Chú ý Tổng kết sự kiện: Sẻ chia kinh nghiệm, kết nối vòng tay!

Thảo luận trong 'Thông Báo' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 31/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Không thấy logic nào trong bài của BENBEN. Đừng nghĩ một điều gì đó là đơn giản, mọi thứ đều xuất phát từ cái đơn giản nhất. Viết mẹo làm giàu như Mật Khẩu là không khó, nhưng không ai nghĩ ra, không ai làm, không làm thì không có giải. Cũng như mở cuộc thi viết về cuộc sống, cậu nói toàn kế hoạch vĩ đại trong ngành giáo dục, nhưng một người viết về cách dạy trẻ nhỏ vứt rác đúng chỗ có thể đoạt giải nhất.

    Điều gì cho thấy bài của Mật Khẩu "hầu như không được sự đồng tình"? Là mấy cái nick không biết của ai vào ai, một người lập nhiều nick dùng bình chọn "Không ủng hộ"?
    Cái "Không ủng hộ" của vài nick đó đại diện cho toàn thể thành viên game MU?

    Cậu có tin 80-90% memb X5 (chiếm 80% dân số MU) không thèm đọc một bài giới thiệu game nhưng sẵn sàng dành cả tiếng để đọc mẹo làm giàu? Bản thân mình chỉ dùng cái nhìn ở một góc độ thì đừng lớn tiếng đại diện cho thành viên, tốt nhất nên tập trung vào bài viết đó, chỉ cần so sánh, chỉ ra được nó không thể tốt hơn một bài khác, lý lẽ đúng đắn thì không ai phủ nhận được.
     
    huycovip thích bài này.
  2. đây là câu nói của tớ.tớ bảo thế vì nếu trong bqt có 1 mem đang chơi với chúng ta và hiểu rõ sự việc đang diễn ra trong game thì sẽ khác đúng ko.còn tớ nói đây là để phản biện như TTH nói mà."ai có khả năng phản biện thì xin mời" .^^
     
  3. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    "Phản biện" logic là như thế nào?

    Cậu muốn phản biện bài viết A quá dễ, quá đơn giản, không đáng đạt giải nhất... thì phải đưa ra bài viết B và chứng minh B hay hơn.

    Còn nếu không tìm ra được thì nên vui vẻ kết bạn với người đạt giải nhất kia, nhất định họ là người chịu quan sát, họ có thể chia sẻ một vài quan điểm thú vị với cậu.
     
  4. tôi ko hề nói đến bài viết của matkhau.TTH xem rõ lại dùm.tôi đang nói tính logic trong bài của conlaumoikhung.tất cả đêu cho rằng nó ko hợp lý.vì thế nó đoạt giải là do cách nhìn của bqt đúng ko?số người coi ko nói lên vấn đề gi.vì suy nghĩ như thế nên tôi chọn chủ đề xoay đồ 15 là chủ đề đang hot trong game.và sl người coi có lẽ là đông nhất.tôi ko bảo là so sanh bài tôi ko đoạt giải là ko được.ông bảo ko thấy logic trong bài của BENBEN.thế ông đã đọc nó chưa?? trong tp:mẹo làm giàu cho acc x5 đã ai biết chưa nhỉ.hoàn toàn giống bài của conlaumoikhung.ông bảo bài đó ko logic mà bài của conlaumoikhung là logic thì tôi bó tay.^^
     
  5. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Ai cũng giấu nghề của mình, CLMK cũng không dại gì viết ra hết, nhưng tôi khẳng định đọc qua 1 lần tôi cũng có cách để có lãi tương tự (thậm chí còn hơn những gì CLMK có thể nghĩ ra), tốt nhất cậu nên thử và tìm hiểu xem tại sao nó có lãi. Xét về mặt ý nghĩa, nó có ý nghĩa tốt.

    Còn về mẹo ép đồ, có 1 bài mẹo ép đồ đạt giải 2 đấy thôi, vì không thể phủ nhận. Tại sao những mẹo ép đồ khác (+15) giải khuyến khích? Bởi chúng có thể phủ nhận! Không mẹo nào trong số chúng cho tỉ lệ thành công cao như bài ép đồ đạt giải nhì, có những bài không đúng chút nào nhưng cũng có giải khuyến khích, chính bởi vì BQT quan tâm đến mối quan tâm của thành viên.

    Quay trở lại, tôi không hề nói bài dự thi của BENBEN là thiếu logic, tôi đang nói cách mà BENBEN thể hiện trong quá trình phản biện, đừng đẩy vấn đề lệch đi như thế.
     
