Tìm hiểu về Lục địa MU Bá Vương

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi blueonline91, 7/9/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. blueonline91

    blueonline91 Guest

    [​IMG]
    Ngày 09/09/2009 ngày mà chúng ta bắt đầu biết đến lục địa bá vương một lục địa huyền bí, đang bị thế lực kundun chiếm giữ. Chúng ta những chiến binh mu cũng bắt đầu con đường giải cứu lục địa ba vương. Với những nhân vật như (chiến binh-phù thủy-tiên nữ-đấu sĩ- chúa tể -pháp sư triệu hồi)
    [​IMG]
    CHIẾN BINH
    [​IMG]
    PHÙ THỦY
    [​IMG]
    TIÊN NỮ
    [​IMG]
    ĐẤU SĨ
    [​IMG]
    CHUA TỂ
    [​IMG]
    PHÁP SƯ TRIỆU HỒI
    Chúng ta như được hóa thân và các nhân vật cùng nhau chiến đấu với thế lực đen tối kundun trong quá trình giải cứu lục địa chúng ta kết bạn rồi quen nhau ngày tháng trôi qua tình bạn dần trở thành tình anh em thân nhau cung nhau chiến đấu với nhau. Lục địa bá vương như là mái nhà thứ hai mỗi khi anh em làm việc học hành xong thì trở về mái nhà ấy. Nơi đây dường như là nơi gởi tình cảm của anh em vào các nhân vật của mình mỗi nhân vật như là hóa thân của một cá tính. Sau những giờ làm việc học hành căng thẳng bá vương là một sân chơi giúp ta giảm căng thẳng thoải mái đầu óc, lục địa bá vương như một thế giới huyền thoại được sống lại là nơi giúp ta có những cuộc chiến những trận tranh tài căng thẳng như (lâu đài máu – quảng trường quỷ- hỗn nguyên lâu )
    [​IMG]
    LÂU ĐÀI MÁU
    [​IMG]
    QUẢNG TRƯỜNG QUỶ
    [​IMG]
    HỖN NGUYÊN LÂU
    Bá vương là sân chơi mang tính cộng đồng được tào ra nhằm giúp các game thủ thông qua thế giới ảo có thẻ rèn luyện tính cách làm tăng tinh thần tập thể. Đây là sân chơi lành mạnh nhằm mục đích giải trí cho mọi người có niềm đam mê với muonline nói chung và mu HN nói riêng riêng minh la người ủng hô mu HN từ 1.0 ss4 và cuối cùng là lục địa bá vương là nơi đam mê của mình và các anh em bá vương phát triển.
    Lục địa bá vương của chúng ta đang trong thời kì phát triển đến đỉnh cao nên cũng hay gặp một số khó khăn nhất định như vấn đề đường link, nhưng với sự quan tâm và đầu tư đứng mức cho 1 game giải trí đội ngủ admim và ban quản trị đã thay đổi một đường link tốt hơn ổn định hơn giúp lục địa bá vương chúng ta ngày càng phát triển hơn. Anh em có nơi để giải trí và thỏa mãn niềm đam mê muoline của mình.
    Đội ngủ ban quản trị lục địa còn khuyến khích và hỗ trợ cho các member của mình bằng việc tổ chức các event hỗ trợ như bán đồ wepshop , event tim kho báu, và một số event nhỏ do chính tay các mod game tổ chức cụ thể là ông chủ net có tổ chức event bán bless , soul và tặng zen cho các member. Còn những event đặc biệt như quảng cáo lục địa nhân bạc, các event giúp người mới chơi như cộng dồn rs , tặng lần rs vào những ngày lễ cho anh em co hời gian ở bên gia đình.
    [​IMG]
    Hấp dẫn nhất là các event được tổ chức hàng tháng như đua guil là nơi thể hiện sự khéo léo của các game thủ trong luyện cấp cho nhân vật của mình với những giải thưởng hấp dẫn các evet này thường rất kịch tính và được sự quan tâm của nhiều anh em trên lục địa.
    Trên hết là một event thể hiện đẳng cấp sự đoàn kết các chiến thuật là những trận thư hùng tranh tài của các bang hội là những trận công thành chiến,các trận chiến thật sự nảy lửa kich tính ở từng phút trong suốt thời gian evet diễn ra.event được tổ chức để tạo ra vị vua người xứng đáng lãnh đạo anh em chống lại thế lực đen tối kundun.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Lời cảm ơn chân thành tới anh GT mu người luôn quan tâm và hỗ trợ toàn bộ member cua 3 lục địa một điều mà ở các game khác hok có đó là sự quan tâm của admin khi các member cần giúp đỡ như bị mất đồ do kẻ xấu thì GT sẽ trừng trị và giúp đỡ member có thể tiếp tục đam mê của mình. GT còn luôn cập nhật để lục địa của chung1ta luôn được mới và tốt hơn điển hình là câp nhật phiên bản như 4.8 và bây giờ la 4.9 với nhiều tính năng và sự hấp dẫn mới cho lục địa của chúng ta.
    [video=youtube;hhewUXqiNvY]http://www.youtube.com/watch?v=hhewUXqiNvY[/video]
    4.5
    [video=youtube;h6Ddv_lVb6s]http://www.youtube.com/watch?v=h6Ddv_lVb6s[/video]
    4.8
    [video=youtube;zQv5FgInBhQ]http://www.youtube.com/watch?v=zQv5FgInBhQ[/video]
    [​IMG]
    4.9
    Bá vương còn có một hệ thống mod game quan tâm và có đam mê cho lục đia thân yêu của chúng ta.
    Nhân dip ngày sinh nhật của lục địa bài viết gửi ban quản trị và admin của lục địa nói lên mọi cảm xúc của mình và có thể một số anh em cùng cảm nhân giống mình, hay là cảm xúc tốt hơn mình
    HAPPY BIRTH DAY BÁ VƯƠNG 09/09/2010
     
    Last edited by a moderator: 8/9/10
    tjeumuoi, JeRRy™MU_0nline đã thích.
  2. MU_0nline

    MU_0nline <font color=DarkOrchid><b>๑۩۞۩๑_NữTặcHạSơn_๑۩۞۩๑</

    Thank bạn. Chúc bạn luôn luôn vui vẻ khi tham gia Luc địa MU Bá Vương.
     
  3. cũng tạm được ,nhưng hơn những người ko co bài rồi chúc mừng chúc mừng;))=D>
     
  4. JeRRy™

    JeRRy™ ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    Thank bạn, bài viết hay lắm ;)
     
  5. ấn hộ cái nút cảm ơn cái o bạn
     
  6. vô te cho em 1 phiêu .
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này