ nhân dân tệ thôi
     
  9. http://muhatay.net cậu vào tải xem có chơi đc ko,nếu chơi đc tớ đưa acc cho
     
  10. saivado1

    saivado1 SuperMan

    MUHN luôn luôn có nét riêng từ trước tới nay, và cũng từ nền tảng của Webzen để BQT đầu tư thời gian và công sức để nghiên cứu cho phù hợp với tình hình hiện tại của MUHN. Đó chính là cái gọi là " phát triển bởi nhóm GamethuVN.net ".
    Bởi vậy bạn không nên đánh đồng MUHN với các MU online khác (kể cả Webzen). Mọi sự vật - hiện tượng cũng cần có sự thay đổi biến chuyển theo xu thế phát triển cái cũ mất đi thay vào đó là cái mới từ nền tảng của cái cũ: phù hợp giữ lại và phát triển, không phù hợp loại bỏ (cái này người ta vẫn gọi là chọn lọc tự nhiên).
    Quá khứ và hiện tại của MUHN đã minh chứng rằng: MUHN không bao giờ chạy hoàn toàn theo Webzen. BQT chắc chắn phải động não để mà suy nghĩ cái nào loại bỏ và cái nào giữ lại để mà phát triển.
    Có thể trong thời gian tới muun pet sẽ đa dạng hơn nhưng đó là dự kiến, kế hoạch. Chưa đưa vào thực tế, khi thực tế nó sẽ còn phải điều chỉnh để phù hợp với MUHN nhiều.
    Đặc biệt với cụm máy chủ gốc MUHN là Hà Nội dưới sự quản lý trực tiếp của admin @fantasymc (là admin can thiệp, quyết định tất cả các cụm máy chủ MUHN, tất cả các admin khác đều cần có sự đồng ý của fantasymc để triển khai trong game) sẽ còn điều chỉnh nhiều để phù hợp. Từ đó bạn yên tâm chờ đón và tìm hiểu có gì thấy chưa thực sự ổn có thể góp ý BQT xem xét.

    Trở lại với vấn đề nguyên liệu để xoay muun pet cấp 2. Cái gì cũng vậy dễ kiếm dễ mất giá trị thậm chí là không có giá trị; vậy nên theo tôi đi sự kiện để kiếm và mức độ khó để có được nó là đúng. Thực sự muun pet cấp 2 SS8 có tác dụng rất lớn về cả: kinh nghiệm và tấn công/phòng thủ nên khó có được nó là tất nhiên.

    Còn nữa việc đi sự kiện hoàn toàn được công khai thông báo tại NPC ai cũng có thể vào được. Ai may mắn nhanh nhẹn thì vào được; không được thì lần sau cố gắng để may mắn vậy. Chứ sự kiện có yêu cầu bạn phải là chủng tộc này, chủng tôc kia hay buộc phải cực khủng... đâu.
    Có thể vào sự kiện khi party với tối đa những 5 người, trong nhóm chỉ cần một người nhanh tay vào được thì cả nhóm party đó vào được cơ mà.

    Bạn không nên vì điều này mà đánh giá nhóm BQT làm việc không tốt. Bạn có tin họ phải suy nghĩ rất kỹ để đưa ra những thay đổi mới không?
     
    Tay Thép, VuManhHung91GendBG đã thích.
  11. vâng.em nói ngay từ đầu là bài viết của em ko mang tính phá hoại game,nhưng anh ơi,em có dành tình cảm cho gamethuvn cũng nhiều lắm,vấn đề là anh nào ý anh ý chặn FB của em,mí cả anh nói là 120pet là của game thu,gốc là của webzen mà,đáng lẽ ra ADMIN phải nói,120 pet của webzen đã đc GameThuVn phát triển hoàn thiện,anh ý lại nói trắng chợn như pet riêng của anh ý,em có vào cmt(rất lịch sự)và em đã bị chặn,có thẻ anh đọc xong bài của em chưa chắc anh đã hiểu hết đâu ;)
     
  12. hài hước nhỉ :D
     
  13. Bác nào bảo MU webzen là mu lậu e vã vở mồm games người ta games online có bản quyền đấy meep29
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này