Tình 1 đêm[có thật]

Thảo luận trong 'Tâm sự, tùy bút' bắt đầu bởi Amyhuyen, 31/10/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ước gì mình đc như anh ý.kaka.chắc sướng lắm.=P~=P~=P~=P~=P~=P~
     
  2. Duy Khánh IDOL

    Duy Khánh IDOL <font color=Magenta>-™†<B><I>Buồn</I></B>†™-</font

    Dzâm dục vãi:))=)) cắt mịa đi h hết sướng=))
     
  3. mịa .đàn ông mà ko dâm thì còn biết làm gì đc nữa.mà có gì lớn lao đâu.mình đang ước kia mà.mà cái nàng P của Đ cũng máu lắm kia.đi nhá .làm luôn.:x:x:x
     
  4. Duy Khánh IDOL

    Duy Khánh IDOL <font color=Magenta>-™†<B><I>Buồn</I></B>†™-</font

    ;)).......................................................
     
  5. Amyhuyen

    Amyhuyen Thành viên mới

    daxaroi đang nói ai thế nhở :(.
     
  6. Amyhuyen

    Amyhuyen Thành viên mới

    Hôm nay là chủ nhật,cách đây 5 năm rồi cũng vào ngày này,anh và em cùng nhau chạy trên con đường làng quê,ánh nắng chiều miền quê thật là đẹp,ngồi sau xe,miệng em luôn ríu rít những câu thật ngọt ngào kèm với vòng tay em ôm anh thật chặt. Lần này 2 đứa mình không còn phải dấu diếm tình yêu như xưa nữa, vì sau lần đi bụi cùng anh,mọi người trom xóm ai ai cũng biết sự thật về 2 đứa mình,những đứa hư hỏng. Con đường miền quê len lỏi giữa những cách đồng, nó không được trải nhựa như những con đường khác,không đông người qua lại và tất nhiên là không xôn xao náo nhiệt. Lâu lâu lại có những cây bạch đằng to lớn ven đường, gió từ 2 bên cánh đồng thổi hiu hiu,vòng tay em mềm mại ôm anh thật chặt như không muốn rời. Hạnh phúc, thật sự trong đầu anh chỉ ngĩ đến 2 chữ hạnh phúc. Còn ai hạnh phúc hơn anh,trên thế gian này,em nhỉ ?
    Còn chứ anh,em nè !-nàng cười.
    Đôi mắt to tròn của nàng khẽ khép lại,đôi môi xinh xinh mỗi khi cười làm tôi chết đi sống lại. Tôi thật sự yêu nàng lắm.
    Trời đã tối,đã đến lúc phải đưa nàng về, tôi cảm thấy thời gian qua nhanh mỗi khi ở bên nàng,bất công quá. Tôi biết nàng cũng không muốn xa tôi,nhưng biết làm sao được. Tôi buồn lắm....
    [truyện này mình không nhái của ai hết,mong những người đọc thông cảm vì văn vẻ mình không hay,có gì nói đó thôi,tuy không hấp dẫn lôi cuốn như bao truyện khác nhưng thật lòng mà nói đây là những lời tận đáy lòng,không thêm cũng không bớt,nếu ko hay thì mọi người có thể không đọc :) ]
     
  7. Amyhuyen

    Amyhuyen Thành viên mới

    Nếu lá là nụ hôn,anh mong được gửi đến em hàng cây đầy lá,nếu nước là vòng ôm,anh xin gửi đến em biển cả. Nếu gió là tình yêu thì anh xin gửi em sự bất diệt này.
     
  8. Duy Khánh IDOL

    Duy Khánh IDOL <font color=Magenta>-™†<B><I>Buồn</I></B>†™-</font

    chuyện của ku em hay và hấp dẫn, tình cảm quá:)
     
  9. Ủa e Đạt , jờ Phj đang ở đâu ? E kòn ơ đồng naj h0k zậy ?
     
  10. Jờ 2ng vẫn kòn duy trj tjnh yêu này chứ ?
     
  11. Amyhuyen

    Amyhuyen Thành viên mới

    hàhà anh lại trêu em nữa rồi.
    @ chị Quỳnh Anh : em đang đn,vài hôm nữa lên sg lại rồi ở luôn chị ạ. Chúng em bây giờ.....
     
  12. Duy Khánh IDOL

    Duy Khánh IDOL <font color=Magenta>-™†<B><I>Buồn</I></B>†™-</font

    gì thế này hả ku????????
    hôm trước bài viết của chú bảo cô ây đi rồi! mà đi đâu thế mãi mà anh ko nghĩ ra:(
     
  13. Amyhuyen

    Amyhuyen Thành viên mới

    đi là mất đấy anh. Nhưng giờ em cũng đỡ buồn rồi,nên viết tiếp. Hehe. Hi vọng anh đừng chê cười vì em biết anh ngỉ Mu rồi nên gì cũng nói được :).
     
