8 về game MUHNTV: Tường thuật trực tiếp Công cuộc chống guil THAIBINH xâm lược dù có sự bảo kê của BACNINH

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Ngọc Thiên Đế, 9/11/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thế mày không được như tao mày ghen à? =))
     
  2. Công nhận văn bạn viết rất hay biến ảo khôn lường đếch biết dường nào mà lần.ban đầu bạn dật tít tự sướng chiến thắng tuyệt đối khi có mặt zZeus,đến khi a e vào lật cái văn chém gió của bạn thì bạn nói zZeus hàng top đồ khủng,các bạn ko ăn được.lần sau có chém thf cũng có mức độ thôi đừng để a e noa cười cho.
    Còn cái G chỉ mang tính tượng trưng,tôi gia nhập G BN từ khi chưa có G ThaiBinh,khi G TB ra đời thì ngay lập tức liên minh BN rồi sau đó ít lâu mới sảy ra cuộc chiến này.Tôi nhắc lại là BN liên minh TB,chúng tôi là những ng a e chứ đếu có chuyện bảo kê.Như cá bạn ngày trước mới là những ng được BN bảo kê nhưng sau đó tại sao BN lại quay sang phang cac bạn thì cần phải xem lại cách sống của chính mình đi nhé.
     
    cauchuong thích bài này.
  3. Đây là ý kiến cuả người ngoài chứ ko phải mình nói nhé.
    70k dư đi pk mấy đứa tân thủ. rồi kêu 100 tội lỗi
    GameThuVN(11_09-17_52-0001).jpg
    GameThuVN(11_09-17_52-0000).jpg

    Loại thầy giáo bệnh họan như mày nói cho người ta biết thôi.
     
    Last edited by a moderator: 9/11/14
  4. Mồm thằng chủ topic nói là nó pro này nọ, nhưng thật ra là chỉ còn mỗi con MayCuDeTao ở trong Guild, số còn lại out Guild để đi buff, rồi chờ bị PK để cho đối phương làm sát thủ :))

    Nó bem được 1, 2 con gà trong Guild rồi up ảnh lên diễn đàn thể hiện ta đây đoàn kết, ta đây chung lòng, ta đây thế này, ta đây lọ.... nhưng thật ra chọn những góc ảnh đẹp nhất, long lanh nhất chứ éo dám up cả 18p arena úp mặt xuống sàn :)) Chạy lồng quanh arena rồi tung hứng các kiểu.... Đúng là thằng đàn bà :">
     
    thuongtv thích bài này.
  5. B
    Thì bạn mang hàng khủng nhất của mình ra đi.ko lại kêu lại kêu bên tôi chỉ bem dc TTD.dừng nói đại diện tiêu biểu nhất của bên bạn chỉ có bấy nhiêu thôi đó nhé.
     
  6. đường dài mới biết ngựa hay cứ chiến đi đừng vội khoe khoang
     
    hoangtruong88 thích bài này.
  7. guild 1giadinh đã lên tiếng. liệu sắp có biến không nhỉ?
     
  8. T đã bảo t chiến đấu bảo vệ bãi vì chính nghĩa thì chắc chắn ko bjo nói điều ko thể đó là ăn đc zZues. Bạn có công nhận là chuyến đó Zues lên cái nằm rồi out đâu mất rồi giờ mới quay lại ko?
    Còn như đã nói từ đầu t chỉ giữ bãi cho ae cày chứ t ko cày nên t sẽ chỉ chiến đấu với THAIBINH và những thành viên BACNINH đi bảo kê chứ ko bjo qua phá bãi BN.
    Việc cả QB chixinh zZues chạy theo săn DL MayCuDeTao đồ cùi trong khi 1 lũ hổ báo nhưng ăn hại ở nhà bèm thỏ và ttd thì t cảm thấy xấu hổ cho liên minh các bạn thật nhiều! :(
     
  9. Nhà tôi đâu giàu như dân thái bình. nhưng thôi bạn cầm zZeus vào trả mấy em ở bãi holyland mấy triệu zen đi. 70k dư mà đi ăn vài triệu zen của người ta về làm giàu ah
     
  10. Chém xong mình vào lại nói tại zZeus top đồ nhon ko ăn dc.:))
     
  11. khổ qá. PK trong game. ra đây PK cả = Mồm nữa :))
     
  12. bạn này ngày trước thấy ít nói nhưng bây giờ cũng chịu khó com mừn ra phết :))
     
    Ngọc Thiên Đế thích bài này.
  13. đồ ngon chắc toàn đi cướp zen của người khác về làm giàu
     
  14. sao mày ngu thế nó bảo mình nó bem hết bọn kia mà, một mình nó bem đc hết cơ mà với lại thế nào là tường thuật trực tiếp ^^! . nói ra thấy mày thiểu năng thì đúng hơn ^^!
     
  15. mấy anh em tháibinh nhốt con chó suol nhocA6 vào nhé cắn lung tung làm mất điểm anh em TB
     
  16. Bạn chấp nhận tham gia cuộc chiến thì đừng so sánh nọ kia.các bạn cho TTD vào cắn TM chúng tôi có nói gì ko ?Cảm thấy ko đủ lực chống lại thì kiếm chỗ khác mà cày.Từ xưa đến giờ có cuộc chiến nào quy định tướng ko dc giết quân lính bên địch ko ?Tôi nhấn mạnh lại là đây là 1 cuộc chiến,mạnh được yếu thua.Bạn đưa ra nhân vật nào vaod cuộc chiến chunga tôi cũng coi đó là kẻ địch cần phải tiêu diệt nên đừng khóc lóc hàng khủng pem TTD.nếu ko muốn mấy con TTD đó bị ăn hành thì gọi mấy con hàng khủng rút đầu của cá bạn ra chiến đê.

    Thỉnh thoảng rảnh rảnh lại hăng máu ấy mà.:))
     
    Last edited by a moderator: 9/11/14
    thuongtv thích bài này.
  17. Tý kicks
     
  18. Bọn nó cùng giống với nhau nhốt kiểu gì. thôi ae thái bình chịu khó mang tiếng vì 1 những con sâu này đi
     
  19. CHUNG QUY LẠI : Chính nghĩa ở đâu mà thằng chủ Topic nó kêu lên kinh thếFreeBirds10
     
  20. dã biết như thế mà cố ảo tưởng còn bày đặt hùng hồn tuyên bốxoá sổ G THAIBINH . Ae TB chưa ns gì thì thôi lại còn ang ang nữa
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này