Thông báo Quản lý việc PK của các account đi mượn (không chính chủ)

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 1/11/14.

?

Bạn có đồng ý với vấn đề trên ?

Poll closed 8/11/14.
  1. Đồng ý, cho tụi nó khỏi mược acc đi PK phá anh em

    78.6%
  2. Phản đối, cho PK thoải con gà mái đi.

    21.6%
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thế này thì chết kiểu này Cường Fan kamf khó a e cầy thuê rồi. Kiểu gì cũng có loại : a ơi a ko tin e ah? A đưa mã ưu tiên e còn đăng kí ip cầy còn pk tụi này tụi kia. Đưa ip xong mất đồ lại chửi lại kiện. He he.
     
  2. Bao h tiến hành vậy
     
  3. đa số mọi người đều tán thành nhưng chưa thấy admin có ý kiến gì
     
  4. Ngu thì chết chứ bệnh tật gì đâu?
    Đưa mã ưu tiên thì phải chấp nhận hiểu ko?
     
  5. Quất thôi anh Fantasy iiiiiiiiiii
     
  6. E
    e thik y kiến này. Vote cho a fan
     
  7. 1 phiếu đồng ý :D. toàn bọn mượn acc nhưng gào thét chém giết còn hơn cả khổ chủ. gây thù oán các G rồi pk loạn cả lên
     
  8. Nếu để nói: Mượn acc người khác PK gây ức chế cho người khác và nguy hiểm đến đồ đạc thì mình xin lấy vài ví dụ để chứng minh (chủ yếu trên arena):

    Ví dụ 1: Chính chủ acc top không phải lúc nào cũng onl 24/24 được, cũng phải nghỉ ngơi, ăn uống, làm việc, sinh hoạt... vậy những lúc ấy anh em, bạn bè vào acc chơi mà bị người khác (chính chủ) đi PK thì rõ ràng là chỉ biết đứng nhìn rồi chịu trận mặc dù cầm trong tay acc top. Lúc ấy ức chế dồn về người người đang cầm.
    Chưa kể những người cày thuê acc top, họ đang cày mà bị PK, bị PK mà không thể PK lại thì khác gì họ tự làm họ thất nghiệp, bởi ai cũng biết cày arena nhanh gấp 4, 5 lần cày thường.

    Ví dụ 2: Bạn là TTD hay TTX (nói chung là người yếu) đang cày mà bị 1 acc top (chính chủ) đi PK, chắc chắn muốn PK lại thì phải có acc top khác, mà lúc ấy có mượn được acc top khác thì lại Không chính chủ, vậy rõ ràng ức chế vẫn lại dồn về kẻ yếu (TTD và TTX).

    Ví dụ 3: Đã xác định cho anh em hay bạn bè vào acc thì cũng tự xác định là có "mất" hay "cầm nhầm" đồ thì đừng kêu, còn nếu sợ mất đồ thì đừng cho mượn.

    Ví dụ 4: Lên arena cày cuốc biết rất rõ nhưng chỗ này đang có chiến sự mà vẫn đâm đầu vào cày rồi bị PK, sau đó lên diễn đàn bla bla bla kêu này kêu nọ thì tốt nhất tắt máy, đi ngủ. Còn muốn cày thì ra chỗ khác mà cày, mình để ý bãi đất phía sau bỏ hoang rất nhiều nhưng chả ai thèm ngó ngàng ra cày, thích vào bãi ngon, mà thực tế miếng ngon đâu đến lượt dân nghèo, nồi nào vung nấy, muốn yên ổn thì mình tìm chỗ khác, thích trèo cao rồi bị ngã ngửa sau đó lại kêu oan, này nọ lọ chai nghe buồn cười. Đã là Game là phải có PK, đó là sự tất yếu.

    Vậy nhìn đi nhìn lại thì rõ ràng là sự "ức chế khi PK" chỉ chuyển từ người này sang người kia, chuyển từ TTD này sang TTX kia, quanh đi quẩn lại thì "người yếu" vẫn là người ức chế, không phải người có acc top. Admin quản lý PK theo kiểu này không khác gì bắt 1 con cóc, cho lên cái đĩa mà người cầm cái đĩa là acc top trong khi con cóc là sự ức chế, nó không nhảy hướng này thì nó sẽ nhảy hướng khác, cũng như sự ức chế của ngưòi này lại chuyển qua người khác rồi ngược lại, không thay đổi.

    Nếu thật sự admin muốn quản lý PK thì cho hẳn arena là map KHÔNG PK luôn để tất cả đều như nhau chứ không nên fix cái này, giảm cái nọ bởi tất cả vẫn là thuộc về người có tiền và người có quyền.
     
    hoangtruong88 thích bài này.
  9. 1 vote. lắm thằng cò con acc cùi mượn dc acc khủng to mồm vác đi pk kinh lắm
     
  10. triển luôn đi đê xoắn zề :">
     
  11. acc ta ta dùng . mượn mõ . vào làm tích sự gì
     
  12. bạn có phải 1 trong những pro đó .
     
  13. Ec đấu trường bình thường mà bạn Admin có ghi rõ ra rồi đó thôi, có mấy dòng mà chả chịu đọc gì cả.
     
  14. Mình dám khẳng định trước 1 câu chắc chắn những người ủng hộ việc không cho Không chính chủ PK sẽ hối hận sau này khi bị chính acc top khác nó chính chủ săn cho đến mức không cày được và không thể chống lại được. Bởi bút sa gà chết, bàn tay mình đã đồng ý rồi thì lúc ấy có cầm acc top khác muốn PK lại cũng không PK được.

    Toàn mấy ông đi nhìn thiển cận, éo biết nhìn xa. Lúc bị PK mới trắng mắt ra.
     
  15. sống cho hết hôm nay . ko nên nghĩ ngày mai sẽ ra sao. hôm nay còn chơi game . lỡ may mai nghỉ
     
  16. BÁC FAN ......... nói thật BẢN THÂN tôi cũng có đi mượn acc ở trường hợp bị khác bèm ko thì mượn acc để train mà đôi khi train bị kẻ khác cắn uất quá . cũng phải mượn ac top vào bèm cho nó chừa .
    FAN làm vậy tôi thấy ......... NẾU ĐÃ KO CHÍNH CHỦ THÌ KO PK ĐƯỢC AI ... tôi Đồng Ý . TÔI PHẢN ĐỐI ĐÃ KO PK ĐC AI lại bị kẻ khác bèm được " CÓ VÔ LÝ KO "... ????? nếu như thế acc KHÔNG CHÍNH CHỦ KO PK ĐC AI cũng AI KO PK được " chỉ pk QUÁI "
    ANH EM Thấy đúng like CHO FAN làm việc
     
    Last edited by a moderator: 4/11/14
  17. nói chung mình thấy ý kiến này là quá vô lý vì vào game mà ko cho pk khi ko dung ip thì những ae đi làm hay ko có máy tính ra quán game lại mỗi lần pk phải đăng ký ip thì potay rồi
     
  18. Tốt nhất fan cho đóng của Arena :)) để lại k3 và 3 sv pk là được cho bem nhau bét tè lè nhè luôn =))
     
    binhgatesBoyZone9x đã thích.
  19. :)) có gì mà bất cập nếu bạn ko có time vẫn nhờ người khác cày bt càng tốt khi ac bạn ko pk lung tung gây tiếng xấu cho chủ ac
     
  20. Chủ acc sợ tiếng xấu đã không đưa acc cho người khác cầm, mà đã đưa là phải có trách nhiệm ... :D
     
    binhgates thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này