  14. Amyhuyen

    Amyhuyen Thành viên mới

    Rồi thời gian cũng trôi qua nhanh, tôi và nàng đã có rất nhiều kỉ niệm mà tôi không bao giờ quên được. Còn nhớ hôm tôi và nàng cúp học đi chơi. Khi đi thì trời yên gió thoang thoảng. Thật mát nhưng khi về ,mây ở đâu kéo đến xám xịt,và 1 trận mưa to ào xuống khiến áo quần của tôi và nàng ướt hết. Ghé vào tiệm,mặc dù ướt nhưng tôi vẫn mua cho nàng cái áo mưa mà mặc. Tôi lạnh tôi biết nàng lạnh nhưng khuôn mặt đáng yêu của nàng vẫn cười với tôi, vì vậy cho nên tôi không dám nói tôi lạnh mặc dù tôi đang run cầm cập. Đó là kỉ niệm của tôi và nàng "trong mưa". Đối với tôi nó thật là đẹp.
    Hôm nay nhà tôi không 1 tiếng nói cười,ba mẹ tôi vừa sập chứng khoán. Nói cái này ko ai tin nhưng thật ra là vậy,vì nhà tôi lúc đó thuộc hạng nhất nhì trong xóm nên chơi chứng khoán ko có gì là lạ.
    Tôi cũng buồn lắm,nhà tôi bây giờ chẳng còn gì hết. Và nàng cũng đã lộ bộ mặt thật. Sau ngày đó,nàng biết được hoàn cảnh gia đình tôi hiện giờ, nàng đã quay đi 180 độ. Nàng luôn tìm cách né tránh 1 thằng ngèo như tôi. Tôi biết chứ,biết rõ nàng chỉ vì tài sản gia đình tôi lúc trước nên mới yêu tôi. Nhưng đã lỡ,tôi lỡ yêu nàng thật rồi biết phải làm gì đây ? Hôm chủ nhật ba mẹ tôi đi hết, mình tôi ở nhà. Thế là mẹ nàng gọi và nói tôi lên ăn cơm cho vui,bà rất mến tôi, lúc ấy tôi bị bệnh và tôi mang thuốc theo để uống. Ăn uống xong xuôi, tôi hỏi :
    - em cho anh ít nước để anh uống thuốc
    Nàng trả lời 1 câu phủ phàng :
    - nhà em hết nước,anh thông cảm về nhà uống đi
    Trời đất như sụp đổ dưới chân tôi, nước mắt tôi tự nhiên tuôn ra,lúc đó đang cúp điện nên nàng không thấy tôi khóc. Có lẽ đây là lần đâu tôi khóc vì nàng. Buồn lắm, tôi tự hỏi tại sao nàng lại như vậy ? Nàng ngồi im thin thít,không cười đùa với tôi như lúc xưa nữa. Nước mắt tuôn ra lăn dài trên mặt, tôi ko muốn khóc chút nào hết,nhưng tại sao,tại sao tim tôi lại đau lắm. Nó nhói lên đừng đợt , tình yêu là vậy sao, tình yêu mua được bằng tiền sao. Suy ngĩ đến đây tôi lại khóc,cảm giác đó khó chịu lắm,nó cứ ám ảnh trong đầu tôi cho đến bây giờ. Chợt nàng nói tiếp :
    - ngày mai em đổi sim điện thoại,anh đừng gọi nữa....
     
