8 về game Thư khiêu chiến

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi songvedem1, 12/12/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. hay em bảo SVD ae làm con Lô ngày mai xem rs nhiu lần đánh bấy nhiu chúng để lại cho ae chơi ra đê Thì a lại bán nhé cho nó làm con luôn em đi =)) (ko chém Gió nhé)
     
    Ngọc Final thích bài này.
  2. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Không biết con nuôi hay con đẻ còn Emperor a Bảo già để em cầm thì nó luôn gắn liên vs PK =))
    @EmperorMUHN a nhỉ hehe
     
    zTkTrungz thích bài này.
  3. em nghĩ a cũng là người hiểu biết nhưng có lẽ hạn hẹp . a không cấn sự thân thiện ảo vậy a có công nhận nhờ cái ảo đấy mà a cũng có nhiều ae bạn bè ngoài đời không ? những người mà không nhờ game a sao quen được ? . và họ đối với a thế nào khi gặp a ?
    còn chuyện bảo a kinh doanh có lẽ e sai e xin nhận . những nều không kinh doanh thì a làm lô làm bóng vì mục đích gì vậy a ? a nhiều tiền nên a làm từ thiện ? hay a có tiền a đầu tư để ae cùng chơi bóng +Lô..
    game chơi phải có bạn có bè . có a có e . ae ở HN chủ trương giải trí chứ không cay cú mà lúc nào cũng vác acc lên dù 1 mình . chỉ có cay cú hay muốn thể hiện mới 1 mình lên thôi .mà a đâu có tính này :P . chứ hèn nhát không thể hiện trong game đâu a .
    mà a bán acc ah a bình ? có lẽ a có niềm đam mê khác thật . sự thật thì a vẫn là huyền thoại đấy . thế nên mong a đừng nghỉ . thạt lòng đấy :)
     
    hoahong110 thích bài này.
  4. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Không cùng chiến tuyến thì chẳng có gì là cùng nhau :))
     
    hoangtruong88 thích bài này.
  5. Bạn với anh đấy là thân thiện thật chứ ko ảo, bọn em có dám khẳng định bền lâu được ko :). À anh làm lô là với bóng là để ít đánh, ít chơi, cứ hỏi anh Hòa HoaZon với anh hải MP xem có phải anh muốn làm ko. Còn anh ko cay cú vì nếu cay cú anh sẽ lôi kéo kêu gọi anh em ngay. Em đừng ngộ nhận bạn bè qua thế giới ảo, chơi được thì chơi cho thoải mái :)). Chỉ vì chữ bạn bè mà anh mất khá nhiều tiền vì lừa. Còn game hiện tại với anh bè thì nhiều bạn thì ít. Còn qua game anh cũng có rất nhiều người anh, người bạn, người em mà anh trân trọng
     
  6. Tình yêu đã lâu hình như vẫn chưa có hồi kết, bạn @0977455744 nói khá đúng game ảo người cũng ảo. Ng kinh doanh thường hay nói ko kinh doanh và ko lợi nhuận , ng cay cú nói ko cay cú và thường kêu ko quan tâm.
     
    TuanChua87 thích bài này.
  7. chận này hâp dẫn đây kka
     
  8. Lại khối chu vừa đái vừa run rui
     
  9. Vớ vẩn anh với Minh Bầu vẫn caffe suốt với anh Game là game, trong game PK vì giải trí, còn ngoài đời thì vẫn bt
     
  10. ông bạn già của tôi ơi, đã có ý định nghỉ game thì nghỉ cho khỏe, nghe gì mấy lời nói của các em, các cháu nói không suy nghĩ vậy. nghỉ cho khỏe, game này solo mấy người win được lão chứ, lão có chấp 6 hay 7 quả chưa chắc có người chơi đâu.
     
  11. chuẩn đấy bọn trẻ giờ nó hiếu chiến lắm
     
  12. Lão Nghị @Thanh Nghị tạm thời close toppic giúp mình, nếu HN hoặc Home có người nhận lời thì cứ alooo hoặc lập toppic.
     
  13. Bình cave hôm nay thật rảnh rỗi và nông nỗi.
    Đã xấu còn sa đã si đa còn xông pha hiến máu
    Sao chổi lại thích chơi nổi
    Để ta alo baoe mẹ hắn về vụ này xem có bị lôi về bắt tụt quần ăn roi mây vào đít không thì bảo
     
    songvedem1 thích bài này.
  14. quả thật không biết nói thế nào cho đúng, mỗi người có 1 chí hướng và hoài bão riêng, nhưng chơi game là phải vui vẻ, vẫn biết đã là đàn ông thì không tránh khỏi sự cay cú, nhưng sau đó thì sao nào? 1 câu hỏi lớn mà không ai có được đáp án đúng nhất. ae đã tôn lão là huyền thoại thì đừng vì mấy lời nói chưa chuẩn của các em, các cháu mà đánh mất những gì vốn thuộc về 1 huyền thoại. lão hiểu điều đó hơn ai hết. bình luận mãi cũng chưa hẳn là điều hay. đó là sự góp ý trân thành mà mọi người dành cho lão.
     
    TuanChua87 thích bài này.
  15. Ông bạn nhầm tôi ko cần danh hão :P. Còn kể cả game với ngoài đời ai chơi được thì chơi ko thì thôi ko quan trọng,vì tôi quan điểm anh em bạn bè chơi với nhau vì vui vẻ hợp nhau chứ ko phải vì cơ hội. Còn ở đâu chẳng có mâu thuẫn, Game càng mâu thuẩn nhưng có mâu thuẫn mới có phát triển, nhưng được cái tôi luôn tôn trọng và trận trọng kể cả đối thủ của mình
     
    hoangtruong88 thích bài này.
  16. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Bảo thằng nói trên chứ nói MB đếch đâu a =))
    Còn các con zời bảo Bf nghe lời người khác kể thì biết cái éo ji đâu vì songvedem BF cầm Pk xuốt lên thừa biết tn :-"
     
  17. Hiện tại ở Game với ngoài đời, ngoài ông bà già bảo anh nghe lời, thì đếch có thằng nào đủ tuổi bảo anh phải nghe lời

    Anh bán vì hết đam mê chứ ko phải vì cần tiền em à. Cuộc sống anh 2 năm bỏ nhà đi chơi Game anh còn chẳng phải bán acc chứ đừng nói bây giờ
     
    Last edited by a moderator: 12/12/14
  18. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Thì thế mấy thằng vào pic này cứ adua là a nghe bọn e xui dại :))
     
  19. có lẽ ông nói đúng? cuộc sống luôn như vậy, hợp nhau thì là bạn bè, không hợp nhau thì ngược lại. trong cuộc sống có nhiều người rất cần điều đó để làm nên sự nghiệp ví dụ như các ca sĩ chẳng hạn. còn với ông, tôi biết có thể ông không cần điều đó, nhưng không phải ngẫu nhiên người ta dành điều đó cho ông, dù ông không cần, ông không muốn, nhưng điều đó là do ae gamethu dành cho ông. do vậy cũng nên trân trọng những gì mình có.
     
  20. Xui *** gì tại anh máu PK máu chiến mới khuấy động phong trào chứ anh có thù oán hay acay ai *** đâu. Ngoài đời còn *** ai chi phối được anh chứ nói *** gì Game
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này