Cảm Nhận Bất Chợt Về Mu Bá Vương !

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi MUBV, 7/9/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. MUBV

    MUBV Guest

    Nếu như có 1 cỗ máy thời gian để ngược trở về năm 2009, những ngày đầu tháng 9, ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt của MU Bá Vương . Những ngày đầu tiên ấy thật đáng nhớ. Thời gian có thể nhân lên thành 10 lần, 1 năm thành 10 năm, 10 năm thành trăm năm, nhưng cái ngày mở đầu cho một MU Bá Vương ấy thật đáng tự hào.

    Có lẽ không cần nói nhiều, qua 1 năm tồn tại và phát triển, MU Bá Vương đã trải qua khá nhiều thăng trầm. Nhưng 1 năm cũng đủ để MU Bá Vương có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các game thủ trên cả nước. Có thể MU không hào nhoáng như các game online khác, không phô trương thanh thế, nhưng ở MU có một điều gì đó thật giản dị, dễ lắng sâu vào lòng người bởi chưa có game online nào có thể chiếm được rất nhiều cảm tình của mọi người như MU.
    Có rất nhiều game thủ đã gắn bó với MU Bá Vương trong suốt 1 năm qua, họ cũng muốn được gắn bó mãi mãi với MU Bá Vương , tôi cũng không phải một ngoại lệ. Chỉ biết rằng không biết khi nào, tôi đã yêu MU Bá Vương thực sự rồi! Không thứ gì ép buộc, tình yêu ấy thổi vào tôi một luồng gió mới, tôi coi MU như cuộc sống thứ 2 của mình. Thế giới hiện đại tưởng như đã xa rời những câu chuyện thần thoại, nhưng dường như có một thứ còn huyền ảo ở cuộc sống này, khi mà MU là vùng đất của những huyền thoại. Những ước mơ được bay bằng đôi cánh của chính mình, ước mơ mình trở thành một dũng sĩ oai hùng, tiêu diệt bóng tối KunDun để đem đến sự hoà bình cho thế giới tưởng như điên rồ, nhưng không, ở MU Bá Vương các game thủ có thể thoả mãn ước mơ của mình.
    Sự thực khi bạn chọn MU, là bạn đã tự nguyện gắn bó với những Huyết lâu
    [​IMG]
    Hỗn nguyên lâu
    [​IMG]
    Quảng trường quỷ
    [​IMG]
    hay nổi bật hơn là những chuyến Công Thành
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Có thể MU Bá Vương chưa đáp lại sự ủng hộ, hay thậm chí là tình yêu của bạn, nhưng đổi lại MU là giá trị tinh thần thật của bạn, là sự hiện diện cho đam mê, khát vọng chinh phục của chính bạn. Từ một thế giới MU ảo, tình cảm của bạn dành cho MU đã chuyển thành những thứ quí giá thực sự của cuộc sống. Vì thế bạn không thể nói lúc nào cũng nghĩ về MU để biện minh cho tình yêu của mình. Còn có rất nhiều việc khác đang chờ bạn, tuy nhiên không phải dành ít thời gian cho MU nghĩa là bạn không yêu MU. Bạn phải đối mặt thật sự với tình yêu của mình, đừng nên đắm say quá vào game online để rồi quên mất rằng MU là nơi để chúng ta tìm lại niềm vui trong cuộc sống chứ không phải để ta kiếm lời cho bản thân mình!