  6. Bản thân mình chỉ dùng cái nhìn ở một góc độ thì đừng lớn tiếng đại diện cho thành viên, tốt nhất nên tập trung vào bài viết đó, chỉ cần so sánh, chỉ ra được nó không thể tốt hơn một bài khác, lý lẽ đúng đắn thì không ai phủ nhận được.[/QUOTE]

    cậu bảo tôi chỉ nhìn vào 1 góc độ.thế cậu đã đọc hết tp này chưa mà bảo tôi phản đối bài của matkhau???đó sẽ là 1 sai lầm của cậu.^^

    tôi cũng ko so sánh bài dự thi của tôi với bài của conlaumoikhung.tôi cũng ko bàn về tất cả các bài đoạt giải mà chỉ bàn tới bài của conlaumoikhung.tôi chỉ nói bài của conlaumoikhung y chang 1 bài viết của tôi trên diễn đàn.và cách này đang duọc rất nhiều người biết và sử dụng trong game trước khi conlaumoikhung hay BENBEN viết ra trong diễn đàn.vì thế đây rõ ràng ko phải là kn sẽ chia của clmk.chứ tôi cũng ko chê bài viết của clmk.đây cũng là bài viết của tôi mà.nếu tôi chê ko lẽ tôi tự bôi nhọ vào mặt mình.^^
     
  7. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Câu đó đáp lại câu "hầu hết không ủng hộ" của cậu, ý tôi muốn nói cậu không dựa vào đâu đánh giá sự ủng hộ hay không ủng hộ của "hầu hết" thành viên. Trước khi nghĩ mình là ai đó, người khác sai lầm thế này thế nọ thì tự đọc lại bài của mình đi. Đừng cố đánh lạc hướng, vấn đề chính là: thắc mắc topic nào không đáng đạt giải thì nêu ra, không nêu ra được miễn spam.
     
  8. tôi nói có sách.tp tôi viết ra cũng y chang như thế và nhận được sự phản đối kich liệt.và rõ ràng tôi nêu ra tp của clmk ko xứng đáng thế nhưng ông tự phản biện là bài viết của matkhau thế này thế kia chứ tôi ko bao giờ có ý chê bài của matkhau cả.ở phia trên tôi còn bảo bài của matkhau đưa ra vấn đề mà trong game ko ai biết nên xứng đáng đoạt giải mà.^^

    tôi cũng ko cố đánh lạc hướng như lời cậu nói.chỉ là ứng đáp sự chỉ trích cậu nhằm vào tôi thôi.
     
  9. không hiểu gì nhưng chém 1 phát
    dừng lại anh em oi
    :D
     
  10. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Không có gì rắc rối ở đây cả, lúc cậu thắc mắc topic A thì tôi trả lời topic A, vấn đề của A xong rồi cậu thắc mắc B tôi lại trả lời B. Giờ cậu nói "tp tôi viết ra cũng y chang như thế và nhận được sự phản đối kich liệt.và rõ ràng tôi nêu ra tp của clmk ko xứng đáng" thì mời đưa topic của cậu ra.
     
  11. Hjx.cũng đc giải dút(đỡ mắt mặt).
    Lần sau ko gửi bài kiểu+poin nữa.chả đc khen lại mất đy 1 cách+điểm quý giá.
    Gửi bài kiểu chung chung tốt hơn:P.
    Nhưng cũng phải cảm ơn adm+BQTMU tạo 1 sự kiện vui vẻ cho a e.
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  12. đã nói nhiều chuyện thì đúng là nhiều chuyện.tớ có so bì tớ đoạt giải hay ko đoạt giải với cậu đâu.sợ tớ tranh giải ak?? hay là sợ mình bị trùng ý với tớ sẽ bị...cứ yên tâm tớ ko có thẩm quyền đó đâu.^^
     
  13. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Topic đó thì làm sao? Nó đăng sau bài của CLMK 3 ngày và đăng tại box MU Hà Nội, không liên quan đến event này. Rút cục ý cậu muốn truyền đạt là cái gì?
     
  14. thế ko phải cậu nói ai có khả năng phản biện thì vào đây ak.^^ tui chỉ nói ai là bqt thì có thẩm quyền đưa ra quyết định về giải thưởng của giải mà.chứ theo tôi và đa số thanh viên bảo bài viết đó ko được giải cao như thế.có thể nói mỗi người 1 cách nhìn.thế thôi!^^
     
  15. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Muốn đánh giá một bài viết đúng, có đáng đạt giải hay không thì đừng "đa số thành viên bảo"- tôi đã nói rồi, đơn giản là chứng minh có bài khác xứng đáng đạt giải hơn nó. Cái cách nghĩ "đa số bảo" thế này, "đa số bảo" thế kia mà cũng gọi là logic và phản biện?

    Nếu không định chứng minh điều gì (rằng có bài không xứng đáng hoặc ta có trí khôn) thì đừng cố quá kẻo quá cố, tôi chỉ nói một lần thôi!

     
  16. đề bài thi của conlaumoikhung là "làm giàu ko khó".thế tui hỏi cậu 1 câu nữa thôi.làm y như thế có giàu ko?nếu cậu trả lời có thì tôi sẽ chẳng vào đây nữa làm gì.
     
  17. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tôi trả lời từ trang trước rồi, một là: cậu đọc lại và kết nối các dữ kiện tôi đã đưa ra (đã rất đầy đủ); hai là: post một bài nữa để hỏi hay viết bất kì vấn đề gì theo phong cách lằng nhà lằng nhằng này, tôi sẽ trích lại cho cậu đọc kèm 1 thẻ 10 point vì spam bừa.
     
  18. Mật Khẩu

    Mật Khẩu Guest

    Thôi thôi 2 ng` nhịn nhau tý đi, à mà anh Hi đến khi nào bọn em mới đc nhận giải nhỉ :-j>:)
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này