Cho Thuê Đồ WS + Vũ khí 380 + W3 SLL

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi OngChuNet, 24/11/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Sắp tới ADM đóng của WS mất rồi, sẽ không còn đồ trong WS nữa những anh em muốn diện đồ WS sẽ không có cơ hội mua đồ để trang bị cho nhân vật mình yêu thích nữa vậy mình có ý kiến này mong ADM xem sét, và anh em cho ý kiến. Để góp phần lấy kinh phí bảo trì Sever vừa tạo cho anh em có thể chiêm ngưỡng những bộ đồ đẹp mắt. Nói chung chỉ là phương án để ADM và anh em tham khảo thôi, còn vẫn là do ADM quyết định.
    1/ Sét rồng xanh WS +13 Full 16 dòng : được thuê 5 nghìn /1 tháng
    2/ Sét Quyền năng WS +13 Full 17 dòng : được thuê 6 nghìn /1 tháng
    3/ Sét Hion Full +13 18 dòng : được thuê với giá 10 nghìn /1 tháng
    ..........

    20/ W3 các loại +13 full 15 dòng: được thuê với giá 5 nghìn/ 1 tháng

    Tất nhiên những anh em có đồ rồi, có W3 rồi thì sẽ được sử dụng mãi mãi mà chẳng phải mất gì cả :D
     
  2. hjhj... cho tôi thuê 5 set để cho 5 char trong acc mặc cho đẹp. tôi sẽ đóng ziền lệ phí đầy đủ
     
  3. LeQuangKy

    LeQuangKy Hiệp Sĩ

    eo bác nói thế nào chứ như thế này thì loạn hết bác ạ.Nếu cho thuê đồ ngon hết cỡ như thế này thì những người mua đồ ws trước đó chẳng hóa ném tiền qua cửa sổ à.Họ mất bao nhiêu tiền mới ép được mấy món lên 13.Bây giờ cho thuê đồ như trên thì quá bảo họ ném bố nó hết đồ ws vào shop phi tang cho đỡ ngại à.Còn nữa nếu cho thuê đồ rẻ và khủng như thế này thì bless, suol,chaos gom vào để đổ bê tông à?Thuê đồ xịn thế này rồi thì cày cuốc chơi bời gì nữa cứ đánh đủ lv rồi thì ra de3 phéng nhau lộn tùng phèo cho sướng.Bc,cc và ... vứt hết.Chẳng cần phải thuê 5 nghìn 6 nghìn 1 tháng em thuê hẳn 20 30 nghìn đấy.Mu rs 1 lần 1 ngày chờ xong 1 tháng chắc bằng chờ nửa năm mất.Cho thuê đồ kiểu này thì pro (như em :D) chạy hết bán acc cho lành.Gì chứ ongchunet đè đạt ý kiến thế này chưa chuẩn đâu,có cho thuê thì chỉ thuê các món đồ ngang bằng với các món hiện có hoặc thấp hơn,và nếu cho thuê đồ xịn như bác nói thì giá phải thật max.Đó là ý kiến của em.
     
  4. OK đã có 1 em SM đăng ký hi hi
    đóng dấu .... xoạch :D
     

  5. Hi hi ... chú em này đúng là nông cạn quá, :) đó là ý tưởng của mình thôi, còn giá cả và đồ đạc vẫn do ADM quyết định mà hi hi
    còn ai có đồ rồi thì đương nhiên là có mãi mãi và chẳng phải mất công đi thuê :)
     
  6. LeQuangKy

    LeQuangKy Hiệp Sĩ

    như em đã nói rùi đồ hiện có của mọi người toàn đồ rồng đỏ lõm kiếm lõm cho thuê đồ ngon thế kia thì đáp hết đồ mặc vào shop thuê đồ ngon mặc cho lành.Mặc đồ như vậy mấy bác đi thuê phém cho tung chim:D.
     