    Thực sự thì MU Bá Vương cũng chính là nơi kết nối cộng đồng, là nơi để người gần gũi với nhau hơn. Chúng ta có thể gặp khoảng cách rất xa về mặt địa lí nhưng ở MU khoảng cách ấy dễ dàng bị phá bỏ. Từ những phương trời xa xôi, các anh em không hẹn mà gặp nhau, coi nhau như anh em, như những người bạn thân, điều đó thật tuyệt vời. Có những người bạn mà tôi đã gặp ở MU, những anh em tâm đầu ý hợp tôi luôn coi thời gian được nói chuyện cùng họ là một kỉ niệm đẹp. Thật khó hình dung khi một ai đó sống mà không có kỉ niệm. Kỉ niệm cho dù vui hay buồn, là ngọt ngào, êm ái, hay đắng cay cũng giúp cho chúng ta có động lực để vượt lên phía trước. Xin cảm ơn MU Bá Vương đã đem lại cho tôi những ký ức ấy, đã mang lại cho tôi những người bạn trên khắp đất nước. Ở trong cùng một Guild mọi người luôn sống vì nhau, luôn giúp đỡ lẫn nhau, luôn mang lại niềm vui cho nhau. Cũng chính vì điều ấy đã giúp tôi nhận ra rằng hãy sống hết mình vì hôm nay, đó chính là cách tốt nhất để tương lai , chúc cho MU sẽ luôn là nơi mang lại niềm vui, những kỉ niệm đẹp . Qua 1 năm Mu Bá Vương đã thay đổi rất nhiều , từ những khi sever mới mở cửa Season 4 Version 5.0 rồi đến Season 4 Version 8.0 và bây giờ chúng ta lại hân hoan chào đón phiên bản mới Season 4 Version 9.0 được như ngày hôm nay chúng ta phải biết ơn BQT game và những game thủ tâm huyết , Xin Cảm Ơn BQT game và những game thủ .

    Mừng sinh nhật MU Bá Vương tròn 1 tuổi, chúc cho MU Bá Vương sẽ luôn là nơi mang lại niềm vui, những kỉ niệm đẹp cho các game thủ. Chúc BQT game có thật nhiều sức khoẻ để điều hành MU thật tốt!!!
    Một lần nữa Xin Cảm Ơn BQT game rất nhiều
    !
    :x:x:x:x:x
     
    Last edited by a moderator: 7/9/10
  2. pt_online

    pt_online Guest

    đuọc đấy chúc đuọc giẩi :D:))
     
  3. JeRRy™

    JeRRy™ ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    Bài hay lắm e, cho chữ nhỏ lại ti nha ;)
     
  4. pt_online

    pt_online Guest


    biết gì mà nói chũ thế anh em cận mói đọc đuọc :)):))
     
  5. MUBV

    MUBV Guest

    vâng cảm ơn anh đã đọc .

    Vâng ! Chữ nhỏ rồi anh ah .
     
  6. Bạn này học văn chắc điểm cao lắm

    9h9' ngày 9 tháng 9 năm 2009 open beta ;))
     
  7. pt_online

    pt_online Guest

    chuyên van mà lại đệ tủ của thàng tho đấy :)):))
     
  8. MUBV

    MUBV Guest

    có gì đâu mà , nghĩ gì viết lấy thôi cậu ah !
     
  9. pt_online

    pt_online Guest

    kiếm đâu cái avat ngon phết :D:))
     
  10. MUBV

    MUBV Guest

    hy hy con hàng của em đấy mà ;)) đã soi rồi
     
  11. Move về đúng Box để dự thi nhé ^^
     
    MUBV thích bài này.
  12. MUBV

    MUBV Guest

    Tks A đã Move giúp Em ^^!
     
  13. pt_online

    pt_online Guest

    hàng ỏ chỗ nào anh làm wen vói anh ỏ gần chỗ chú mà :)):))
     
  14. MUBV

    MUBV Guest

    Hĩhix A nhầm rồi E ở bên Thuỷ Nguyên , Hải Phòng , còn anh ở bãi cháy hay hạ long nhỉ .
     
  15. pt_online

    pt_online Guest

    quê ngoại anh ỏ đấy ỏ chỗ núi đèo đấy:D
     
  16. MUBV

    MUBV Guest

    Ô thế ah, E ở Cao Nhân
     
  17. pt_online

    pt_online Guest

    ngon thế thì gần rồi uống rụu thoải mái:)):))
     
  18. MU_0nline

    MU_0nline <font color=DarkOrchid><b>๑۩۞۩๑_NữTặcHạSơn_๑۩۞۩๑</

    Bài viết hay đấy. Vote cho bạn 1 phiếu ;)
     
    MUBV thích bài này.
  19. vô te cho chú em 1 phiếu
     
    MUBV thích bài này.
  20. MrTuanAnh

    MrTuanAnh Guest

    có cả mình trên CTC nổi tiếng mẹ rồi :)) há há
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này