8 về game Gửi Lâm Phong G Nghệ Tĩnh

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi namlahb89, 27/10/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Tôi là thành viên của G DongTa, trưa nay chuyến arena 11h30 đang train tại bãi KB-DT thì ông có đến chuồng tôi Pk vs VitCon của BN. Vụ việc cũng chẳng có j to tát khi tôi lại đang Pk với G ChienHuu nên xung đột giữa 2 bên nhầm lẫn nhau là chuyện bình thường. Bản thân tôi thì chẳng đánh được ai nhưng ai đến phá bãi thì tôi phải cùng anh em bảo vệ bãi. Ông khoẻ ông đến bem tôi trước, sức tôi thì đánh ông như châu chấu đá xe vậy mà ông lấy cớ ông đánh tôi xong và ông còn muốn phá luôn cả bãi G KB-DT.
    Tôi muốn nc với ông nhưng ông 1 câu chửi 2 câu chửi, ông k muốn nghe giải thích. Phận làm người khi bị người khác lăng mạ ai cũng bức xúc cả, tôi thì muốn dĩ hoà vi quý nên k muốn đôi co lại. Vậy nên nếu ông thấy tôi sai điểm j, muốn đánh thì cứ đánh. Tôi k muốn vì tôi mà cả G ảnh hưởng, đánh chán thì thôi. Bản thân tôi cũng chán cày lv rồi nhưng ở lại chơi với anh em KB-DT cho vui.
    Hơi dài dòng nhưng hy vọng ông đọc, rồi nếu bỏ qua đc thì bỏ qua k thì bem nhưng mong ông đừng bem anh em G tôi. Toàn người kém point cho đến đồ đạc đều thua ông hết cả.
    Thân!
     
    cauchuong, lavikutexcanglongx đã thích.
  2. ông về dạy lại gui ông đi.con suol ongtuong thích đi ăn tm ah.
     
  3. máu me rồi ^^
     
  4. người ta đầu tư nhiều tiền của cày kéo để được thỏa mãn như ngày hôm nay mà. game là như vậy, chuyện rất bình thường, chơi game mà không pk thì để làm cảnh à, đây có phải là nơi để tạo thương hiệu cho kinh doanh đâu. là nơi ae xả trest và làm tiêu tan nhưng mệt mỏi sau 1 ngày làm việc căng thẳng, chấp nhận đi bạn, đó mới là game
     
  5. kể ra chủ tốp cũng quân tử đấy chứ :D
     
    Bảo Vynamlahb89 đã thích.
  6. vì ae là tốt, nhưng không cần phải thể hiện quá, minh như thế nào ae trong G sẽ hiểu mà phải khôn các bạn
     
  7. Ờ thì đại diện LP bỏ qua chấm com :3
     
  8. LP giờ ko chính chủ.chứ chủ LP cũng lịch sự phết ấy chứ.
     
  9. Ai mà chả biết game ảo, Mạnh pk yếu , nhưng người ta yếu người ta lịch sự thì dù mình có mạnh cũng nên lịch sự lại với người ta . Ghét cái thể loại mạnh rồi cấm đầu cấm cổ pk chả biết ai là ai .
     
  10. đã nói thì phải chuẩn, tôi cầm LP lúc 11h30 chỉ pk với bọn BN ở bãi BN. đang pk thì bị con QB ManhDamMe ăn hôi lên chết hiện về bãi nào không biết. chỉ biết là không pk những thằng khác, đang pk với con vitcon thì bị con DK ra chọc gió cho đứng im + thêm con vitcon sịt sói => đồng loã = bèm
     
    cautru0168 thích bài này.
  11. Em là em thích cái cmt này nhất @};-
     
  12. Nó bem thì bem lại, dù chết cũng bem, đến thời điểm 101 tội thì nó chỉ chạy lòng vòng quanh arena thôi :))
     
  13. trên 100 toi là ko pk dc nữa à
     
  14. PK nhiều lại chạy đua vũ trang thôi.
     
  15. LP thì làm éo j ! cho nó bem sao chủ topic xoắn thế ! ko để tiền để đồ trên ng cho nó muốn làm éo j thì làm :D
    game bị bem ko lí do là chuyện tình thường !
     
  16. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    ÔNG thầy ơi ông hay trọc quá^^==> Riêng chủ Top pik đã ns nV Thì chắc LamPhong cũng bỏ qua thôi ko như chiến vss BacNinh dau
     
  17. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    Lamphong chỉ có 3 người cầm lên chắc ngươi nóng tính có Hiếu Thôi
     
    hieujuv thích bài này.
  18. Như trên TOPIC đã nêu rõ, vụ việc nhầm lẫn khi cả 2 cùng pk. Ông pk vs BN, tôi pk với ChienHuu. CT loạn lạc pk nhầm là binh thường, điều nói rõ ở đây là ông k thèm nghe lời giải thích, bem đã đành còn lăng mạ tôi. Phận làm người khi bị xúc phạm như vậy chẳng ai chịu đc cả, tôi thì nghĩ chỉ vì mình mà anh em vất vả nên k đành lòng.
    Vậy nên mới viết TOPIC này xin hoà giải, anh em vui vẻ training. Chứ giờ tôi lên arena chơi với mọi người trong G nc vui vẻ, zen thì k cầm theo.
    Còn về việc bỏ tiền ra rồi chơi rồi pk, cái đó tôi k có ý kiến nên cũng nói rõ ràng nếu ông cảm thấy chưa hài lòng thì cứ bem tôi khi nào chán thì thôi. Tôi k có ý kiến nhưng để anh em training cho thoải mái là được.
    Tôi acc DK : SupremeG0D
    Thân!

    Vì khi gia nhập G, tôi cũng tuyên bố là k đi pk lung tung, chỉ training - training thôi. Ai đến chuồng Pk và phá thì đứng lên đánh lại. Tính tôi trong game hay ngoài đều như vậy, mọi chuyện cứ bình tĩnh giải quyết.
     
    Last edited by a moderator: 27/10/14
  19. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    LamPhong vào Top nếu thấy bỏ qua nhé vi chú Dk nay chuyên kiếm Zen trên Icarus thôi ko thấy gây sự vs Ai
     
  20. ai đây sao biết tên ta.Chuyến đó cu em tôi cầm,và tôi là người đã nhắc nhở em tôi lên đây cmt để 2 bên không xảy ra xích mích gì nữa.
    ID đã cmt là @DaiGiaNgheo .
    close tp dc chưa chủ top nhỉ? :))
     
    namlahb89 thích bài này.
  21. Mâu thuẫn đã xong. Closed TOP
     
    DaiGiaNgheo thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này