  7. hi hi, bây giờ đang có mốt đi thuê mà, thuê xe tự lái, thuê bằng cấp, thuê áo cưới, thuê xe máy, thuê đồ vicoin .... :D
    tất nhiên đồ đi thuê sẽ có nhiều loại tất nhiên 5 nghìn thì thuê được Ware tàu, 10 nghìn thì thuê được SH, PS. Cưỡi SH và PS đi hỏi vợ vẫn ăn đứt chú Ware tàu chứ lị
    [​IMG] Hoặc [​IMG]
    [​IMG] Hoặc[​IMG]
     
    Last edited: 24/11/09
  8. LeQuangKy

    LeQuangKy Hiệp Sĩ

    Không bít admin có mở ws cho thuê hổ tinh ,báo tinh , chăn tinh không nhỉ .Nếu có em sẽ thuê hẳn 1 con báo tinh cưỡi cho sướng.À mà không bít có phải bác chunet đang cố tạo ra 1 topic thật chất lượng để hít cái giải bài viết chất lượng không nhỉ.Từ khi bác admin mở even này cái là thấy bác chunet rất chi là sôi nổi nhớ.Bác mà giật giả thì phải chia chác cho em với nhớ.Nếu bác đồng ý em sẽ góp ý cho topic này của bác luôn ở mây xanh luôn.OK men :D.
     
  9. Mu chưa có hổ tinh, báo tinh... đâu chỉ có Sói tinh thôi ^^
    Nếu giất giải cho chú em thuê DQN miễn phí hi hi hi
     
  10. LeQuangKy

    LeQuangKy Hiệp Sĩ

    Eo Mu nhà mình vẫn chưa có hổ tinh,báo tinh à thế thì chán nhờ.Thôi thì lời nói của bác có tí lượng bác đề đạt với bác ácmin xem thế nào không có hổ,báo tinh thì cố tạo ra con Lợn Tinh cũng được.Thôi thì cưỡi lợn tinh cho nó có tí chân quê của Việt Nam nhà mình bác nhờ.Á mà bác bảo nếu giật giả cho em thuê DQN miễn phí thật đấy nhớ.Cái mồm bác phun ra câu nào là em rất tin tưởng câu ấy liền à :D.Bác mà không giữ lời em xẻo ... bác đấy :D.
     
  11. LeHiep108

    LeHiep108 ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    thế này em thuê đồ cả đời luôn :D
     
  12. hjx... thế này gọi là sống giầu chết nghèo... đến lúc hok chơi nữa ADM lấy lại hết những ji bạn thuê và bạn hok còn ji để cho con cháu nữa :)):))
     
  13. Achiko

    Achiko Việt Nam Anh Hùng

    Không thể mở dịch vụ cho thuê đồ được. Như vậy sẽ làm mất giá trị của việc săn đồ cũng như là mất giá tất cả B;S;C;L;zen. Ai cũng thuê được đồ khủng như thế thì cày làm gì. Mong ADM xem xét
     
  14. LeQuangKy

    LeQuangKy Hiệp Sĩ

    Em *** biết đâu không cho thuê đồ thì em còn chịu chứ không cho em thuê con lợn tinh là em *** chịu đâu :D.
     
  15. Làm đôi ĐQN thịt chú lợn của LQK
     
  16. andyzheng

    andyzheng Hiệp Sĩ

    y tuong deo giong ai
     
  17. LeQuangKy

    LeQuangKy Hiệp Sĩ

    Éc em không ngờ bác chủ net lại dã man độc ác thế đâu.Em mà sắm được đôi dao quyền năng là em xẻo ngay của nợ của bác đấy keke:D.
     
  18. hix cho thuê đồ thì chỉ lợi cho mấy mem ít thời gian thôi còn những mem hùng hùng đi cầy đồ thì coi như cố gắng từ trước là = con số 0 :( hôm qua vất vả hì hục combo con kundun ở SV 3 2 tiếng mới song mà h bảo cho thuê như anh Bách thì chết bọn em à :((
     
  19. đề nghị không nói tục và hãy viết bài có dấu.
    xin cản ơn
    đề nghị tập chung vào chuyên môn.
    tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiên của OCN cho ông 1 phiếu. >:D<:-c>:D<
     
  20. Scorpion

    Scorpion <font color=green><b>-= Phong Thần MU Bá Vương =-<

    Theo mình nghĩ , đồ cho Thuê , có thể chỉ là đồ ws hiện tại , không có dồ cuối đâu . Còn Wing3 + 0 , trắng hoặc + luck chắc là có nhưng giá thuê chắc là sặc máu đó , vì BV có được cái Wings3 không đơn giản chút nào , vấn đề không phải là tài sản tạo ra , mà là công sức kiếm tìm .
    Mong muốn của OCN chắc chắn chỉ là ước mơ ^^. Nhìn là biết hướng đi xuống , admin ko dám theo :)).
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này