  15. Amyhuyen

    Amyhuyen Thành viên mới

    Đau lắm,tôi đau lắm. Tôi hiểu rồi. Tôi đã hiểu được nàng là như thế nào. Tôi nói :
    - anh biết,anh hiểu cho em mà,vậy thôi anh chúc em hạnh phúc. Dù thế nào đi nữa,anh vẫn yêu em...
    Vừa nói tôi vừa lau nước mắt và đứng dậy,lặng lẽ bước chân ra về với hi vọng nàng sẽ níu kéo tôi ở lại,nhưng mọi chuyện ko phải vậy. Ra chỗ để xe, tôi thấy nàng vô tư cầm điện thoại nhắn tin với ai đó . Cái điện thoại mà mẹ tôi tặng nàng nhân ngày sinh nhật, nó chỉ để tôi và nàng gọi cho nhau mỗi khi nhớ,mà giờ đây , em không là em nữa rồi...
    Ra về trong nước mắt, tôi cảm thấy đường về hôm nay sao xa quá. Có lẽ vì tôi buồn,vì gia đình và vì nàng. Tâm trí tôi bây giờ loạn hết, tôi đã suy ngĩ rất nhiều. Về đến nhà, tôi lấy điện thoại nhắn cho nàng tin cuối cùng :
    - anh hiểu cho em mà, anh mong là em sẽ tìm được người khác,yêu em hơn anh. Không vô dụng như anh. Mặc dù rất đau khi nói ra những lời này,nhưng anh vẫn phải nói. Câu cuối cùng anh xin gửi đến em : anh yêu em.
    Tôi lại khóc, tôi khóc rất là nhiều, muốn khóc thật to để vơi đi cái buồn này mà nào có vơi được.... Lúc đó tôi rất hận nàng. Phi à,ko phải phi,phải gọi là tiền. Tức lắm nhưng ko hiểu sao tôi vẫn yêu nàng.
    Một ngày,hai ngày rồi ba ngày, tôi nhớ nàng ko sao chịu được, muốn nhắn tin cho nàng nhưng giờ nàng đã đổi số, buồn. Cho đến hôm tôi nge mấy đứa nói thấy nàng đi với thằng khác. Tôi như bị sốc, chạy ù về nhà lăn trên giường khóc lóc như một tên điên. Tôi buồn cho số phận của tôi, lên voi xuống chó. Mới hôm qua đang là một đại gia của xóm,vậy mà hôm nay .... Tôi ước gì ba mẹ đừng sập vụ đó, để tôi được yêu nàng như mấy ngày trước,biết là yêu trong sự giả dối của nàng nhưng tôi vẫn ước...
    Một năm sau đó, sau khi nge tin nàng mất, tôi muốn chết đứng. Xách xe chạy thẳng lên nhà nàng. Nhìn vào di ảnh mà lòng tôi muốn vỡ tung ra,tim tôi đau như cắt. Nàng bị ung thư nên qua đời. Và tôi lại khóc.... Tôi nhận được lá thư nàng viết trước khi mất :
    " anh àh, em có lỗi với anh nhiều lắm, em thật đáng ghét phải ko anh. Em mong anh hiểu cho em,tại vì hoàn cảnh gia đình nên em mới quyết định như vậy, trước khi đi,em muốn duy nhất 1 điều rằng : anh hãy tha lỗi cho em,đừng giận em nữa mà tội cho em...."
    Đọc đến đây tôi không thể đọc tiếp được nữa. Mất nàng - thử hỏi tôi còn gì trên thế gian này .
    Vài hôm sau, gia đình tôi lại được "lên voi" cũng vì chứng khoán. Gia đình tôi ai cũng mừng vì kinh tế đã trở lại như lúc xưa, riêng tôi,ko vui được nữa rồi. Từ khi nàng mất, cuộc đời tôi lại trở về bóng tối sâu thẳm không ánh sáng. Nhìn lên bầu trời xa xăm, nơi những chú cò bay lả lơi, tôi rướm nước mắt và tôi lại thầm ước : anh ước sẽ có được em thêm một lần nữa.........
     
  16. Đừng buồn e ơj, cố gắg sống tốt , sốg cho cả phần của Phj nữa . :) . .
     
  17. Amyhuyen

    Amyhuyen Thành viên mới

    chị cho em hỏi con gái đứa nào cũng thế hả chị ?
     
  18. " cũng thế " , ý e là yêu vì sự jàu sang, káj đang có hjện tạj của đốj phương ? Khj ko kòn j thj ty cũg ko kòn luôn ưh ?
    Thực ra thj k0n gáj ko phảj aj cũng thế nhưg bây jờ theo như chj thấy thj đa số đều như thế . Vì bây jờ ko tjền thj ko làm j đc hết , nếu bđầu = 2 bàn tay trắg rồy tạo dựng đc sự ngjệp thj lâu wá nên họ tìm con đg tắt đj cho nhanh nhưg lại ko đc an toàn.( " túp lều tranh 2 tráj tim vàng " ko có ý nghjã đvớj thờj đạj này nữa ) .
    Con gáj yếu đuốj mà nên mún tìm nơj vững chắc để dựa vào. Nói chung lòng ng khó n0j' lắm , aj làm vjệc j cũg có lý do rjêng của họ , nếu ko hiểu đc họ thj ko nên suy djễn lung tung rồy hjểu nhầm. Vd nhu tr0ng truyện Ranh gjớj ấy , có nhân vật tên Uyên .....
     
  19. thôi .anh mày ko đọc nữa đâu.không đọc nữa đâu
     
  20. Amyhuyen

    Amyhuyen Thành viên mới

    sao lại ko đọc,có phải truyện dở à anh ?
    @chị Quỳnh Anh : cái này thì em hiểu chứ, em chỉ hỏi để biết thêm về con gái. Cám ơn chị về câu trả lời,câu trả lời của chị quá chính xác,thời buổi này muốn có 1 tình yêu thật sự quá khó. Đúng ko chị ?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này